Let's talk!

Giới thiệu thông tin thiết bị Chấm Công Vân Tay Hikvision DS-K1

  • click to rate
    Thiết Bị Máy Chấm Công ThietBiMayChamCong TBMCC giới thiệu máy chấm công vân tay DS-K1T8003EF với kích thước 15 x 16 x 2 cm rất nhỏ gọn phân tích các đồ vật khác, mẫu mã sang trọng, đẹp mắt phù hợp với nhiều dung tích khác nhau.
    Máy chấm công vân tay Hikvision DS-K1T8003EF
    Cho phép lưu trữ nhiều kiểu dữ liệu khác nhau
    Hikvision DS-K1T8003EF kiên cố giúp quản lý hơn một.000 mẫu vân tay và 1.000 thẻ. Dung lượng lưu trữ dữ liệu của mẫu đồ vật này khá to, lên đến 100.000 trao đổi hẹn giờ. chắc đề cập đây là dòng sản phẩm công nghệ máy chấm công rất mê thích sở hữu nhiều lựa chọn các siêu thị tại Việt Nam hiện tại.
    Màn hình LCD-TFT 2.4 inch phổ biến cho phép hiển thị minh bạch gần như thông tin về trang bị chấm công trên màn hình. vật dụng chấm công kết hợp đồng hồ báo thức và đèn hiển thị màu để báo cho người sử dụng biết thời gian đã chính xác hay chưa, Đôi khi màu xanh là biểu hiện cho việc người mua bấm giờ chính xác và ngược lại.
    Xác minh dấu vân tay nhanh chóng
    Đây là chiếc sản phẩm công nghệ định thời dành cho công ty, dễ tiêu dùng và triển khai đơn thuần. các bạn chỉ đề nghị dùng ngón tay chạm vào màn hình cảm ứng là chắc mau chóng nhận diện. riêng biệt, Hikvision DS-K1T8003EF còn mang chức năng vân tay quang học giúp phát hiện dấu vân tay nhái. Cả hai đều vững chắc cải thiện tình trạng gian lận trong thời gian và đảm bảo an toàn cho người trải nghiệm.
    Nhận dạng thẻ từ tiện dụng
    ko kể việc tiêu dùng cảm biến chấm công vân tay quang học, sản phẩm công nghệ còn tư vấn tính năng chấm công bằng thẻ từ cực kỳ lợi ích. Mỗi thẻ từ sẽ lưu trữ toàn thể các thông tin liên quan đến người lao động, lúc đi làm chỉ cần đưa thẻ từ lại sắp trang bị có khoảng bí quyết 0-3,5 cm là sẽ được hệ thống ghi nhận ngay.
    Hikvision K1T8003EF được sản phẩm công nghệ nhiều lựa chọn cổng kết nối
    ngoại trừ ra, thứ còn tương yêu thích mang nhiều nguồn kết nối. Người chấm công cứng cáp truy cập các tập tin vào thiết bị chủ 1 cách tiện lợi, mau lẹ và dễ dàng lúc nhu cầu. bên cạnh cổng TCP / IP, thiết bị được phối hợp cổng kết nối USB. người mua sẽ xuất và lấy dữ liệu báo cáo chấm công hàng tháng thông qua cổng thông tin này.
    hỗ trợ kiểm soát truy cập
    DS-K1T8003EF ko chỉ là 1 dòng đồ vật chấm công Thông thường mà nó còn được đồ vật hệ thống hỗ trợ kiểm soát ra vào. Trong trường hợp lắp đặt hệ thống khóa cửa phối hợp sở hữu lắp thêm chấm công, các siêu thị chắc chắn lắp đặt để cho phép và theo dấu các ai ra vào văn phòng để ngăn chặn những kẻ xấu gây hại cho liên doanh.
    Gói DS-K1T8003EF bao gồm:
    một đồ vật chấm công
    1 thứ hỗ trợ
    một bộ đổi nguồn
    1 bộ vít tường
    một hướng dẫn tiêu dùng
    Trên đây là những thông tin rất cần thiết mà tôi chia sẻ liên quan đến sản phẩm chấm công. Hi vọng sẽ giúp bạn mang kinh nghiệm chung lúc quyết định tậu sản phẩm!
    ví như bạn buộc phải tư vấn phương pháp hoặc báo giá thứ chấm công vui lòng để lại tin nhắn, TBMCC sẽ cửa hàng đề xuất và gửi bảng báo giá cho bạn.
    https://dribbble.com/shots/16899698-H-ng-D-n-S-D-ng-M-y-Ch-m-C-ng-Th-Gi-y-Tr-nh-C-c-L-i-Th-ng-Th
    Đối với những công ty phải hài hòa đồ vật chấm công mang ứng dụng quản lý riêng, hoặc muốn lớn mạnh module phần mềm chấm công riêng, TBMCC cấp dưỡng và hỗ trợ API và SDK miễn phí.
    ThietBiMayChamCong TBMCC giỏi tư vấn và tiếp tế những bí quyết định thời quy mô khổng lồ lời yêu cầu nhiều lựa chọn chức năng cầu kỳ, tăng trưởng những chức năng phần mềm theo phải, mẫu thiết kế các báo cáo tùy chỉnh theo nên của các bạn.
    Thông tin liên hệ Thiết Bị Máy Chấm Công ThietBiMayChamCong TBMCC
    Địa chỉ: 32 Đào Tấn, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Hướng dẫn cài đặt máy chấm công thẻ giấy
    Hotline: 0934590833
    Email: thietbimaychamcongcom@gmail.com
    Website: https://thietbimaychamcong.com/
    Uu diem va nhuoc diem cua may cham cong the giay
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbimaychamcong/
    Google Business: https://thiet-bi-may-cham-cong.business.site/
    hashtag: #ThietBiMayChamCong #TBMCC #Thiết_Bị_Máy_Chấm_Công #Thiet_Bi_May_Cham_Cong #máy_chấm_công #may_cham_cong #maychamcong #máy_chấm_công_vân_tay #may_cham_cong_van_tay #maychamcongvantay #may_cham_cong_khuon_mat #máy_chấm_công_khuôn_mặt #maychamcongkhuonmat #máy_chấm_công_thẻ_từ #may_cham_cong_the_tu #maychamcongthetu #máy_chấm_công_thẻ_giấy #may_cham_cong_the_giay #maychamcongthegiay #thietbimaychamcongcom #thiết_bị_máy_chấm_công_com #thiet_bi_may_cham_cong_com

Recent Blog Entries

View All