Sách Nói Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài – Robin Sharma

Sach-Noi-Doi-Ngan-Dung-Ngu_Dai-Robin-Sharma-audio-book-sachnoi.cc-4

Sách Nói Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài – Robin Sharma

Audio Book Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài của Robin Sharma là sách nói hay về kinh doanh, phát triển bản thân. Thế giới này luôn vận hành theo cách của nó, không phải cách của chúng ta. Chỉ có nỗ lực làm việc một cách chăm chỉ chúng ta mới được thời gian đền đáp một cách đúng nghĩa nhất. Mọi lựa chọn ngày hôm nay của bạn sẽ là kết quả trong tương lai. Hiện tại lựa chọn an nhàn khi về già bạn sẽ phải hối hận. Sách nói Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài tại Sách nói Online là tập hợp những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống, những điều chúng ta ít để ý tới nhưng bài học về giá trị bản thân là vô cùng lớn. Cuốn sách đáng nghe nhất những năm tháng tuổi trẻ, mong rằng các bạn sẽ không bỏ qua.

Giới Thiệu Sách Nói Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Cuốn sách Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài của tác giả Robin Sharma từng lọt vào top các cuốn sách bán chạy nhất. Mọi lựa chọn đều giá trị. Mọi bước đi đều quan trọng. Cuộc sống vẫn diễn ra theo cách của nó, không phải theo cách của ta. Hãy kiên nhẫn. Tin tưởng. Hãy giống như người thợ cắt đá, đều đặn từng nhịp, ngày qua ngày. Cuối cùng, một nhát cắt duy nhất sẽ phá vỡ tảng đá và lộ ra viên kim cương. Người tràn đầy nhiệt huyết và tận tâm với việc mình làm không bao giờ bị chối bỏ. Sự thật là thế.

Sach-Noi-Doi-Ngan-Dung-Ngu_Dai-Robin-Sharma-audio-book-sachnoi.cc-1
Sách Nói Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Nhắc đến tác giả Robin Sharma, là chúng ta được biết đến một nhà tư tưởng lãnh đạo và cuộc sống hàng đầu hiện nay. Qua rất nhiều cuốn sách của ông, chúng ta thấy được từng lời văn chứa đựng rất nhiều năng lượng và đã truyền cảm hứng tích cực đến các độc giả của mình. Bằng những lời chia sẻ thật ngắn gọn, dễ hiểu về những trải nghiệm và suy ngẫm trong đời. Robin Sharma tiếp tục phong cách viết của ông từ cuốn sách Điều vĩ đại đời thường để mang đến cho độc giả những bài viết như lời tâm sự, vừa chân thành vừa sâu sắc. Sách nói Đời ngắn đừng ngủ dài sẽ rất phù hợp dành cho những người nào đang cần nhiều động lực, những lời động viên bản thân thì đây sẽ là cuốn sách dành riêng cho bạn.

Cuốn sách Đời ngắn đừng ngủ dài chứa đựng nhiều câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là chúng đều truyền cảm hứng và động lực cho người đọc rất thực tế, giúp chúng ta nhận ra rằng, trong cuộc sống bộn bề ngày nay, đôi khi chúng ta cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi và sống chậm lại, thay vì cứ cố gắng hết sức dù cho bản thân mình đã và đang rất mệt mỏi. Đó điều là những câu chuyện rất gần gũi và chân thực mà tác giả Robin Sharma muốn truyền tải tới các độc giả thân yêu của mình. Trong những câu chuyện của tác giả kể, người đọc đôi khi sẽ tự cảm thấy chính mình đang ở trong đó cùng với rất nhiều bài học triết lý được rút ra. Cách viết của tác giả tuy không cầu kỳ hay chau chuốt về mặt ngôn từ, nhưng khi đọc vẫn giúp cho người đọc cảm giác rất sâu sắc và thấm thía, mà không hề tạo ra sự hoa mỹ, màu mè hay cảm giác nhàm chán khi đọc.

“Mỗi ngày cuộc đời gửi đến bạn cơ hội học hỏi, phát triển và bước gần đến chân thiện mỹ. Đừng bỏ lỡ, có những cơ hội không bao giờ trở lại. Đừng lựa chọn sự hối tiếc.”

Tác Giả Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Robin Sharma (1965) tên đầy đủ là Robin Shilp Sharma, sinh tại Canada. Ông là một trong những cố vấn được tin cậy nhất thế giới trong việc lãnh đạo các cá nhân và tổ chức. Là người sáng lập tập đoàn Sharma Leadership International, một công ty tư vấn chuyên giúp các tổ chức phát triển những nhân viên Lãnh đạo không chức danh. Điểm đặc biệt là ông đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người và cũng đã có nhiều người thành công từ đó.

Sach-Noi-Doi-Ngan-Dung-Ngu_Dai-Robin-Sharma-audio-book-sachnoi.cc-5
Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài – Robin Sharma

Ông là một tác giả nổi tiếng thế giới với nhiều cuốn sách bán chạy và là một luật sư. Tất cả những cuốn sách của Robin Sharma đã được xuất bản ở 60 quốc gia và 70 ngôn ngữ. Một số đầu sách khác của Tác giả các bạn có thể tham khảo: Nhà lãnh đạo không chức danh, Ba Người Thầy Vĩ Đại, 365 ngày thong dong, Vị Tu Sĩ Bán Chiếc FerrariĐiều vĩ đại đời thường… Sách Nói Online gửi đến các bạn Audio book Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài bên dưới. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn khi nghe sách nói miễn phí tại Sách Nói Online!

Mục Lục Audio Book Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

  1. Hãy Là Chính Mình
  2. Rào Cản Vô Hình
  3. Sức Mạnh Của Sự Đơn Giản
  4. Hoặc Giỏi Hoặc Ra Rìa
  5. Nguyên Tắc Mở Rộng Thành Công
  6. Giữ Đôi Giày Bóng Láng
  7. Lắng Nghe Kỹ
  8. Ước Mơ Như David
  9. Hãy Làm Ngay

Sach-Noi-Doi-Ngan-Dung-Ngu_Dai-Robin-Sharma-audio-book-sachnoi.cc-3

Nghe Sách Nói Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài – Robin Sharma




Nếu có điều kiện, các bạn hãy mua sách Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài bản giấy để ủng hộ tác giả. Cùng nghe sách nói Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài và chia sẻ đến bạn bè người thân.

Review Audio Book Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Audio book Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài là lời tâm sự của người đi trước, những kinh nghiệm được đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả sẽ đem đến cho bạn đọc trải nghiệm vô cùng thú vị trên từng trang sách. Sách nói Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài chính là món quà dành tặng cho các bạn trẻ đang mất phương hướng, lãng phí thời gian của mình vào những việc vô bổ, không có ích cho tương lai. Tựa đề như “một gáo nước lạnh” tạt thẳng vào chúng ta, hãy thức tỉnh và làm việc bởi vì cuộc đời này ngắn lắm đừng ngủ dài. Đây là một trong những cuốn sách self help mình thích nhất bởi phong văn nhẹ nhàng của Robin Sharm làm những triết lý khô khan trở nên dễ dàng tiếp thu. Mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi những giá trị mà tác giả đem đến trong cuốn sách này.

Sach-Noi-Doi-Ngan-Dung-Ngu_Dai-Robin-Sharma-audio-book-sachnoi.cc-4
Audio Book Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Tác giả đã dành một lời khuyên chân thành đến chúng ta rằng, đừng nên đặt quá nhiều kỳ vọng lớn lao lên chính bản thân mình hay một người nào đó, bởi chúng ta sẽ dễ tạo ra nhiều áp lực nặng nề và cố gắng trong sự bế tắc, chán nản, để rồi lại nhận lại cho mình một nỗi thất vọng ê chề. Đời ngắn đừng ngủ dài, thế nên, bạn và tôi, tất cả chúng ta nên sống với chính bản thân mình, đừng để những đánh giá, nhận xét của người khác mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của mỗi chúng ta. Trong cuộc sống của mỗi người, đôi khi sẽ cảm thấy bế tắc khi gặp một vấn đề nào đó, những lúc như vậy, ta chợt nhận ra, những sự cố gắng, những mục tiêu mơ ước của mình đang trôi về đâu, có còn ý nghĩa gì nữa hay không và liệu chúng ta có đang thực hiện đúng hướng?

Trong mỗi con người, ai mà chẳng có mong muốn sau này sẽ trở nên thành công, nhưng với thói quen “ngủ dài” này, bạn coi như đã an phận với cuộc sống của một người bình thường thôi sao? Chỉ đến khi tôi đọc cuốn sách này, tôi mới nhận ra rằng, không nhất thiết là chúng ta phải thành công, nhưng có một điều tôi phải ghi nhớ đó là hãy cứ sống hết mình, sống tốt đẹp từng ngày để không phải trở thành một kẻ bình thường và vô vị trong cuộc sống này. Thay vì chúng ta đang tự chất vấn chính bản thân mình, tại sao chúng ta không tự mở lối đi riêng cho mình bằng cách tự tìm tòi, khám phá bản thân đang thật sự cần gì và muốn gì. Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ tự nhận thêm cho bản thân rất nhiều bài học quý giá.

“Hãy nhìn thật sâu vào tâm can của mình, và nghiêm túc thực hiện bất cứ hành động nào để biến ý tưởng thành hiện thực. Bởi vì nếu bạn không thực hiện, sẽ chẳng có điều gì xảy ra cả.”

Bệnh lề mề, trì hoãn đã không còn là căn bệnh xa lạ gì với giới trẻ ngày nay. Nhiều bạn trẻ dành cả một ngày dài lướt web, xem phim, chơi game mà không hề trau dồi kỹ năng cho bản thân. Thử hỏi những giờ lướt web ấy sẽ giúp gì được cho tương lai của các bạn sau này. Khi mọi người đang không ngừng nghỉ cố gắng làm việc thì bạn nằm chơi trong lo sợ. Nếu cuộc sống chỉ là những ngày nằm lướt web, chơi điện thoại thì sẽ chẳng có ý nghĩa gì cả. Không cố gắng phấn đấu thì bạn mãi chỉ là người tầm thường. Xã hội này đi đâu cũng cần những người có năng lực và tài giỏi, còn những người lười biếng sẽ mãi chẳng có cơ hội. Đến lúc bạn bè, mọi người xung quanh trở thành người có địa vị trong xã hội rồi thì bạn vẫn đang loay hoay không biết làm sao với căn bệnh “lãng phí thời gian” của mình. Lướt web và xem phim chỉ để giải trí, học tập trau dồi kiến thức mới là quan trọng. Xã hội đang ngày càng phát triển, nếu chỉ biết nằm hoang mang mà không hành động thì bạn sẽ sớm bị đào thải. Cuộc sống này rất khắt nghiệt và những người lười biếng không có tư cách mơ tưởng đến hai chữ “thành công”.

Hãy nhìn nhận thực tế cách sống của người Việt Nam chúng ta, có lẽ ai trong mỗi chúng ta khi đi làm hay tham gia bất cứ những công việc gì cũng đều bắt gặp những tình trạng như lề mề, giờ cao su, kéo dài thời giờ, vừa làm việc vừa ngồi chơi… mà có thể chính bạn đã từng mắc phải những việc làm này. Những thói quen xấu này đã và đang tồn tại rất dai dẳng, chứng tỏ chúng ta vẫn đang còn có thói quen muốn “ngủ dài”, nhưng có bao giờ bạn chịu nhìn nhận lại và thức tỉnh bản thân mình nên thay đổi cách sống và cuộc đời ở phía trước không?

Sach-Noi-Doi-Ngan-Dung-Ngu_Dai-Robin-Sharma-audio-book-sachnoi.cc-2
Audio Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Đúng với tiêu đề của audio Đời ngắn đừng ngủ dài, chúng ta hãy sống và làm việc theo bản thân mình mong muốn, hãy sống vì bản thân và sống sao cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa và tốt đẹp, để sau này nếu chúng ta có nhắm mắt xuông tay, chúng ta cũng không cảm thấy hối tiếc vì đã để lại cho đời những điều tốt đẹp. Thành công đến từ sự nỗ lực thật sự chứ không phải giả vờ hay hời hợt cố gắng. Kỷ luật bản thân một cách nghiêm túc cũng chính là những yếu tố không thể thiếu. Mỗi một công việc hay kế hoạch cần có những nguyên tắc nhất định, nếu tất cả chỉ làm theo cảm hứng mà không hề có nguyên tắc gì thì rất khó để chúng ta vươn đến thành công. Những ngày đầu tiên tập làm quen với kỷ luật bản thân đặt ra thật khó đúng không nào? Không sao cả, chúng ta hãy bắt đầu từ những thói quen đơn giản nhất như ngủ sớm, thức dậy sớm, thói quen lâu ngày sẽ hình thành nếp sống của bạn.

Khi bạn nghe Đời ngắn đừng ngủ dài audio này, chắc hẳn những bế tắc, chán nản trong cuộc sống của bạn sẽ tiêu tan nhanh đi. Thay vào đó là những nguồn năng lực tích cực, động lực mạnh mẽ để bạn tiếp tục chinh phục những khó khăn và thử thách trong cuộc sống, nhưng chính những gì mà tác giả và những người thành công đã làm được trước đó.

4.8/5 - (57 votes)
1 Comment
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
trackback
Sách Nói Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài – Robin Sharma – CODE GIFTCODE

[…] tương lai. Hiện tại lựa chọn an nhàn khi về già bạn sẽ phải hối hận. Sách nói Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài tại Sách nói Online là tập hợp những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống, […]

Sách Nói Nên Nghe

error: