Let's talk!

5 Dự Báo đáng Kể Về Tiền ảo Trong Năm 2022

  • click to rate

    5 dự đoán đáng chú ý về tiền trong game ảo vào năm 2018

    Sau cơn tăng giá dữ dội có những lúc lên đến mức 20.000 USD của đồng Bitcoin vào cuối năm 2017, Nhiều dự báo nghĩ là tiền vàng ảo sẽ ngày Nhiều rủi ro khủng hoảng bên trên thị trường này trong năm 2018.

    CNBC tổ hợp lại những chủ kiến dự báo về thị trường Chi phí ảo vào năm 2018 từ giới Chuyên Viên và căn nhà tài trợ.

    Ngày Nhiều tổ chức tài chính tham dự vào thị ngôi trường tiền ảo ảo

    Ảnh: Quartz. "Nhóm người tiêu dùng là tổ chức dự án của công ty chúng tôi đang rất rất quan tâm Cho tới việc tìm kiếm hiểu và tham gia vào thị trường tiền vàng ảo", Michael Graham, ngôi nhà phân tách Tại hãng sản xuất phân tách về Chi phí ảo Canaccord Genuity, cho biết thêm thông tin. Theo ông, 2018 vừa là năm thêm Nhiều tổ chức trung tâm tài chính nhập cuộc vào thị ngôi trường này.

    Lúc Này, số hàng hóa đầu tương quan Cho tới Bitcoin sống màn chơi tổ chức mang Xu thế tăng. Ko kể hợp đồng sau này Bitcoin lên sàn giao dịch thanh toán CME và CBOE trong thời điểm tháng 12 năm ngoái, sàn Cantor Fitzgerald và Nasdaq cũng đang lên plan tung ra Sản phẩm phái sinh liên quan tới tiền vàng ảo của tớ.

    Gần đó, phần nhiều căn nhà phân tách cũng dự báo giới chức sẽ trải qua việc tạo điều kiện mở những quỹ thanh toán thay thế (ETF) vào nửa sau năm 2018 hoặc đầu xuân 2019.

    "Với việc trải qua thanh toán hợp đồng sau này Bitcoin trong năm 2018, ETF mà thậm chí sẽ được có thể chấp nhận được vào năm 2018", Nolan Bauerle - giám đốc nghiên cứu và phân tích Tại CoinDesk nhận định.

    Theo ông, bên trên trong thực tế, sàn CBOE đang nộp hồ sơ mở 6 ETF tiền trong game ảo vào cuối năm 2017 để hoàn toàn có thể 'lên sóng' trong năm 2018. Động thái này Có thể làm tăng đáng chú ý số lượng đông đảo nhà Chi tiêu tổ chức triển khai tham gia vào thị trường.

    Hiện Uỷ ban Sàn chứng khoán và Thanh toán giao dịch Mỹ (SEC) từ chối Tìm ra bình luận về tin tức nói bên trên.

    Lại thêm Nhiều quy định cai quản tiền trong game ảo và giá Bitcoin sẽ tránh

    Có thêm Nhiều quy định vận hành tiền ảo vào năm 2018. Ảnh: Business Standard. Ngày nay, giới chức số đông nước đang được mò Cách tránh kinh doanh đầu cơ tiền ảo ảo. Trong vài mon qua, SEC rất nhiều lần lên giờ lưu ý về rủi ro đáng tiếc liên quan tới tiền vàng ảo. Cơ quan này sẽ đình chỉ giao tiếp Tại một số liên doanh trước quan quan ngại về đông đảo vạc ngôn quan hệ Cho tới tiền ảo của không ít công ty lớn.

    Nhà phân tích Graham của Canaccord nhận định rằng việc siết chặt hầu hết quy định làm chủ tiền trong game ảo tiếp tục gây ra "biến động to lớn về giá trên thị ngôi trường tiền ảo ảo vào năm 2018.

    Trong 12 tháng qua, giá đồng Bitcoin đã tăng rộng 1.500% lên nút 16.200 USD. Tuy vậy, nút giá thời điểm hiện tại vẫn thuyên giảm ngay 20% so với nút đỉnh 19.800 USD vào giữa tháng 12 năm ngoái.

    Trong lúc đó, vài ba tuần mới gần đây, giá mọi đồng xu tiền vsl smartport logistics ảo nhỏ thêm lại tăng mạnh, nâng tổng giá trị nguồn gốc hoá của thị trường tiền vàng ảo lên hơn 770 tỷ USD, theo tài liệu từ Coinmarketcap.com.

    Động thái của giới chức được thậm chí tiếp tục kiềm hãm đà tăng trưởng này. Trong tháng 9/2017, Khi Trung Quốc tuyên cha cấm cụm sàn thanh toán tiền trong game ảo, giá Bitcoin sẽ sụt thêm 2.000 USD.

    Spencer Bogart, tổng giám đốc, đồng thời cùng lúc chỉ dẫn mảng nghiên cứu của đơn vị đầu tư Blockchain Capital, dự báo Nhiều quỹ tiền trong game ảo không chuẩn bị nhằm đối mặt cùng với nấc giảm 25% từng tháng.

    Trong năm 2017 đã có thêm 120 quỹ thêm tiền để phát triển tiền trong game ảo Ra đời, nâng tổng số lên 175 quỹ, theo hãng sản xuất xem sét trung tâm tài chính Autonomous Next.

    Giám đốc sách lược công nghệ trung tâm tài chính toàn thị trường quốc tế của Autonomous - Sokolin, dự báo con số quỹ tiền ảo ảo tiếp tục tăng vội vàng 3 lên 500 quỹ vào năm 2018. Tuy nhiên, ông cho thấy trọng tâm sẽ không còn nhất thiết là con số quỹ mà là số vốn của các quỹ này mà theo ông dự báo là trăng tròn tỷ USD.

    Giá Bitcoin cũng có thể sẽ còn tăng mạnh

    Ảnh: Home Business Magazine. Trái ngược với ý kiến trên, Một trong những thợ chụp ảnh nghĩ là giá Bitcoin Có thể sẽ còn tăng mạnh không chỉ có thế vào năm 2018.

    Ari Paul, Giám đốc dự án của quỹ dự án tiền ảo ảo BlockTower Capital, dự báo giá Bitcoin sẽ thanh toán giao dịch ở tại mức 4.000 USD hoặc 30.000 USD trong trong năm này.

    Nhiều căn nhà phân tích nghĩ rằng giá Bitcoin sẽ còn tăng nữa vày nghĩ là giới dự án sẽ tiếp tục đặt cược vào tố chất tăng dần của đồng xu tiền này sau cụm mùa phân tách tách Cho tới. Vào mỗi giai đoạn chia tách, các nhà tài trợ Bitcoin sẽ tìm được số lượng tương ứng đồng tiền xu thế hệ phân tích.

    "Năm 2018 tiếp tục lại có nhiều lần chia tách đồng Bitcoin rộng đối với năm 2017. Các đợt phân chia tách sẽ tương tự như là chất xúc tác thực hiện tăng giá vào thời gian ngắn, dù việc này Có thể tạo nên trở ngại vào dài hạn", mái ấm phân tích Graham của Canaccord đánh giá.

    Dù vậy, đồng Bitcoin vẫn cần phải đối mặt với tất cả thách thức, Trong số đó với kinh phí giao tiếp ngày càng tốt và

Recent Blog Entries

View All