Let's talk!

เราเตอร์ไร้สาย - เคล็ดลับในการเลือกซื้อเราเตอร์ไร้สาย

  • click to rate

    เพื่อให้แน่ใจว่าคนที่คุณรักและแขกทุกคนสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ เราเตอร์ไร้สายจึงเป็นสิ่งจำเป็น นี่เป็นการลงทุนที่สำคัญสำหรับทั้งสำนักงานและที่บ้าน เราเตอร์ช่วยให้แน่ใจว่าผู้คนสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อทำทุกอย่างตั้งแต่อีเมลไปจนถึงการประชุมกับเพื่อน ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการเดินสายเคเบิลทั่วบ้านหรืออาคาร นี่อาจเป็นเรื่องยากและอาจส่งผลให้เกิดความยุ่งเหยิงโดยไม่จำเป็น นี่คือที่มาของเราเตอร์ไร้สาย รายการที่เหมาะสมช่วยให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลมากเกินไป อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมีเราเตอร์หลายรุ่นให้เลือก ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการสำหรับวิธีเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล Ubiquiti Network ไทยแลนด์

    สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือความเร็วที่เราเตอร์มีให้ เราเตอร์ส่วนใหญ่ระบุความเร็วเป็น Mbps (เมกะบิตต่อวินาที) รุ่นแรกในที่เกิดเหตุมีบางอย่างเช่น 11 Mbps อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีล่าสุดนำเสนอโมเดลที่สามารถไปได้ทุกที่ตั้งแต่ความเร็วปกติ 54 Mbps ไปจนถึงระดับสูง 300 Mbps ทุกคนไม่ต้องการความเร็วสูงสุด หากมีคนเพียงสองคนวางแผนที่จะใช้เราเตอร์นี้สำหรับการส่งอีเมลพื้นฐาน ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องใช้จ่ายหลายร้อย Mbps

    การรับประกันมอบตาข่ายนิรภัยที่สำคัญแก่ผู้คน รายการดังกล่าวทำให้มั่นใจได้ว่าผู้คนสามารถปกป้องการลงทุนของพวกเขาได้หากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับเราเตอร์ของเธอ ระยะเวลาและข้อกำหนดหรือข้อบังคับของการรับประกันจะแตกต่างกันไป ผู้คนควรมองหาการรับประกันที่คุ้มครองพวกเขาในกรณีที่สินค้าหยุดทำงาน กลุ่มส่วนใหญ่จะคืนเงินให้กับบุคคลสำหรับการซื้อในระยะเวลาหนึ่งหรือจะแก้ไขรายการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย Ubiquiti Network

    ผู้ใช้ควรอ่านรายละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ทำงานหรือปรับให้เข้ากับเราเตอร์ ตัวอย่างเช่น มีความแตกต่างอย่างมากระหว่าง Mac และพีซี ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องอ่านเพื่อดูว่าเราเตอร์สามารถรองรับคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องได้หรือไม่ ไม่จำเป็นต้องซื้อเราเตอร์หากไม่สามารถใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์หรือระบบของบุคคลนั้น

    การพิจารณารูปลักษณ์หรือการออกแบบของเราเตอร์ไม่ใช่เรื่องผิวเผิน ท้ายที่สุดแล้ว รายการนี้เป็นสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากจะเห็น เพราะต้องตั้งอยู่ในตำแหน่งที่เปิดกว้างและเป็นศูนย์กลาง เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้ ด้วยเหตุนี้เราเตอร์ไร้สายที่มีสไตล์จึงมีความสำคัญ รูปแบบที่เหมาะสมสามารถเพิ่มรูปลักษณ์และความรู้สึกของพื้นที่ และยังเป็นส่วนเสริมที่กลมกลืน Ubiquiti Dealer

    ค่าใช้จ่ายเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเสมอเมื่อซื้อเราเตอร์ไร้สาย เราเตอร์เป็นการลงทุนยอดนิยมสำหรับคนทุกวัยและทุกภูมิหลัง ท้ายที่สุดแล้วทุกคนใช้อินเทอร์เน็ตตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงนักธุรกิจ มองหาการลดราคาและข้อเสนอที่ดีจากผู้ค้าปลีกออนไลน์ที่มีชื่อเสียงเช่น Amazon เสมอ เพื่อให้คุณสามารถซื้อเราเตอร์ตัวถัดไปของคุณได้ในราคาต่ำและจับต้องได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายเพิ่มสำหรับรายการเมื่อมีข้อตกลง