Let's talk!

những chiếc giày đá bóng ấn tượng nhất World Cup 2022

  • click to rate

    Trải qua quãng thời gian hơn hai tuần tranh tài, đến hiện tại, các mẫu tên hoàn hảo nhất tại World Cup 2022 đã chính thức lộ diện. Và thứ góp phần vào màn biểu diễn đầy bùng nổ và lý tưởng của các cầu thủ trên sân, chắc chắn chẳng thể ko đề cập tới các đôi giày bóng đá đến trong khoảng hồ hết các nhãn hiệu to trên toàn thế giới. Và trong bài viết bữa nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số những mẫu giày đá bóng ấn tượng nhất đã xuất hiện trên những sân đấu tại Qatar tính tới trước vòng tứ kết.

    World Cup 2022 có nhẽ sẽ là kỳ World Cup rốt cuộc đối với các Messi, Cristiano Ronaldo hay Neymar Jr. do vậy, tại kỳ World Cup năm nay, những nhãn hiệu to mà những siêu sao này làm đại diện đã cho ra mắt những kiểu dáng với sự đầu tư rất lớn trong mặt kiểu dáng lẫn họa tiết có mong muốn những siêu sao của họ sẽ có được những màn trình diễn bùng nổ nhất.

    Cristiano Ronaldo – Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 CR7

    có Cristiano Ronaldo, tại kỳ World Cup rốt cuộc trong sự nghiệp của mình, Nike đã ưu ái dành tặng riêng cho siêu sao người người thương Đào Nha một phối màu đặc thù trên phiên bản Air Zoom Mercurial Superfly 9. Phối màu này được lấy cảm hứng từ các họa tiết trên viên gạch Azulejo-thứ được coi là biểu trưng văn hóa,lịch sử và kiến trúc của đất nước bồ Đào Nha. Và dù không với được những màn trình diễn như mong muốn vì vấn đề tuổi tác, dù vậy, sở hữu thể thấy ngoài mặt mà Nike ưu ái dành tặng cho CR7 vẫn là một điểm đặc sắc tại World Cup năm nay.

    Lionel Messi – Adidas X Speedportal.1 Leyenda

    Tiếp theo, chúng ta sẽ tới siêu sao được coi là đối thủ to nhất trong suốt sự nghiệp của CR7, đó là Lionel Messi – siêu sao nhận được rộng rãi sự chú ý nhất từ trước khi World Cup được khởi tranh. đồng hành cộng M30 tại giải đấu năm nay chính là loại giày adidas X Speedportal.1 phiên bản “Leyenda”. “Leyenda” – trong tiếng Việt mang tức là “huyền thoại” – là cái giày sở hữu ngoài mặt được lấy cảm hứng trong khoảng đôi adidas F30 đã được Messi sở hữu tại World Cup 2006 – kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp của anh. vượt bậc trong phối màu vàng kim đẹp mắt cùng logo 3 Sọc trắng viền đen đặc biệt, X Speedportal.1 “Leyenda” còn được trang hoàng mang các dải màu xanh dương biểu trưng cho quốc kỳ Argentina.

    Ở tuổi 35, Messi vẫn đang là đầu tàu gồng gánh đội bóng đến trong khoảng xứ sở Tango bước tới đỉnh cao danh vẳng. Và kỳ vọng X Speedportal.1 phiên bản ”Leyenda” này sẽ tạo điều kiện cho kỳ World Cup rốt cục của anh chấm dứt 1 bí quyết thật trọn vẹn.

    Neymar – Puma Future Z1,4 Dream Chaser

    Tiếp theo trong danh sách này, chúng ta sẽ tới mang một ngôi sao khác được kỳ vọng rất cao và được Nhận định là nguồn cảm hứng to nhất trên hàng công đội tuyển Brazil, Neymar Jr. đến mang World Cup 2022 với phối màu Dream Chaser trên loại giày yêu thích Puma Future Z1.4, Neymar đã không may gặp phải chấn thương ở ngay cuộc chiến trước tiên vòng bảng, nhưng rồi cũng kịp trở lại có màn biểu diễn hoàn hảo trong cuộc chiến trước hết vòng knockout gặp Hàn Quốc. Và có phối màu đầy ấn tượng này, hy vọng Neymar sẽ tiếp diễn cuộc hành trình đưa đội tuyển của mình hướng tới giấc mơ World Cup, đúng như chiếc tên Dream Chaser(kẻ đeo đuổi ước mơ).

    Raheem Sterling – New Balance x Stone Island Furon v7

    Raheem Sterling đã không thể tiếp tục hành trình cộng tuyển Anh tại World Cup vì những lý do tư nhân, bên cạnh đó, đại diện của New Balance đã kịp tạo dấu ấn tại giải đấu với phối màu đặc thù của dòng Furon v7, có bàn thắng ghi được trong cuộc chiến gặp Iran.

    Weston McKennie – Adidas Predator thế hệ tiếp theo

    1 trong các cầu thủ hoàn hảo nhất trong 1 tập thể đội tuyển Mỹ thi đấu bùng nổ tại giải đấu trên đất Qatar. Tiền vệ này cũng là một trong những người trước nhất được trải nghiệm dòng giày thuộc thế hệ tiếp theo trên dòng Predator, kế bên Gabriel Jesus và Leon Goretzka. Và dự định, cái giày này cũng sẽ sớm được Adidas chính thức công bố chỉ mất khoảng sắp đến.

    Declan Rice – Adidas Copa thế hệ tiếp theo

    Sau World Cup 2022 hoặc với thể sớm hơn là vào thời điểm những trận chiến loại trực tiếp của World Cup diễn ra, Adidas sẽ hé lộ hầu hết các dòng giày mới, và Copa là một trong số đó. kế bên thế hệ mới của Predator, người ta cũng được chứng kiến kiểu dáng hoàn toàn mới của loại Copa trên chân của Declan Rice trong các trận đấu của đội tuyển Anh năm nay, mang gam màu đen phối viền ba sọc cam đặc thù của mẫu giày da thật đến từ Adidas.

    Kylian Mbappe – Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9

    Người dẫn đầu danh sách ghi bàn của World Cup 2022 tính tới thời điểm hiện giờ, sở hữu 5 bàn thắng có được tạo điều kiện cho Giày đá banh Neymar Sport đội tuyển Pháp tiếp diễn hành trình và chứng minh vị thế của đương kim quán quân giải đấu. Và loại giày nổi danh của Nike, Superfly 9 đã đóng góp 1 phần ko nhỏ trong chiến tích lần này. Tại những cuộc chiến vòng bàng, Mbappe đã sử dụng phối màu Generation Pack, nhưng tính từ lúc vòng đấu dòng trực tiếp, người ta sẽ được thấy tiền đạo chủ lực của đội tuyển Pháp dùng một phiên bản đặc thù, sở hữu phối màu vàng đồng như trong bộ sưu tập Generation Pack nhưng được phối thêm logo quốc kỳ Pháp ở phần gót giày đá bóng Nike nhằm tạo

Recent Blog Entries

View All