Let's talk!

Hướng dẫn cách đánh số trang từ trang bất kỳ trong Word nhanh c

  • click to rate

    Để đánh số trang từ đầu tài liệu cuối cùng tài liệu thì chắc rằng Anh chị em phần nhiều biết vào Insert -> Page Number. tuy nhiên gồm nhiều tài liệu Word có những trang đầu là mục lục, lời khởi đầu, menu hình vẽ, list biểu đồ.... nhưng mà Cả nhà chỉ mong sao đánh số trang từ trang ban đầu bao gồm ngôn từ tài liệu. Nếu Anh chị em chưa biết giải pháp đánh số trang từ trang bất kỳ trong Word thì bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.




    Hướng dẫn đánh số trang từ trang bất kỳ trong Word



    chỉ dẫn các chi tiết phương pháp đánh số trang từ trang bất kì trong Word mau chóng.



    Bước 1: Ngắt trang khởi đầu từ trang mà lại bạn có nhu cầu đánh số trang



    Ngắt trang giúp cho các chúng ta cũng có thể sản xuất Section mới mang đến ngôn từ, Section mới này bắt đầu từ trang nhưng bạn muốn đánh số trang cho đến khi xong câu chữ. Mỗi Section nhiều bạn cũng có thể đánh số trang rành mạch, chưa tác động đến nhau. cách đánh số trang trong word macbook ngắt trang Các bạn đặt nhỏ trỏ loài chuột vào đầu trang cơ mà bạn có nhu cầu bắt đầu đánh số trang như hình bên dưới.



    Để ngắt trang các bạn đặt con trỏ chuột vào đầu trang



    Tiếp theo lựa chọn thẻ Layout -> Breaks -> Next Page.



    Tiếp theo chọn thẻ Layout - Breaks - Next Page



    bởi vậy Các bạn vẫn tách bóc nội dung thành 2 Section, Section 2 xuất phát điểm từ trang cơ mà bạn có nhu cầu đánh số trang.



    Như vậy các bạn đã tách văn bản thành 2 Section



    Bước 2: Đánh số trang cho toàn bộ câu chữ Word



    chọn Insert -> Page Number -> lựa chọn vị thế và kiểu đánh số trang. hiện giờ số trang vẫn được đánh liên tiếp từ Section 1 cho Section 2.



    Đánh số trang cho toàn bộ văn bản Word



    Cách 3: setup số trang



    Cách thiết đặt này giúp mang đến số trang ở mỗi Section đông đảo xuất phát điểm từ 1 số cơ mà bạn sẽ thiết đặt (ví dụ: nếu thiết đặt là số trang bắt đầu là một thì Section 1 các trang cũng được đánh số từ một, Section 2 các trang cũng đã được đánh số từ 1).



    lựa chọn Insert -> Page Number -> Format Page Numbers.



    Chọn Insert - Page Number - Format Page Numbers



    xuất hiện Format Page Numbers Cả nhà chọn kiểu số trong ô Number format, chọn Start atmột (hoặc là số bất kỳ bạn muốn đánh từ đầu cụm Section). Nhấn OK để đóng lại.



    Chọn kiểu số trong ô Number format, chọn Start at là 1



    Sau khi đã thiết lập dứt, bởi vậy cả Section 1 và Section 2 các được đánh số trang khởi đầu từ một.



    Bước 4: Ngắt links giữa hai Section



    đang tại hình ảnh header and footer, để ngắt liên kết giữa hai Section Anh chị chọn card Design -> nhấn để vứt chọn backlinks béo Previous để ngắt liên kết giữa 2 section.



    Ngắt liên kết giữa hai Section



    Bước 5: Xóa số trang ở Section một



    Sau khi sẽ ngắt link giữa 2 Section, thì 2 Section đang không tác động cho nhau. Cả nhà chỉ mong sao đánh số trang từ trang nhưng mà mọi người đang ngắt trang (Section 2) thì Anh chị phải xóa số trang ở Section 1. Đặt nhỏ trỏ con chuột vào số trang của Section 1 and chọn Insert -> Page Number -> Remove Page Numbers.



    Xóa số trang ở Section 1



    Như vậy Anh chị sẽ xóa xong xuôi số trang trên Section 1, sót lại số trang trên Section 2 cũng là số trang được đánh từ trang bất kỳ cơ mà bạn muốn.



    Số trang trên Section 2



    do đó chưa đến 5 Bước cơ mà chia sẻ đã hướng dẫn, các bạn đã có thể đánh số trang từ trang bất kỳ trong Word chóng vánh. Chúc Anh chị em thành công!




     



    Nguồn tham khảo từ Internet



Recent Blog Entries

View All