Let's talk!

Roberto Firmino – Người hùng thầm lặng của Liverpool suốt các n

  • click to rate

    Trong bóng đá, có vài cầu thủ trở thành người hùng của 1 đội bóng nào đấy, bởi vì họ đóng góp cho đội tuyển những cú ghi bàn làm tung lưới của đối phương. Tuy nhiên, có nhiều cầu thủ chỉ là người gián tiếp đem về thành công về cho đội bóng. Đó thật sự là các anh hùng thầm lặng mà không mấy người yêu bóng đá nào biết tới. Roberto Firmino là 1 trong các cầu thủ như thế. Người được biết tới chính là người hùng trầm lặng của Liverpool trong nhiều năm qua theo manbetx vạn bác.

    Một số nét giới thiệu về cầu thủ Roberto Firmino

    Roberto Firmino Barbosa de Oliveira chính là tên đầy đủ của cầu thủ,anh cất tiếng khóc chào đời ngày 2/8/1991 tại bang Alagoas, Brazil. đấy là Roberto Firmino, người còn được gọi với biệt danh đặc biệt là Bobby. Đó chính là biệt danh mà tất cả cổ động viên của Liverpool đặt cho anh.

    Cầu thủ Roberto Firmino

    Roberto Firmino thực sự là 1 cầu thủ tài năng cùng với sở hữu phong cách chơi bóng đa dạng. Do ở 1 trận thi đấu anh có thể tham gia ở những vị trí không giống nhau. Đấy là: Tiền vệ cánh, tiền đạo hay tiền vệ công. Đặc biệt là khi đá cho Clb Liverpool, Firmino chính là chi tiết ghép cần thiết để tạo thành 1 đội quân công phá hùng mạnh. Khi ấy chính là thời kì đội bóng thi đấu dưới triều đại của HLV Klopp. Nhờ vậy,

    The Kop đã trở thành đội bóng có lối đá tấn công hay nhất hiện giờ.

    Ngoài ra theo xem livenhanh Roberto Firmino còn đảm nhiệm vai trò gắn kết tất cả chiến hữu với nhau. Chính điều này khiến cho đội hình tấn công của The Kop ngày càng mạnh mẽ hơn.

    Sự nghiệp đá bóng của số 9 trầm lặng của Liverpool trong nhiều năm qua

    Figueirense là đội tuyển mà Firmino gia nhập đá trong quãng thời gian 2 năm. lúc đó, Firmino cũng đem về được 1 số thành tích khá tốt cho đội bóng. Nhưng, sau đấy tới khoảng thời gian chơi trong màu áo của Hoffenheim. Thời điểm đó mới bắt đầu là thời điểm rực sáng mà Roberto Firmino tỏa sáng thực sự.

    rực sáng khi khoác áo của Hoffenheim 4 năm

    Đầu quân cho Hoffenheim tháng 1/2011, Đấy cũng là lần đầu tiên anh được đặt chân chơi tại đấu trường Châu u. Firmino có trận đấu ra mắt cho đội tuyển trong trận đối đầu với Mainz 05. Lúc ấy, anh được ra sân thế chân cho đồng đội Sebastian Rudy khi trận đấu ở phút thứ 75. Đến tháng 4/2011 khi có mặt trong trận đối đầu với Eintracht Frankfurt. Số 9 thầm lặng của Liverpool mới giành được bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển. Trận đấu này, Hoffenheim đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số là 1-0.

    Những mùa giải sau đấy, Roberto Firmino vẫn luôn duy trì tốt phong độ thi đấu của mình. Nhờ thế, anh đã có một mùa giải huy hoàng nhất vào năm 2013-14. Tại mùa giải đấy, anh có 33 lần ra sân tại đấu trường Bundesliga và 16 bàn thắng được ghi nhờ công của anh.

    Bắt đầu từ năm 2015 đến nay thành công hơn nữa tại Liverpool

    quãng đường đá bóng của cầu thủ quê Brazil còn thành công hơn nữa. Lúc Roberto Firmino chấp nhận đầu quân tới Liverpool theo bản hợp đồng với giá trị là 29 triệu bảng. Dưới sự dẫn dắt chơi ở vị trí số 9 ảo. Mặc dù đó không phải là vị trí chơi sở trường của anh. Tuy là thế Firmino vẫn cải biến xuất sắc nhất phong độ đá của anh ấy theo ứng dụng manbet chia sẻ.

    Liên tiếp là mấy pha ghi bàn đẹp mắt mà Roberto Firmino đem lại cho Liverpool. nhờ những thành công đó đã mang tên tuổi của Firmino được đưa lên tầng cao mới. Mùa giải gần nhất mà Firmino chơi cho Clb Liverpool. Đó là mùa giải Ngoại Hạng Anh 2019-20, đây là mùa giải mà Liverpool trở thành nhà đương kim vô địch đầu tiên. Tính từ khi giải đấu ấy được thay đổi tên thành Premier League năm 1992.

    Roberto Firmino và phong cách đá bóng thấm đẫm phong cách Samba

    Chính vì được lọt lòng ở Brazil. Do đó, Roberto Firmino có chơi bóng mang thấm đẫm chất của vùng đất Samba ấy. Đặc biệt, ở thời gian gia nhập thi đấu cho Hoffenheim. Số 9 trầm lặng của Liverpool còn tôi luyện được một tinh thần thép trong sân bóng. Hơn thế, anh cũng tập cho mình khả năng nắm bắt chiến thuật chơii rất giỏi. Đồng thời, anh cũng củng cố được tinh thần đoàn kết đồng đội lúc thi đấu cực cao.

    Roberto Firmino và phong cách chơi bóng đẫm chất Samba.

    Ngoài ra, Roberto Firmino cũng sở hữu 1 thần thái đá bóng mà đâu phải ai cũng có. ấy là những bàn thắng có được theo kiểu sút không cần quan sát. mấy

    bàn thắng được ghi theo lối đá riêng biệt đó đã làm ra thương hiệu chỉ riêng chỉ Firmino có.

    lúc gia nhập khoác áo cho The Kop, Firmino đảm đương luôn vị trí tiền vệ cánh trái. Hơn thế, HLV Klopp đã đặt anh vào vai trò số 9 ảo đó. Tất cả thời gian, Klopp huấn luyện những học trò của mình và điều đó hoàn toàn là chiến thuật đúng đắn.

    Hơn vậy, Roberto Firmino cũng gây ấn tượng mạnh mẽ lúc đá theo phong cách chiến thuật gegenpressing của Jurgen Klopp. Với vai trò đá chính thức và cực kì phù hợp của anh là tiền ứng dụng manbet đạo trung tâm. Firmino đã xây dựng nên một số 9 thật sự và không thể vắng mặt trong đội ngũ của Liverpool.

    hơn thế nữa, thời điểm thi đấu mọi người cũng nhìn thấy được anh là cầu thủ cực kì nhiều manbetx wanbo năng lượng. Đặc biệt số 9 bình lặng của Liverpool suốt mấy năm vừa rồi còn sở hữu nặng lực nữa chính là tốc độ. Đó là lúc anh bị cướp bóng, Firmino luôn luôn chủ động tìm cơ hội

Recent Blog Entries

View All