Let's talk!

Hướng dẫn sử dụng Classpoint với 6 bước đơn giản - ClassPoint l

  • click to rate

     




    ClassPoint là gì



    Classpoint là gì : là 1 trong công cụ được kết hợp vào Microsoft PowerPoint, nhằm tạo ra những câu hỏi trực tiếp và có đặc thù tương tác trẻ khỏe ngay trên Slide bải giảng, giúp giáo viên xây dựng sự tương tác trực tiếp mạnh khỏe với học sinh nhằm cải sinh chất lượng dạy & học. Đây là một trong công cụ phù hợp để giáo viên bức tốc việc phần mềm công nghệ tiên tiến thông báo trong dạy học



    1. cài đặt Classpoint



    links tải liên đới từ Home : https://www.classpoint.io/



    1.1. khả năng tương thích



    trước khi hoàn toàn có thể bước đầu setup, chúng ta phải đảm bảo dòng thiết bị của chính bản thân mình phù hợp với ClassPoint. chúng ta có thể sử dụng ClassPoint với Windows 7, 8 và 10, cùng theo với những phiên bản Microsoft PPT 2013, năm 2016, 2019 và Office 365 . Lúc Này, ClassPoint không thích hợp với máy Mac hoặc dòng thiết bị di động chạy trên iOS hoặc Android. ClassPoint nhu cầu tối thiểu .NET Framework 4.7.2 Runtime để hoạt động bình thường. không chỉ có vậy, ClassPoint yêu cầu Công cụ Visual Studio 2010 cho Office Runtime.



    Khi đã chắc chắn rằng các thiết bị của chính bản thân mình thích hợp, chúng ta cũng có thể triển khai setup.



    1.2. chỉ dẫn dài đặt Classpoint



    trước khi thiết đặt bạn cần phải download ClassPoint về máy vi tính của bản thân. Để download Classpoint bạn có thể truy cập classpoint.io và điền vào biểu mẫu kế tiếp bấm tải xuống để tải classpoint về máy.



    Sau khi bạn đã tải classpoint xuống thiết bị Windows của chính bản thân mình, chúng ta có thể ban đầu thiết đặt bằng cách bấm đúp vào tệp trình thiết lập ClassPoint. tiến trình này sẽ chỉ mất vài giây để triển khai xong.







    sau khi cài đặt xong, bạn có thể mở ứng dụng PowerPoint của bản thân mình & sẽ nhìn thấy Classpoint ngay trên dải duy băng (ribbon)







    1.3. ĐK thông tin tài khoản Classpoint



    Đến đây chúng ta gần như đã chuẩn bị để bắt đầu sử dụng ClassPoint ngay trên Powerpoint của mình; bước sau cuối là tạo thông tin tài khoản để Action Classpoint. điều này rất có thể được tiến hành một cách dễ dàng bằng cách bấm vào nút Đăng nhập trên ruy-băng ClassPoint. Vì đó là lần trước tiên bạn mở PowerPoint sau khoản thời gian cài đặt ClassPoint, bạn phải đăng ký tài khoản!



    bạn có thể tải xuống ClassPoint trên nhiều dòng thiết bị & sử dụng cùng một thông tin tài khoản để đăng nhập vào bất kỳ thiết bị nào nếu cần.



    khi chúng ta đăng nhập vào tài khoản ClassPoint của chính mình lần đầu tiên, bạn sẽ nhận được E-Mail chào mừng của chúng tôi với những video chỉ dẫn ban đầu. Hãy minh chứng và khẳng định kiểm tra thư mục thư rác của bạn trong tình huống bạn không hề thấy bất kể Thư điện tử nào trong hộp thư đến của bản thân.



    2. trình làng giao diện Classpoint



    Sau khi chúng ta đã setup ClassPoint, nó sẽ xuất hiện trên ruy-băng PowerPoint của bạn dưới dạng tab . bấm vào Đăng nhập để bắt đầu. nếu bạn chưa quen với ClassPoint, hãy tạo tài khoản không tính tiền của bạn bằng phương pháp nhấp vào nút ĐK. sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ những biểu tượng hiển thị trên dải băng. Chúng hữu dụng khi chúng ta sẵn sàng các trang trình bày của chính mình hoặc xem lại những bài thuyết trình của bạn sau giờ học.







    Trong chế độ công chiếu, chúng ta cũng có thể thấy thanh công cụ ClassPoint, với chú thích và những công cụ tương tác của sinh viên để hỗ trợ các bài thuyết trình tương tác của bạn.



    các mã lớp được hiển thị ở góc trên bên phải , giành cho học sinh sinh viên của chính bản thân mình tham gia và nhập cuộc vào bài thuyết trình của bạn trong quãng lớp.



    lưu ý rằng bạn có thể bật hoặc tắt thanh công cụ hoặc hiển thị mã lớp từ các tùy chọn công chiếu trong tab ClassPoint . Theo mặc định, cả 2 đều được chọn.



