Sách Nói Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn – Anthony Robbins

Sach-Noi-Danh-Thuc-Con-Nguoi-Phi-Thuong-Trong-Ban-Anthony-Robbins-audio-book-sachnoi.cc-3

Sách Nói Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn – Anthony Robbins

Audio Book Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn của Anthony Robbins là sách nói hay về phát triển bản thân (self-help book). Cuốn sách là một trong Top những cuốn sách bán chạy nhất và cuốn sách nổi tiếng nhất tác giả Anthony Robbins (triệu phú ở độ tuổi 24). Sách nói Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn tại Sách nói Online đã nêu hàng loạt công cụ hữu ích làm giàu thêm chất lượng cuộc sống. Audio Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn là một quyển cẩm nang mà ta có thể tham khảo bất cứ lúc nào cuộc sống đặt ra những thách thức mới, hoặc đòi hỏi ta phải thay đổi.

Giới Thiệu Sách Nói Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn

Cuốn sách Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn được tác giả Robbins có ý tưởng sáng tác khi ông đang ngồi trên máy bay trực thăng để đến buổi hội thảo đã cháy vé của mình. Ông nhìn xuống toà nhà mà mười năm trước ông từng làm lao công và nhớ lại anh chàng Robbins thời đó: thừa cân, không xu dính túi và cô đơn. Giờ đây, khi đã là triệu phú, có hôn nhân viên mãn và thân hình cân đối, ông nhận ra mình đang sống cuộc đời mơ ước. Audio book Đánh thức con người phi thường trong bạn sẽ đóng cánh cửa quá khứ cũ kỹ, lối mòn con đường bạn đang đi. Nhưng đồng thời sẽ giúp bạn mở ra một cánh cửa mới hơn, một con người “Phi thường”.

Sach-Noi-Danh-Thuc-Con-Nguoi-Phi-Thuong-Trong-Ban-Anthony-Robbins-audio-book-sachnoi.cc-9
Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn – Anthony Robbins

Nghe audio Đánh thức con người phi thường trong bạn giúp người đọc khám phá giá trị tiềm ẩn của bản thân để tạo nên những kết quả chính mình không ngờ đến. Tác giả Athony Robbins là một nhân chứng sống, một ngưỡi đã tìm được sự phi thường trong chính con người mình. Đây là một trong những cuốn sách tâm đắc nhất của tác giả Anthony Robbins. Sứ mệnh của ông là muốn gieo hạt, đánh thức giấc mơ và biến chúng thành hiện thực. Anthony Robbins từng là một đứa trẻ sống trong cảnh cô đơn vì bố mẹ ông ly dị từ sớm, mẹ ông tái hôn 2 lần. Năm 1994, Anthony Robbins phát hiện mình có một khối u ở tuyến yên, điều đó khiến tay chân ông phát triển không bình thường. Tuy vậy, ở độ tuổi 24 Anthony Robbins đã là triệu phú, sự nghiệp của ông cũng ghi đầy dấu tích khi ông là một doanh nhân thành đạt, sáng lập, điều hành 9 công ty và là một trong những tác giả có sách bán chạy nhất toàn cầu. Ông từng cố vấn cho các chuyên viên quản trị của IBM, AT&T, American Express, McDonnell-Douglas.

Đem tất cả tâm huyết và khát khao giúp người khác thay đổi, Anthony Robbins chia sẻ tất cả những gì là bí quyết thành công của mình trong sách nói Đánh thức con người phi thường trong bạn. Anthony Robbins đã nghiên cứu và chia sẻ 3 nguyên tắc nền tảng tạo ra sự thay đổi bền vững. Đó là: Nâng tầm bản thân, Thay đổi niềm tin hạn hẹp về bản thân, Thay đổi chiến lược. Ông cũng chia kỹ năng cuộc sống ra làm 5 khía cạnh để người đọc có thể dễ dàng cải thiện và phát triển: Làm chủ cảm xúc, Làm chủ cơ thể, Tạo dựng và duy trì mối quan hệ, Quản lý tài chính, Làm chủ thời gian.

“Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang say ngủ. Tôi viết quyển sách này chỉ với một nguyện vọng, mong sao nó sẽ trở thành một tiếng gọi lay tỉnh, thách thức những ai vẫn còn nhiệt tâm với cuộc sống, giúp họ khai thác nguồn sức mạnh mà tạo hóa đã ban tặng”.

Tác Giả Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn

Anthony Robbins sinh năm 1960 và lớn lên ở vùng ngoại ô nghèo Los Angeles. Năm 17 tuổi, ông bị mẹ đuổi khỏi nhà vì quá “mạnh mẽ”. Ông là bậc thầy trong lĩnh vực phát triển bản thân và nổi danh tại Mỹ nhờ sự kết hợp của năng lực cá nhân và kỹ năng marketing. Robbins là nhà tư tưởng hàng đầu, một doanh nhân thành đạt. Là người từng đọc hơn 700 quyển sách về phát triển bản thân, ông biết đến Lập trình Ngôn ngữ Tư duy (NLP) vào năm 1983 và bắt đầu con đường quảng bá thương hiệu của mình về phương pháp này. Ông trở thành triệu phú năm 24 tuổi, sau đó bị trắng tay và cuối cùng gầy dựng lại tất cả.

Sach-Noi-Danh-Thuc-Con-Nguoi-Phi-Thuong-Trong-Ban-Anthony-Robbins-audio-book-sachnoi.cc-4
Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn

Hiện nay Anthony Robbins là chuyên gia tư vấn kỹ năng hàng đầu cho những chuyên viên quản trị của các công ty lớn trên thế giới. Ông từng tư vấn cho Bill Clinton, Andre Agassi, Mikhail Gorbachev và Công nương Diana. Công ty của ông tổ chức các buổi hội thảo trên toàn thế giới và tổ chức của ông hỗ trợ người trẻ, người lớn tuổi và người vô gia cư. Các tác phẩm nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của ông là các cuốn sách Đánh thức năng lực vô hạnĐánh thức con người phi thường trong bạnSách Nói Online gửi đến các bạn Audio book Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn bên dưới. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn khi nghe sách nói miễn phí tại Sách Nói Online!

Mục Lục Audio Book Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn

  1. Chương 1: Ước mơ cuộc đời
  2. Chương 2: Những quyết định tạo nên sức mạnh
  3. Chương 3: Sức mạnh định hình cuộc đời
  4. Chương 4: Niềm tin – Sức mạnh sáng tạo và sức mạnh hủy hoại
  5. Chương 5: Sự thay đổi có thể diễn ra ngay lập tức hay không?
  6. Chương 6: Những bước chủ đạo cho sự thay đổi theo phương pháp Điều phối Liên hợp Thần kinh
  7. Chương 7:Làm thế nào để bạn đạt được điều bạn thật sự mong muốn?
  8. Chương 8: Câu hỏi cũng chính là câu trả lời
  9. Chương 9: Ngôn từ tạo nên thành công tột bậc
  10. Chương 10: Sức mạnh của những ẩn dụ
  11. Chương 11: Mười tín hiệu hành động
  12. Chương 12: Đam mê vĩ đại – Nền tảng cho một tương lai tươi sáng
  13. Chương 13: 10 ngày thử thách tâm trí
  14. Chương 14: Hệ thống điều khiển – Các yếu tố ảnh hưởng đến việc đánh giá
  15. Chương 15: Những giá trị sống – La bàn định hướng cuộc đời
  16. Chương 16: Những quy tắc cho một cuộc sống hạnh phúc
  17. Chương 17: Những trải nghiệm tham chiếu – Sợi chỉ dệt nên cuộc đời
  18. Chương 18: Nhân dạng bản thân – Bí quyết để phát triển

Sach-Noi-Danh-Thuc-Con-Nguoi-Phi-Thuong-Trong-Ban-Anthony-Robbins-audio-book-sachnoi.cc-1

Nghe Sách Nói Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn – Anthony Robbins




Nếu có điều kiện, các bạn hãy mua sách Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn bản giấy để ủng hộ tác giả. Cùng nghe sách nói Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn và chia sẻ đến bạn bè người thân.

