Let's talk!

Hướng dẫn sử dụng Classpoint với 6 bước đơn giản - ClassPoint l

  • click to rate

     




    ClassPoint là gì



    Classpoint là gì : là 1 trong những công cụ được phối kết hợp vào Microsoft PowerPoint, nhằm tạo ra những thắc mắc trực tiếp và có tính tương tác trẻ khỏe ngay trên Slide bải giảng, giúp giáo viên xây cất sự tương tác trực tiếp trẻ trung và tràn trề sức khỏe với học sinh nhằm cải sinh chất lượng dạy & học. Đây là 1 công cụ phù hợp để giáo viên tăng cường việc ứng dụng công nghệ thông báo trong dạy học



    1. cài đặt Classpoint



    liên kết tải trực tiếp từ Home : https://www.classpoint.io/



    1.1. năng lực phù hợp



    trước lúc có thể bắt đầu thiết đặt, tất cả chúng ta phải đảm bảo an toàn dòng thiết bị của chính bản thân mình phù hợp với ClassPoint. bạn có thể sử dụng ClassPoint với Windows 7, 8 & 10, cùng với các phiên bản Microsoft PPT 2013, 2016, 2019 & Office 365 . Hiện tại, ClassPoint không thích hợp với máy Mac hoặc dòng thiết bị di động chạy trên iOS hoặc Android. ClassPoint nhu cầu tối thiểu .NET Framework 4.7.2 Runtime để hoạt động bình thường. không chỉ có thế, ClassPoint nhu cầu Công cụ Visual Studio 2010 cho Office Runtime.



    Khi đã chắc rằng các dòng thiết bị của chính mình phù hợp, bạn có thể thực hiện cài đặt.



    1.2. hướng dẫn dài đặt Classpoint



    trước khi cài đặt bạn cần phải tải về ClassPoint về máy vi tính của mình. Để tải về Classpoint bạn cũng có thể truy cập classpoint.io & điền vào biểu mẫu tiếp nối bấm tải xuống để tải classpoint về máy.



    Sau khi bạn đã tải classpoint xuống dòng thiết bị Windows của chính bản thân mình, bạn cũng có thể ban đầu setup bằng cách bấm đúp vào tệp trình cài đặt ClassPoint. quá trình đó sẽ chỉ mất vài giây để hoàn thành.







    sau khi thiết lập xong, chúng ta có thể mở phần mềm PowerPoint của mình và sẽ nhìn thấy Classpoint ngay trên dải duy băng (ribbon)







    1.3. ĐK thông tin tài khoản Classpoint



    Đến đây chúng ta gần như là đã chuẩn bị để bước đầu sử dụng ClassPoint ngay trên Powerpoint của mình; bước sau cuối là tạo thông tin tài khoản để Action Classpoint. điều ấy có thể được triển khai một cách đơn giản bằng cách nhấn vào nút Đăng nhập trên ruy-băng ClassPoint. Vì đây là lần thứ nhất bạn mở PowerPoint sau khoản thời gian setup ClassPoint, bạn phải đăng ký tài khoản!



    chúng ta có thể tải xuống ClassPoint trên nhiều thiết bị và sử dụng cùng một thông tin tài khoản để đăng nhập vào bất cứ thiết bị nào nếu cần.



    khi bạn đăng nhập vào tài khoản ClassPoint của chính bản thân mình lần đầu tiên, các bạn sẽ nhận được Thư điện tử chào mừng của chúng tôi với các Clip hướng dẫn bắt đầu. Hãy khẳng định kiểm tra folder thư rác của bạn trong tình huống bạn không hề thấy bất cứ Thư điện tử nào trong hộp thư đến của bản thân.



    2. reviews giao diện Classpoint



    Sau khi bạn đã cài đặt ClassPoint, nó sẽ xuất hiện trên ruy-băng PowerPoint của bạn dưới dạng tab . nhấn vào Đăng nhập để bắt đầu. nếu bạn chưa quen với ClassPoint, hãy tạo thông tin tài khoản không tính tiền của bạn bằng phương pháp bấm vào nút ĐK. sau khoản thời gian đăng nhập thắng lợi, các bạn sẽ có quyền truy vấn vào tất cả những hình tượng hiển thị trên dải băng. Chúng hữu dụng khi bạn chuẩn bị các trang trình bày của bản thân hoặc xem lại các bài thuyết trình của bạn sau giờ học.







    Trong cơ chế trình chiếu, chúng ta có thể thấy thanh công cụ ClassPoint, với chú thích và các công cụ tương tác của học sinh sinh viên để bổ trợ các bài thuyết trình tương tác của bạn.



    những mã lớp được hiển thị ở góc trên bên phải , dành riêng cho học sinh sinh viên của mình nhập cuộc và tham gia vào bài thuyết trình của bạn trong quãng lớp.



    để ý rằng bạn cũng có thể bật hoặc tắt thanh công cụ hoặc hiển thị mã lớp từ những tùy chọn trình chiếu trong tab ClassPoint . Theo mặc định, cả hai đều được chọn.



    3. Cách chú thích trên trang trình diễn của bạn



    Chú thích bằng bút là một cách dễ dàng nhưng hiệu quả để giúp học viên theo dõi những trang trình bày của bạn. PowerPoint cung ứng một bộ công cụ bút & chúng mình đã cải tổ không chỉ có thế Dùng thử người tiêu dùng cho giáo viên. toàn bộ các công cụ chú thích thương mến của bạn hiện đều nằm trên thanh công cụ để truy cập chóng vánh & đơn giản.







    Theo mặc định, công cụ con trỏ được chọn để bạn điều hướng các trang trình diễn. không chỉ có vậy có các con trỏ laser , một bộ bút , một highlighter , và một cục tẩy .



    Bạn có thể thiết lập cấu hình tối đa 5 bút từ tab ClassPoint. bấm vào từng hình tượng để chọn màu bút hoặc ẩn bút. khi chúng ta quay trở lại công chiếu, các bút đã chọn của bạn sẽ có mặt trên thanh công cụ. hiện giờ, chúng ta có thể vẽ trên các trang trình diễn của chính bản thân mình bằng bút thương mến và đơn giản chuyển sang những công cụ khác, ví dụ như công cụ tẩy và con trỏ laser, nếu cần.



    Khi thoát khỏi công chiếu, chúng ta có thể chọn “Keep” để lưu toàn bộ những chú thích bằng mực trên trang trình diễn của bản thân mình.



    ClassPoint tương thích đối với cả thiết bị bút kỹ thuật số, chẳng hạn như Microsoft Surface (máy tính xách tay cảm ứng), Inknoe’s Hybridboard (bảng tương tác) hoặc OnePanel (màn hình cảm biến tương tác).



    4. Thêm bảng trắng trong PowerPoint



    Bảng trắng là 1 cách tuyệt hảo để phân tích và lý giải thêm ý tưởng của bạn ngoài ra bản trình bày slide. vì thế, classpoint cung cấp cho bạn tính năng bảng trắng & đặt nó ngay cạnh các công cụ chú thích.







    Theo mặc định, Classpoint có 3 loại nền cho bảng bao gồm: bảng trắng, bảng đen và một nền dạng tờ giấy có dòng kẻ. bấm vào bất kể cái nào để ban đầu một trang bảng mới. hiện giờ bạn có thể sử dụng các công cụ bút để vẽ trên bảng trắng, giống hệt như cách bạn chú thích trên các trang chiếu.



    bạn có thể sử dụng bảng trắng trên nhiều slide và không giới hạn trong lúc trình chiếu. khi chúng ta thoát ra để trở về cơ chế căn chỉnh, các bảng trắng sẽ tự động được lưu dưới dạng những trang trình bày mới cho bạn.







    bạn có thể tùy chỉnh thiết lập hình nền bảng trắng bằng cách tải lên Hình ảnh của riêng bạn hoặc đặt trang trình diễn Hiện tại làm nền bảng trắng.



    những hình nền thiết lập cấu hình cho bảng trắng đó được lưu trên cloud , chính vì vậy nếu như khách hàng đăng nhập vào tài khoản ClassPoint của bản thân trên một P. khác, chúng sẽ vẫn có sẵn trên thông tin tài khoản của bạn.



    5. Tạo chuyển động Nhiều chọn lựa thứ nhất của bạn



    không giống như những gốc rễ đào tạo tương tác khác, ClassPoint không cần bạn tải những trang trình bày của mình lên một trang web hoặc tạo những thắc mắc của bạn trên một căn nguyên khác và sau đó chèn nó vào những trang trình diễn của bạn. ClassPoint trực tiếp biến những trang chiếu PowerPoint của bạn trở thành các slide tương tác bằng cách sử dụng những nút lệnh “Interactive Quiz”



    Ví dụ tại chỗ này tất cả chúng ta chọn lựa chọn Multiple choice





    Hãy suy xét một trong những tùy chọn bạn có thể định thông số kỹ thuật ở khung bên phải của màn hình hiển thị. Trên bảng thuộc tính câu hỏi, chúng ta cũng có thể định vị con số chọn lựa.




    • Allow selecting multiple choices: có cho phép học sinh chọn nhiều lời giải đáp hay không? nếu có thì chọn những đáp án đúng tại ô ở bên cạnh

    • Has correct answer: câu hỏi này còn có lời giải đáp nào đúng hay không? Nếu có nên chọn lựa đáp áp đúng ở ô ở kề bên.

    • Competition mode: chính sách thi đấu



    trong khi công chiếu, mã lớp được tạo tự động hóa được hiển thị ở góc cạnh trên cùng bên phải. học sinh có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt và truy cập “classpoint.app”. sau khi nhập đúng mã lớp & tên, học viên sẽ rất có thể nhập cuộc lớp học của bạn & tương tác với slide của bạn.Pkmacbook chúc những bạn chiến thắng !



    <!-- Start Share Buttons -->



    <!-- end Share Buttons -->




    Nguồn tìm hiểu thêm từ Internet


Recent Blog Entries

View All