    3. Cách chú thích trên trang trình bày của bạn



    Chú thích bằng bút là một cách dễ dàng nhưng hiệu quả để giúp học viên theo dõi các trang trình bày của bạn. PowerPoint cung ứng một bộ công cụ bút và chúng tôi đã cải tổ không dừng lại ở đó Dùng thử người tiêu dùng cho giáo viên. tất cả những công cụ chú thích thương yêu của bạn hiện đều nằm trên thanh công cụ để truy vấn chóng vánh & đơn giản.







    Theo mặc định, công cụ con trỏ được chọn để bạn điều hướng những trang trình diễn. không những thế có các con trỏ laser , một bộ bút , một highlighter , & một cục tẩy .



    Bạn có thể thiết lập tối đa 5 bút từ tab ClassPoint. bấm vào từng hình tượng để chọn màu bút hoặc ẩn bút. khi bạn quay trở lại trình chiếu, các bút đã chọn của bạn sẽ xuất hiện trên thanh công cụ. hiện nay, chúng ta có thể vẽ trên những trang trình diễn của bản thân mình bằng bút yêu mến & dễ dàng và đơn giản chuyển sang các công cụ khác, ví dụ như công cụ tẩy & con trỏ laser, nếu cần.



    Khi thoát ra khỏi trình chiếu, chúng ta cũng có thể chọn “Keep” để lưu tất cả những chú thích bằng mực trên trang trình diễn của chính mình.



    ClassPoint thích hợp đối với tất cả các loại thiết bị bút kỹ thuật số, ví dụ như Microsoft Surface (máy tính xách tay cảm ứng), Inknoe’s Hybridboard (bảng tương tác) hoặc OnePanel (màn hình cảm biến tương tác).



    4. Thêm bảng trắng trong PowerPoint



    Bảng trắng là một cách tuyệt hảo để lý giải thêm ý tưởng của bạn ngoài các bản trình diễn slide. chính vì thế, classpoint cung cấp cho bạn chức năng bảng trắng & đặt chúng ngay bên cạnh những công cụ chú thích.







    Theo mặc định, Classpoint có 3 loại nền cho bảng bao gồm: bảng trắng, bảng đen & một nền dạng tờ giấy có dòng kẻ. nhấn vào bất kỳ cái nào để bước đầu một trang bảng mới. lúc này chúng ta có thể sử dụng những công cụ bút để vẽ trên bảng trắng, giống hệt như cách bạn chú thích trên các trang chiếu.



    chúng ta cũng có thể sử dụng bảng trắng trên nhiều slide và không giới hạn trong những lúc công chiếu. khi bạn thoát ra để quay trở về chế độ căn chỉnh, các bảng trắng sẽ tự động hóa được lưu dưới dạng các trang trình diễn mới cho bạn.







    chúng ta có thể thiết lập hình nền bảng trắng bằng cách tải lên Bức Ảnh của riêng bạn hoặc đặt trang trình bày Hiện tại làm nền bảng trắng.



    những hình nền tùy chỉnh cấu hình cho bảng trắng đó được lưu trên cloud , chính vì vậy nếu khách hàng đăng nhập vào thông tin tài khoản ClassPoint của mình trên một P. khác, chúng sẽ vẫn có sẵn trên tài khoản của bạn.



    5. Tạo hoạt động Nhiều lựa chọn thứ nhất của bạn



    không như những nền tảng gốc rễ giảng dạy tương tác khác, ClassPoint không cần bạn tải các trang trình bày của mình lên một website hoặc tạo các thắc mắc của bạn trên một căn nguyên khác & tiếp đến chèn chúng vào các trang trình bày của bạn. ClassPoint trực tiếp biến những trang chiếu PowerPoint của bạn trở thành những slide tương tác bằng phương pháp sử dụng những nút lệnh “Interactive Quiz”



    Ví dụ tại chỗ này chúng ta lựa chọn chọn Multiple choice





    Hãy Để ý đến một số tùy chọn bạn cũng có thể định cấu hình ở khung bên phải của màn hình hiển thị. Trên bảng thuộc tính câu hỏi, chúng ta có thể xác định số lượng lựa chọn.




    • Allow selecting multiple choices: có cho phép học sinh chọn nhiều câu trả lời hay không? nếu có thì chọn các đáp án đúng tại ô ở bên cạnh

    • Has correct answer: câu hỏi này có câu trả lời nào đúng hay không? Nếu có hãy chọn đáp áp đúng ở ô cạnh bên.

    • Competition mode: cơ chế tranh tài



    trong những lúc trình chiếu, mã lớp được tạo tự động được hiển thị ở góc cạnh trên cùng bên phải. học sinh hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt và truy cập “classpoint.app”. sau khoản thời gian nhập đúng mã lớp và tên, học sinh sẽ có thể nhập cuộc lớp học của bạn và tương tác với slide của bạn.Pkmacbook chúc những bạn thành công !



    <!-- Start Share Buttons -->



    <!-- end Share Buttons -->




    Nguồn xem thêm từ Internet


Recent Blog Entries

View All