Let's talk!

So Sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và S21 Ultra: sở hữu xứng đáng

  • click to rate

    Galaxy S22 Ultra hiện đang là 1 quả bom tấn khủng tới trong khoảng nhà cung cấp Samsung đang chờ được kích nổ đầu năm 2022. Đây được mệnh danh là phiên bản cải tiến của Galaxy S21 Ultra ra mắt năm nay. Hãy cộng mình so sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và S21 Ultra để xem liệu bạn với nên lên đời mới hay ko.

    So Sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và S21 Ultra: Sự dị biệt nằm ở đâu?

    vừa qua, theo phổ biến nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Galaxy S22 Ultra chuẩn bị được công bố vào tháng một năm sau. Đây là phiên bản cao cấp nhất của Galaxy S22 series. các model khác trong chiếc chúng ta với thể nhắc tới là: Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus.

    Galaxy S21 Ultra đã từng tạo nên sự thành công vang dội cho ông lớn kỹ thuật Hàn Quốc này. loại điện thoại Samsung cao cấp vừa được vinh diệu giành Xem ngay giải thưởng smartphone phải chăng nhất tại sự kiện MWC 2021 diễn ra vào mùa hè năm nay. Hãy cộng mình xem liệu sự khác nhau giữa Galaxy S22 Ultra và Galaxy S21 Ultra là gì ngay tại bài viết phía dưới.

    1. kiểu dáng và màu sắc

    Theo nguồn tin mà chuyên gia Mauri QHD cung ứng, kích thước đại quát của Galaxy S22 Ultra sẽ mang phần mỏng hơn cũng như nhỏ hơn một ít so sở hữu thế hệ tiền nhiệm. tất cả những phiên bản trong Galaxy S22 series dự định có màn hình có kích cỡ theo trật tự là 6.06 inch, 6.55 inch và 6.81 inch. Trong kí vãng, kích thước màn hình của những thiết bị Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra tuần tự là 6.2 inch, 6.7 inch và 6.8 inch.

    Chưa ngừng lại ở đó, tin đồn này còn cho biết Galaxy S22 bản thường và model Plus cũng sẽ được tích hợp pin dung lượng nhỏ hơn do có kiểu dáng mỏng gọn hơn so mang đời trước. ngoài ra, việc khiến giảm đi kích cỡ màn hình điện thoại flagship là trái ngược có thông lệ hàng năm của Samsung nên chưa chắc điều này sẽ xảy ra. Cụ thể, kể từ đời Galaxy S10 trở về sau cho đến nay thì gần như những đồ vật chỉ được gia tăng về kích cỡ qua từng năm.

    So sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và S21 Ultra

    bề ngoài đẹp không tì vết của Samsung Galaxy S22 Ultra

    không những thế, cũng mang không ít nguồn tin cho rằng siêu phẩm flagship mới của Samsung sẽ lại được vận dụng màn hình kiểu nốt ruồi thân thuộc. trong khi ấy, một vài người khác lại nói rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có kiểu dáng tràn viền với kỹ thuật camera selfie ẩn bên dưới màn hình giống như những gì họ đã khiến được mang cái Samsung Galaxy Z Fold3 năm nay. bên cạnh đó, chúng ta cần phải chờ thêm một thời gian nữa để xem liệu các thông tin này với chuẩn xác hay không.

    Phần lưng của điện thoại Samsung cao cấp năm 2022 vẫn có khả năng sẽ tiếp tục được trang bị cụm camera theo cá tính “chiếc lá”, như vậy như phiên bản S21 Ultra năm 2021.

    Galaxy S22 Ultra sẽ được công bố có các phiên bản màu sắc là: đen, trắng, xanh lá cây và đỏ. Đây là những gam màu khá mới lạ và dự định sẽ lôi kéo sự quan tâm của không ít những SamFan. trong khi ấy, chiếc Galaxy S21 gồm có các tùy chọn màu sắc như: bạc, đen, nâu, bạc titanium và xanh navy.

    Xem thêm: So sánh Samsung S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

    2. Màn hình

    khi so sánh Galaxy S21 Ultra và Galaxy S22 Ultra thì mình với thể trông thấy rằng vật dụng chuẩn bị ra mắt của hãng sẽ ăn đứt tiền nhiệm về màn hình. trang bị với một tấm nền 6.8 inch vô cùng tinh tế và nhỏ gọn mang độ phân giải cực cao 2K cùng khoa học AMOLED, mang đến chất lượng hiên thị sống động. do đó, nên sản phẩm này sẽ vượt xa tiền nhiệm về nhân tố hình ảnh.

    Chưa hết, Samsung S22 Ultra còn dự kiến đạt độ sáng cao nhất lên tới 1800 nit. nếu điều này trở thành hiện thực thì đây chính là một kỷ lục trong lĩnh vực công nghiệp smartphone.

    So sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và S21 Ultra

    Galaxy S21 Ultra với màn hình hiên thị cực chính hãng sò

    bên cạnh một số điểm cả tiến mình đề cập phía trên, điện thoại Galaxy S22 Ultra vẫn tiếp diễn kế thừa một tham số ấn tượng của thế hệ trước là dung lượng màu của máy lên tới 100%, giúp mang lại các màu sắc trung thực và rõ nét ngay cả khi bạn dùng vật dụng ở ngoài trời.

    Hơn thế nữa, smartphone S22 Ultra vẫn được tích hợp công nghệ HDR10+ tiên tiến cùng tần số quét màn hình cao 120 Hz. Điều này tạo điều kiện cho mọi thao tác như lướt, cuộn của bạn trên trang bị sẽ hết sức mượt mà và nhanh nhạy. bên cạnh đó, máy cũng mang khả năng tiết kiệm pin cực hiệu quả nhờ vào tính năng tự động điều chỉnh tần số quét tương ứng với nội dung hiển thị.

    3. Camera

    lúc so sánh S22 Ultra và S21 Ultra thông quá những tin đồn, mình đã nhận thấy rằng Samsung dự định sẽ tạo ra một sự đổi mới nổi bật cho máy ảnh trên smartphone năm sau. Sự nâng cấp sáng giá và đáng quan tâm nhất chính là tới từ loại Galaxy S22 Ultra. Smartphone sẽ có 1 camera chính có độ phân giải cực khủng là 200 MP. Đây là một Báo cáo vượt xa so sở hữu 108 MP mà Galaxy S21 Ultra đang mang ở thời điểm ngày nay.

    giả dụ những tin đồn này là chuẩn xác thì đây chính là mẫu điện thoại có camera độ phân giải cao nhất trong lịch sử cung ứng smartphone của Samsung. Đây là 1 nguồn tin xuất hiện trên Twitter của Samsung Exynos vào tháng 3. Họ cho biết vi xử lý Exynos sẽ tạo điều kiện cho sản phẩm với camera độ phân giải lên tới 200 MP. bên cạnh đó, một leaker sở hữu tiếng khác là Ice Universe lại chỉ cho rằng trang bị chỉ được vật dụng camera ISOCELL HM3 108 MP mà

Recent Blog Entries

View All