Let's talk!

5 Dự Báo đáng Chú ý Về Tiền ảo Trong Năm 2022

  • click to rate

    5 dự đoán đáng kể về tiền ảo ảo trong năm 2018

    Sau cơn tăng giá kinh hoàng có lúc lên tới mức 20.000 USD của đồng Bitcoin vào trong thời gian cuối năm 2017, Nhiều dự báo cho rằng Chi phí ảo sẽ ngày phổ quát rủi ro không may trên thị ngôi trường này trong năm 2018.

    CNBC tổng hợp lại những ý kiến dự đoán về thị trường tiền trong game ảo trong năm 2018 từ giới thợ chụp ảnh và nhà thêm vốn.

    Ngày rộng rãi tổ chức trung tâm tài chính tham dự vào thị ngôi trường tiền xu ảo

    Ảnh: Quartz. "Nhóm nhà đầu tư là tổ chức triển khai góp vốn đầu tư của Cửa Hàng chúng tôi đang được rất ưa chuộng tới việc tìm và đào bới hiểu và tham dự vào thị ngôi trường tiền ảo ảo", Michael Graham, nhà phân tách Tại hãng phân tách về tiền vàng ảo Canaccord Genuity, cho biết thêm thông tin. Theo ông, 2018 vừa là năm được thêm Nhiều tổ chức triển khai trung tâm tài chính nhập cuộc vào thị trường này.

    Ngày nay, số thiết bị đầu quan hệ Cho tới Bitcoin trong level tổ chức mang phong trào tăng. Ngoài hợp đồng sau này Bitcoin lên sàn giao tế CME và CBOE vào tháng 12 năm ngoái, sàn Cantor Fitzgerald và Nasdaq cũng đang lên plan tung ra hàng hóa phái sinh liên quan tới tiền xu ảo của bản thân mình.

    Trong khi, phần nhiều ngôi nhà phân tích cũng dự báo giới chức tiếp tục trải qua việc có thể chấp nhận được mở mọi quỹ Giao dịch hoán đổi (ETF) vào nửa sau năm 2018 hoặc đầu xuân 2019.

    "Với việc thông qua giao du hợp đồng sau này Bitcoin trong năm 2018, ETF mà thậm chí sẽ được có thể chấp nhận được trong năm 2018", Nolan Bauerle - giám đốc Tìm tòi Tại CoinDesk nhận định và đánh giá.

    Theo ông, bên trên trong thực tiễn, sàn CBOE đã nộp hồ nước sơ mở 6 ETF tiền ảo vào trong thời gian cuối năm 2017 để Có thể 'lên sóng' vào năm 2018. Động thái này cũng có thể làm tăng đáng kể số lượng các mái ấm dự án tổ chức tham gia vào thị ngôi trường.

    Hiện Uỷ ban Thị trường chứng khoán và Thanh toán giao dịch Mỹ (SEC) từ chối thể hiện đánh giá về tin tức nói bên trên.

    Lại thêm Nhiều quy định cai quản tiền xu ảo và giá Bitcoin tiếp tục tránh

    Lại có thêm Nhiều quy định quản smartport vsl trị tiền vàng ảo trong năm 2018. Ảnh: Business Standard. Lúc Này, giới chức hầu hết nước đang được mò Cách hạn chế hoạt động giải trí đầu cơ Chi phí ảo. Trong vài ba mon qua, SEC rất nhiều lần lên tiếng đưa ra cảnh báo về rủi ro khủng hoảng quan hệ tới Chi phí ảo. Cơ quan này vẫn đình chỉ Giao dịch Tại một số trong những Doanh Nghiệp trước quan tiền ngại về gần như phạt ngôn liên quan Cho tới Chi phí ảo của những Doanh Nghiệp.

    Nhà phân tách Graham của Canaccord nghĩ rằng việc siết chặt rất nhiều biện pháp kiểm tra tiền ảo sẽ phát sinh "khác biệt to về giá bên trên thị ngôi trường tiền vàng ảo trong năm 2018.

    Trong 12 tháng qua, giá đồng Bitcoin đã tiếp tục tăng rộng 1.500% lên mức 16.200 USD. Dù vậy, nút giá thời điểm hiện tại vẫn thuyên giảm ngay gần 20% so với nấc đỉnh 19.800 USD vào thời điểm giữa tháng 12 năm ngoái.

    Trong khi đó, vài ba tuần mới gần đây, giá các đồng xu ảo nhỏ thêm lại tăng mạnh, nâng tổng vốn nguồn gốc hoá của thị ngôi trường tiền vàng ảo lên hơn 770 tỷ USD, theo tài liệu từ Coinmarketcap.com.

    Động thái của giới chức được cũng có thể tiếp tục kiềm hãm đà tăng trưởng này. Vào thời điểm tháng 9/2017, Khi Trung Quốc tuyên cha cấm số đông sàn giao thiệp tiền trong game ảo, giá Bitcoin đang sụt thêm 2.000 USD.

    Spencer Bogart, tổng giám đốc, nơi ta cảm nhận được chỉ đạo mảng Tìm tòi của Công ty đầu tư Blockchain Capital, dự đoán Nhiều quỹ tiền ảo không sắp đến để đương đầu với nút giảm 25% hàng tháng.

    Trong năm 2017 đang thêm 120 quỹ đầu tư chi tiêu tiền ảo ảo sinh ra, nâng tổng số lên 175 quỹ, theo hãng sản xuất thí nghiệm trung tâm tài chính Autonomous Next.

    Giám đốc chiến lược công nghệ tiên tiến trung tâm tài chính toàn thị trường quốc tế của Autonomous - Sokolin, dự đoán con số quỹ tiền trong game ảo sẽ tăng vội vàng 3 lên 500 quỹ trong năm 2018. Tuy vậy, ông cho biết trọng tâm sẽ không còn phải là số lượng quỹ nhưng mà là số vốn của những quỹ đó mà theo ông dự đoán là trăng tròn tỷ USD.

    Giá Bitcoin cũng có thể sẽ còn tăng mạnh

    Ảnh: Home Business Magazine. Trái ngược với ý kiến trên, Một trong những chuyên gia nghĩ rằng giá Bitcoin mà thậm chí sẽ còn tăng mạnh không chỉ như vậy vào năm 2018.

    Ari Paul, Giám đốc thêm vốn của quỹ thêm tiền để phát triển tiền vàng ảo BlockTower Capital, dự báo giá Bitcoin tiếp tục giao thiệp tại mức 4.000 USD hoặc 30.000 USD trong Năm nay.

    Nhiều ngôi nhà phân tách tin rằng giá Bitcoin sẽ vẫn tăng nữa bởi tin rằng giới thêm vốn sẽ nối tiếp đặt cược vào tiềm năng tăng đột biến của đồng xu tiền này sau hồ hết mùa chia tách tới. Vào mỗi hoàn cảnh chia tách, mọi mái ấm dự án Bitcoin tiếp tục cảm nhận được con số ứng đồng tiền xu new phân tách.

    "Năm 2018 tiếp tục lại có thêm nhiều đợt phân chia tách đồng Bitcoin rộng so với năm 2017. Các đợt phân chia tách tiếp tục in như hóa học xúc tác làm tăng giá trong thời gian ngắn, Mặc dù việc này hoàn toàn có thể tạo nên trướng ngại vào lâu dài", nhà phân tích Graham của Canaccord nhận định.

    Dù vậy, đồng Bitcoin vẫn phải đương đầu

Recent Blog Entries

View All