Let's talk!

เสือใต้หวิดพ่ายกระทิงแดง ไล่เจ๊า 1-1 ในศึก ชปล. 16 ทีม

  • click to rate


    ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2021-22
    รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก การแข่งขันที่น่าสนใจระหว่าง เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เปิดบ้านพบกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ที่สนามเรดบูลล์ อารีนา เสมอกันไป 1-1 บาเยิร์นถึงขั้นเกือบแพ้ หลังบุกมาไล่ตีเสมอได้ในช่วงนาทีสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 16 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา

    ทีม เรดบลูล์ ซัลซ์บวร์ก นัดนี้ได้ส่ง มักซิมิเลียน วอเบอร์, นิโคลัส ไซวัลด์, โนอาห์ โอคาฟอร์ และ คาริม อเดเยมี ลงเล่นเป็นตัวจริงในการแข่งขันนี้

    ส่วนทางทีม บาเยิร์น มิวนิค ส่ง โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน, และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แนวหน้าของทีม ลงสนามเล่นตัวจริงในนัดนี้

    เปิดเกมครึ่งแรกเหมือนจะไม่มีประตูเกิดขึ้น จนมาถึงนาทีที่ 21 ฝั่งเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะสวนกลับเร็วก่อนเป็น ชิควูบูเก้ อดามู ตัวสำรองในเกมนี้ ปั่นด้วยขาข้างถนัด เข้านอนก้นตาข่ายไปอย่างสวยงาม ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยเจ้าบ้านขึ้นนำก่อน

    ครึ่งหลังเกมท่าทางจะจบที่เจ้าบ้านได้คว้าชัย แต่ทว่าในนาทีที่ 90 เสือใต้ ได้ตามไปตีเสมอเป็น 1-1 โดย โธมัส มุลเลอร์ ผ่านบอลไปให้ คิงสลีย์ โกมาน ซัดเต็มข้อเข้าไปนายทวารไม่มีโอกาสเซฟ

    จบเกมด้วยสกอร์เสมอกัน 1-1 เกมนี้ ซัลซ์บวร์ก ทำเอา บาเยิร์น หืดขึ้นคอตามมาตีเสมอได้ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม และนัดต่อไปจะเป็นการไปเยือนของฝั่ง ซัลซ์บวร์ก ที่อัลลิอันซ์ อารีนา รังเหย้าของ บาเยิร์น ในวันที่ 8 มีนาคมนี้

    อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา
    เว็บข่าวอัพเดตทุกวัน : เว็บข่าวกีฬา