Sơ Lược Audio Book Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn

Đã bao giờ bạn vấp ngã, thất vọng và cảm thấy bản thân không có giá trị cho cuộc sống. Cũng chắc có lần bạn đặt câu hỏi bạn sinh ra để làm gì, mục tiêu cuộc đời của bạn là gì. Nhưng bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời cho những câu hỏi và chưa biết làm thế nào để có thể bước qua những khó khăn thử thách này. Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang say ngủ. Mỗi người đều có thực tài, có năng khiếu và có cả một chút khí chất thiên tài chỉ đang chờ được đánh thức… Audio Book Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn mang đến cho bạn chỉ với một nguyện vọng: mong sao nó sẽ trở thành một tiếng gọi lay tỉnh, thách thức những ai vẫn còn nhiệt tâm với cuộc sống, giúp họ khai thác nguồn sức mạnh mà tạo hóa đã ban tặng. Hãy áp dụng những gì bạn nghiệm ra được vào cuộc sống hàng ngày. Đấy là bước quan trọng nhất cần thực hiện để đạt được kết quả như mong muốn…

Sach-Noi-Danh-Thuc-Con-Nguoi-Phi-Thuong-Trong-Ban-Anthony-Robbins-audio-book-sachnoi.cc-3
Sách Nói Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn
Hãy biết cách nâng tầm bản thân

Sống không có mục tiêu giống như ô tô không có người lái vậy. Đặt ra mục tiêu cũng là một cách để bạn nâng tầm bản thân của mình lên. Bạn có muốn ở trong ngôi nhà biệt thự, bạn có muốn đi xe sang được đi du lịch vòng quanh thế giới. Thì việc đầu tiên hãy nâng tầm bạn thân của mình lên, có nâng tầm bản thân mình lên thì những mục tiêu càng dễ dàng đạt được. Lịch sử đã lưu danh các nhân vật nổi tiếng biết bao tấm gương doanh nhân như Abramlincoln, Albert Einstein, Leonardo da vinci hay hiện tại như là Tổng thống Donal Trump.

Nguyên tắc nỗi đau và niềm vui

Robbins xem nỗi đau và niềm vui như những động lực chủ chốt giúp định hình cuộc sống. Chúng ta có thể để nó kiểm soát mình hoặc thấu hiểu nó nhằm mang lại lợi ích cho bản thân. Việc liên kết nỗi đau hoặc niềm vui với một hoạt động hoặc suy nghĩ có thể giúp chúng ta thay đổi con người mình. Không phải sự việc mà chính niềm tin về ý nghĩa của sự việc đó mới là yếu tố định hình cuộc sống chúng ta. Cách ta nhìn nhận thế giới, một khi được thay đổi, có thể thay đổi gần như toàn bộ cuộc sống chúng ta.

Mọi sự tiến bộ của loài người xảy ra thông qua việc đặt câu hỏi chất vấn giới hạn hiện tại. Câu hỏi chất lượng sẽ mang đến cho bạn câu trả lời chất lượng. Hãy sử dụng sức mạnh ngôn từ để thay đổi suy nghĩ và hành động. Hiểu rằng “các lãnh đạo thường đọc sách” và đọc sách giúp chúng ta nhận ra những khác biệt quan trọng dựa trên kinh nghiệm của người khác. Hãy xác định và viết ra thành tựu bạn muốn đạt được và vẽ nên một tương lai đẹp đẽ đến mức bạn buộc phải hiện thực hóa nó. Bạn phải tập trung vào đích đến, thay vì nỗi sợ. Hãy đưa ra quyết định và hành động, thay vì chỉ ngồi đó mơ ước. Tìm hiểu các nguyên tắc hiện tại và đặt ra những nguyên tắc mới giúp bạn sống cuộc đời mình muốn.

Sach-Noi-Danh-Thuc-Con-Nguoi-Phi-Thuong-Trong-Ban-Anthony-Robbins-audio-book-sachnoi.cc-5
Audio Book Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn
Sức mạnh của ngôn từ

Lập trình Ngôn ngữ Tư duy (NLP) – nền tảng của các phương pháp mà Robbin đã áp dụng – được John Grinder và Richard Bandler khám phá ra đầu tiên và dựa trên nghiên cứu về cách ngôn ngữ, cả có lời lẫn không lời, ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Giả thuyết là chúng ta có thể kiểm soát hệ thần kinh, nên hành động của ta, dù có vẻ tự nhiên, thực chất là được lập trình. Điểm mấu chốt khác là nếu mô phỏng hành động và hành vi của người thành công, chúng ta cũng sẽ gặt hái được kết quả tương tự. Robbins đã làm rất tốt việc cải tiến và quảng bá NLP đến công chúng. Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn audio khơi gợi trí tưởng tượng người đọc bằng cách đặt ra những câu hỏi và vẽ ra những khả năng trong tâm trí của họ, đồng thời đưa ra các bước thực tế để đạt mục tiêu.

Vượt qua nỗi hoài nghi hợp lý

Thông điệp của Robbins có sức hấp dẫn to lớn vì ta đều tin rằng chúng ta có nhiều khả năng hơn người khác nghĩ. Mọi người thường bác bỏ và cho rằng ý tưởng của chúng ta vô lý và thiếu thực tế. Chúng ta được dạy rằng ta không thể làm điều trái tim mách bảo, và rồi ta xem điều đó là một thực tế. Tuy nhiên, Robbins cho rằng người thành công thật sự sẽ không chấp nhận làm người an phận. Audio Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn được mệnh danh là “ca phẫu thuật thẩm mỹ cho tâm trí”, nghĩa là nếu bạn không hạnh phúc với bản thân thì hãy thay đổi. Ý tưởng đó nghe có vẻ xa vời hoặc thậm chí là khó chịu đối với một số người, nhưng cũng có thể là phao cứu sinh cho những người khác.

Thay đổi suy nghĩ tiêu cực, ý nghĩ hạn hẹp

Nếu bạn đã biết cách nâng tầm bản thân của mình mà lại không tin tưởng vào khả năng bản thân mình thì mọi thứ cũng đều trở thành vô nghĩa. Các hệ thống niềm tin, suy nghĩ chính là bước quan trọng giúp cho bạn thôi thúc những hành động , giúp bạn có bàn đạp để đạt được những mục tiêu. Cũng giống như câu nói nổi tiếng “Gieo suy nghĩ gặt hành động, gieo hành động gặt thói quen, gieo thói quen gặt số phận” Chính vì vậy điều quan trọng đầu tiên để gặt hái đánh thức phi thường trong con người bạn trỗi đậy đó là thay đổi suy nghĩ, suy nghĩ tích cự lên, hãy tin là mình làm được.

Sach-Noi-Danh-Thuc-Con-Nguoi-Phi-Thuong-Trong-Ban-Anthony-Robbins-audio-book-sachnoi.cc-2
Audio Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn
Thay đổi chiến lượt, tư duy mới hơn

Ở trong phần này của sách nói Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn sẽ chỉ cho bạn biết làm thế nào để đạt được mục tiêu đã đề ra ngay sau khi có bản kế hoạch chi tiết. Đây là chủ đề chính của cuốn sách nó chỉ cho bạn biết những chiến lược để hoàn thành nhiệm vụ. Chiến lược tốt nhất chính là tìm ra một mẫu người đã từng đạt những thành tự mà bạn mong muốn và rồi đi sâu vào những hiểu biết của họ. hãy học cách làm của họ, niềm tin của họ và lối suy nghĩ của họ. Không những bạn sẽ thấy điều này giúp bạn hiệu quả hơn, mà nó còn tiết kiệm cho bạn biết bao thời giờ vì bạn không cần phải mày mò lâu để tìm ra đường đi. Bạn chỉ cần điều chỉnh, uốn nắn và có lẽ làm nó khá hơn thôi.

4.9/5 - (74 votes)
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận

Sách Nói Nên Nghe

error: