Code Tân OMG3Q VNG Mới Nhất 2024 – Cách Nhập GiftCode

Tân OMG3Q VNG là game mobile đấu tướng chiến thuật do VNG phát hành. Mang tới một diện mạo mới mẻ, Tân OMG3Q VNG gây ấn tượng không khác gì những tựa game RPG, khi từng hiệu ứng kỹ năng được đầu tư vô cùng hoành tráng. Đồ hoạ trong Tân OMG 3Q cũng không mang dáng vẻ chibi dễ thương, mà cực kỳ cool ngầu. Nhân dịp ra mắt, mở server mới, rất nhiều sự kiện nhận code Tân OMG3Q miễn phí đang được NPH VNG tổ chức. Hãy nhanh tay nhận những code Tân OMG3Q VNG tại Game Việt để cơ hội sở hữu vật phẩm giá trị để tăng cấp và lực chiến nhanh chóng khi bắt đầu trãi nghiệm game. Tân OMG3Q VNG chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Giới Thiệu Tân OMG3Q VNG 

Tân OMG3Q VNG là phiên bản kế tiếp của phiên bản OMG 3Q. Game mobile chiến thuật này kế thừa những tinh hoa quý giá, đồng thời nâng cấp và cải thiện những thiếu sót ở phiên bản trước. Đem đến cho game thủ một bể tướng cực rộng để dễ dàng phối hợp các kĩ năng với nhau. Cùng với đó là sự tùy biến vô hạn trong tay game thủ, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát đội hình của mình chiến đấu theo sở thích. Tân OMG3Q VNG đã gây ấn tượng với người chơi bởi sự khác biệt về đồ họa. Không còn là những nhân vật chibi dễ thương, các Danh Tướng trong Tân OMG3Q VNG mang dáng vẻ người lớn, trưởng thành hơn hẳn.

Code-Tan-OMG3G-VNG-Huong-Dan-Nhap-GiftCode-gameviet.mobi-9

Sự sắc nét và chỉn chu trong việc thiết kế trang phục hay vũ khí cũng khiến cho người chơi thỏa mãn về phần nhìn. Mỗi võ tướng trong game đều sở hữu 1 bộ 4 kỹ năng riêng biệt, mỗi kỹ năng khi tung ra lại được khắc họa theo cách riêng, khiến người chơi không ngừng thích thú khi ngắm nhìn từng đòn thi triển.

phim-thuyet-minh-dongchill

Gameplay Tân OMG 3Q VNG

Gameplay Tân OMG 3Q VNG có lối chơi đấu tướng Tam Quốc khi sở hữu nhiều điểm mới lạ. Nổi bật nhất trong số đó chính là chiến thuật 6 tướng ra trận trong đội hình 3×3. Đồng thời, mỗi Danh Tướng trong Tân OMG3Q VNG lại có một vai trò nhất định: từ Thống Lĩnh, Tiên Phong, Mưu Sĩ, Hộ Vệ, Hỗ Trợ đến Thích Khách. Chính vì thế, việc “tướng nào đứng đâu” cũng sẽ khiến không ít người chơi phải vắt óc suy nghĩ.

Code-Tan-OMG3G-VNG-Huong-Dan-Nhap-GiftCode-gameviet.mobi-11
Hệ thống chế độ chơi cũng đã được mở rộng, PvE. PvP hoành tráng diễn ra liên tục trong game, các giải đấu liên server hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt nhằm tìm được đội mạnh nhất liên server. Tân OMG3Q VNG cũng có nhiều cải tiến. Đơn cử như việc đổi tướng hoàn toàn miễn phí và không giới hạn quốc gia. Chỉ với 1 thao tác duy nhất, người chơi có thể truyền thừa toàn bộ thuộc tính từ tướng này sang tướng khác mà không cần quan tâm đến những giới hạn quốc gia

Download Game Tân OMG3Q VNG  

Code-Tan-OMG3G-VNG-Huong-Dan-Nhap-GiftCode-gameviet.mobi-8

Link Download Tân OMG3Q VNG iOS

Link Download Tân OMG3Q VNG Android

 

GiftCode Game Mobile Tân OMG3Q VNG  

Code Tân OMG3Q VNG Mới Nhất Update 2024

Mã Codes
 tangkimtb 
 baovat07 
 x8thantoc 
 tano3q100 
 kimtg1606 
 thanbinh21 
 tathao1 
 lbi900 
 chd98 
 lbo95 
 trievan933 
 tanomg3q 

Danh sách working codes trong game Tân OMG3Q VNG đến thời điểm hiện tại.

Code-Tan-OMG3G-VNG-Huong-Dan-Nhap-GiftCode-gameviet.mobi-12

Code Sự Kiện Tân OMG 3Q VNG

Tân OMG3Q VNG có thể chơi trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Ngoài các Code Tân OMG 3Q VNG có sẵn đang được gửi tặng. Siêu phẩm game mobile MMORPG này còn đang tổ chức rất nhiều hoạt động, minigame có những giftcode cực xịn. Hãy cùng theo dõi ngay những event này là gì nhé.

Sự kiện: Đăng nhập quay tướng
Phần thưởng: Code Tân OMG3Q VNG
Link tham gia sự kiện: Link

Sự kiện: Điểm danh hào hoa
Phần thưởng: Giftcode Tân OMG 3Q VNG. Đăng nhập nhận quà.
Link tham gia sự kiện: Link

 

Hướng Dẫn Nhập Code Tân OMG 3Q VNG

  1. B1: Đăng nhập tài khoản game Tân OMG3Q tại website của NPH VNG.
  2. B2: Tiếp theo chọn máy chủ, tên nhân vật game Tân OMG3Q.
  3. B3: Copy code Tân OMG3Q tại website Game Việt và paste vào ô nhập code Tân OMG3Q > Nhập mã xác thức, sau đó nhấn Nhận thưởng.
  4. B4: Vào giao diện game Tân OMG3Q > Chọn Thư.
  5. B5: Chọn thư có quà vừa đổi code Tân OMG 3Q tương ứng > Nhấn Nhận.

 

Những Code Tân OMG3Q VNG được phát hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn có trãi nghiệm vui vẻ với game mobile Tân OMG3Q VNG. Ngoài ra bạn có thể chơi thử game Ngạo Thế Tam Quốc, là một trong những game mobile tam quốc rất hay. Có thể nhận Code Ngạo Thế Tam Quốc với rất nhiều phần quà giá trị khi bắt đầu chơi game mobile này.

Code-Tan-OMG3G-VNG-Huong-Dan-Nhap-GiftCode-gameviet.mobi-13

4.9/5 - (52 votes)