Code Liên Minh Mạo Hiểm Mới Nhất 2024 – Cách Nhập GiftCode

Liên Minh Mạo Hiểm là game mobile nhập vai MMORPG màn hình ngang với đồ họa Chibi dễ thương. Game mobile MMORPG này do Phoenix phát hành tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ ngay từ ngày đầu ra mắt. Liên Minh Mạo Hiểm có 1 hệ thống đồ sộ các tính năng siêu khủng chưa từng có ở game nào trước đây. Nhân dịp ra mắt, mở server mới, rất nhiều sự kiện nhận code Liên Minh Mạo Hiểm miễn phí đang được NPH Phoenix tổ chức. Hãy nhanh tay nhận những code Liên Minh Mạo Hiểm tại Game Việt để cơ hội sở hữu vật phẩm giá trị để tăng cấp và lực chiến nhanh chóng khi bắt đầu trãi nghiệm game.

 

Giới Thiệu Liên Minh Mạo Hiểm 

Liên Minh Mạo Hiểm sẽ cho người chơi chọn 1 trong 3 class: kiếm sĩ, pháp sư, cung thủ. Mỗi class bao gồm nhân vật nam và nữ có vẻ ngoài, sức mạnh và vũ khí riêng biệt. Người chơi có thể tự do tùy chỉnh nhân vật về màu tóc, kiểu tóc, khuôn mặt,… theo ý muốn. Cũng như các game MMORPG khác, giao diện game được thiết kế tiện lợi với lối chơi trên nền tảng di động. Bên trái màn hình là vòng tròn di chuyển, bên phải là các ô kỹ năng được mở lần lượt theo level giúp người chơi dễ dàng thao tác và di chuyển.

Code-Lien-Minh-Mao-Hiem-Huong-Dan-Nhap-GiftCode-gameviet.mobi-11

phim-thuyet-minh-dongchill

Ngoài ra, game còn sở hữu hệ thống bản đồ liền mạch rộng mở được chia làm 2 loại là bản đồ thế giới và bản đồ hiện tại giúp người chơi kiểm soát tốt không gian và vị trí nhân vật. Khi đã đặt chân vào thế giới trong game, người chơi lại càng không tránh khỏi cảm thấy ngạc nhiên về cảnh sắc tươi tắn và đáng yêu. Với thế mạnh là bối cảnh không gian nên thơ, sống động cùng dàn nhân vật dễ thương nhất quả đất. Liên Minh Mạo Hiểm Mobile chắc chắn sẽ được nhiều fan game nhập vai lựa chọn.

Gameplay Liên Minh Mạo Hiểm

Gameplay Liên Minh Mạo Hiểm có lối chơi với yếu tố cạnh tranh khốc liệt. Hệ thống chiến trường là nơi người chơi thỏa sức thể hiện năng lực, cùng nhau tranh tài. Nếu chiến thắng sẽ tăng hạng vùn vụt, nhận phần thưởng giá trị và danh hiệu cực ngầu. Các tính năng đa dạng hấp dẫn trong Liên Minh Mạo Hiểm chính là điểm nhấn của game. Có thể nói, dàn tính năng của tựa game nhập vai này là khủng nhất từ trước đến nay. Ngoài các tính năng quen thuộc như sưu tập thời trang, cường hóa trang bị, tăng cấp thú cưỡi, cánh, pet, kỹ năng… Liên Minh Mạo Hiểm còn cho phép người chơi giao dịch tự do, trổ tài đấu giá, đào mỏ, dũng giả,… không thiếu thứ gì.

Code-Lien-Minh-Mao-Hiem-Huong-Dan-Nhap-GiftCode-gameviet.mobi-9

Liên Minh Mạo Hiểm còn có hệ thống vip miễn phí gồm 12 cấp độ Vip. Bắt đầu từ vip 0, người chơi chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ, yêu cầu được đặt ra là có thể kích hoạt, tăng cấp vip. Đặc biệt là ở mỗi cấp VIP, người chơi sẽ có thể mua 1 lần gói quà ưu đãi với giá đã được giảm rất nhiều. Ở Liên Minh Mạo Hiểm, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương án cày chay lên VIP.

Download Game Liên Minh Mạo Hiểm  

Code-Lien-Minh-Mao-Hiem-Huong-Dan-Nhap-GiftCode-gameviet.mobi-8

Link Download Liên Minh Mạo Hiểm iOS

Link Download Liên Minh Mạo Hiểm Android

 

GiftCode Game Mobile Liên Minh Mạo Hiểm  

Code Liên Minh Mạo Hiểm Mới Nhất Update 2024

Mã Codes
 3KE44GD19 
 34KHPZX2 
 3T5DSFL20 
 15H26D78 

Danh sách working codes trong game Liên Minh Mạo Hiểm đến thời điểm hiện tại.

Code-Lien-Minh-Mao-Hiem-Huong-Dan-Nhap-GiftCode-gameviet.mobi-7

Code Liên Minh Mạo Hiểm Mới Nhất

Code Sự Kiện Liên Minh Mạo Hiểm

Liên Minh Mạo Hiểm có thể chơi trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Ngoài các Code Liên Minh Mạo Hiểm có sẵn đang được gửi tặng. Siêu phẩm game mobile MMORPG này còn đang tổ chức rất nhiều hoạt động, minigame có những giftcode cực xịn. Hãy cùng theo dõi ngay những event này là gì nhé.

Sự kiện: Loan tin ra mắt
Phần thưởng: Code Liên Minh Mạo Hiểm
Link tham gia sự kiện: Link

Sự kiện: Vote App 5 sao
Phần thưởng: Giftcode Liên Minh Mạo Hiểm.
Link tham gia sự kiện: Link

 

Hướng Dẫn Nhập Code Liên Minh Mạo Hiểm

  1. B1: Ở giao diện game Liên Minh Mạo Hiểm. Nhấn nút biểu tượng hoa 4 cánh phía bên trái màn hình.
  2. B2: Tiếp theo chọn biểu tượng bánh răng Cài đặt.
  3. B3: Chọn mục Đổi quà ở cuối menu.
  4. B4: Copy mã code Liên Minh Mạo Hiểm mới nhất tại website Game Việt và paste vào ô nhập codes. Sau đó nhấn Xác nhận.
  5. B5: Bạn sẽ nhận được thông báo đổi quà thành công.

 

Những Code Liên Minh Mạo Hiểm 2022 được phát hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn có trãi nghiệm vui vẻ với game mobile Liên Minh Mạo Hiểm. Ngoài ra bạn có thể chơi thử game Ngạo Thế Tam Quốc, là một trong những game mobile tam quốc rất hay. Có thể nhận Code Ngạo Thế Tam Quốc với rất nhiều phần quà giá trị khi bắt đầu chơi game mobile này.

Code-Lien-Minh-Mao-Hiem-Huong-Dan-Nhap-GiftCode-gameviet.mobi-10

Code Liên Minh Mạo Hiểm 2024

4.9/5 - (57 votes)