Let's talk!

dịch vụ guest post chất lượng tại Guestpost

  • click to rate

    Guest post là gì và tiêu chí chọn website đặt guest post hiện nay?

    Guest Post bạn với thể hiểu thuần tuý là việc bạn trả phí cho một bài đăng trên một website/ blog của người khác cùng chủ đề để được lấy backlink trong khoảng website đó về website của mình. Việc làm cho này nhằm tăng được sức mạnh, độ trust, thương hiệu, mang lại rộng rãi lợi thế lúc cạnh tranh Top Rank trên Google.

    Vì lẽ đấy mà bây giờ Guest Post đang dần trở nên chiến lược quan yếu không thể thiếu trong chiến lược xây dựng Backlink của những người nào đang làm SEO.

    Tuy Guest Post là nguồn lấy link hiệu quả cho website của bạn nhưng bạn cũng ko nên quá lạm dụng nó mà cần tiêu dùng hợp lý, hiệu quả để hạn chế bị Google phạt và tiết kiệm giá bán cho mình. vì thế, chúng ta cùng xem những mục tiêu để chọn website để đặt Guest Post hiện nay như:

    Website cộng chủ đề: Đây là nguồn phương pháp được Google Tìm hiểu cao nhất

    các trang với những chỉ số PA, DA cao có link Dofollow

    Trang mang lượng người truy cập (traffic) cao

    mua Guest Post tại những trang sở hữu nội dung sạch : hạn chế các trang sở hữu chủ đề như: đồi trụy, lô đề, cờ bạc,..

    chẳng phải đi Spam

    tại sao chọn dịch vụ guest post chất lượng tại Guestpost

    hiện tại, Guestpost đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực Digital Marketing mang 270 đầu báo lớn, các website lớn, uy tín và phổ thông chủ đề như: buôn bán, sức khỏe, nội thất, in ấn phần mềm, tổng hợp, bất động sản,…luôn cập nhật nội dung và content mỗi ngày và thu về lượng truy vấn cập ổn định.

    bởi vậy dịch vụ guest post chất lượng tại Guestpost tại đây đang nhận được sự quan tâm và đón nhận của gần như người dùng sở hữu nhu cầu.

    người mua đến có nhà sản xuất guest post chất lượng của chúng tôi luôn nhận được cam kết về kết quả về nhà cung cấp - giá cả - hiệu quả công việc. Cụ thể:

    nhà cung cấp guest post chất lượng cao: Backlink tới từ những website, Blog, trang báo uy tín mang Chỉ số UR, DR cao, cùng lượng traffic ổn định. tuy nhiên, khách hàng được sử dụng hai link dofollow/ bài viết.

    Giá cả hợp lý: quý khách sẽ nhận được mức giá nhà cung cấp hết sức khuyến mại, khó khăn nhất trên thị phần đặc trưng lúc người mua đặt mang số lượng lớn. tuy nhiên, chúng tôi còn sản xuất các gói Combo hấp dẫn để người mua tuyển lựa mang tầm giá cả hợp lý, giúp tiết kiệm được ngân sách truyền bá của các bạn.

    Note: - lúc người mua sắm 10 bài guest post trở lên, người mua sẽ được chuyên gia của chúng tôi giải đáp miễn phí cách tối ưu Onpage và tặng 100 backlink báo miễn phí

    tậu gói 2000 backlink báo: Tặng 1 guest post chất lượng (khách hàng được lựa chọn)

    Đảm bảo đúng tiến độ làm việc: Guestpost.com.vn cam kết hoàn thành công việc đúng thời gian như đã ký hợp đồng trong hợp đồng. Đảm bảo bài đăng chất lượng, nội dung độc đáo, quyến rũ, không trùng lặp, nội dung chuyên sâu sản phẩm, dịch vụ mà quý khách buôn bán.