Let's talk!

Đánh giá về khái niệm Guest Post Là Gì Trong SEO ?

  • click to rate

    Guest Post là 1 chiến lược trong SEO, nó diễn tả việc đóng góp 1 bài viết lên một website khác nhằm mục đích tạo lập sự can hệ sở hữu nội dung trên website đấy cũng như vun đắp uy tín và kết liên mới cho website của mình.

    hiện tại, Google vẫn xem việc xây dựng kết liên chất lượng là 1 nguyên tố rất trọng yếu trong SEO do vậy chiến lược đặt Guest Post được trình bày thông báo là với chừng độ an toàn và thành công rất cao.

    lúc đặt Guest Post lên 1 website khác mang chủ đề can hệ tới website cũng mình thì bạn sẽ với được 2 thuận lợi to nhất đấy là mang được nguồn lưu lượng truy hỏi cập từ website đấy và sẽ khiến cho tăng các chỉ số uy tín cho website của bạn.

    Hơn nữa việc đặt Guest Post này cũng hơi đơn giản, bạn chỉ cần viết một bài viết chất lượng mang chủ đề như vậy sở hữu website đấy và đặt backlink về website của mình 1 cách thức thông minh nữa là xong.

    một thử tiêu dùng nhỏ mà mình muốn san sớt trong phần mở màn này là bạn nên tậu các website về tin tức, review, blog để đặt Guest Post vì những dạng website này luôn mang lượng truy hỏi cập mới, ví như bạn có 1 bài viết chất lượng thì khả năng được san sẻ lên các mạng phường hội là rất cao.

    Lựa mua Website Đặt Guest Post Để Đạt Hiệu Quả Cao Nhất ?

    Điều kiện tiên quyết lúc bạn lựa sắm mua Guest Post trong khoảng một website là chủ đề của website đấy đang phân phối là gì. Bởi vì Google hiện đang bộc lộ thông tin cao các kết liên với nội dung liên quan đến nhau vì nó chứng minh được, website của bạn là một thực thể có rộng rãi mối quan hệ sức cũng như sự ảnh hưởng trong ngành. Việc sự sắm chủ đề liên quan nó sở hữu vấn đề như sau:

    ví như website của bạn là nich market: thí dụ tôi mang website buôn bán bánh tráng Tây Ninh thì hiệu quả nhất là tìm Guest Post từ các website buôn bán bánh tráng khác, nhưng trong ngành này khiến gì với đối thủ nào muốn cho bạn đặt backlink trên website của họ (trừ lúc nội dung của bạn quá chất lượng và được đối thủ sao chép về).

    vì vậy, trong trường hợp này bạn cần lớn mạnh thêm chủ đề của mình lên theo nhiều cấp để thuận tiện tìm kiếm website. Trong trường hợp website của tôi về bánh tráng thì tôi sẽ vững mạnh thêm lĩnh vực ra theo cấp một là chủ đề đặc sản vùng miền, cấp 2 là chủ đề ăn vặt, cấp 3 là chủ đề ẩm thực, cấp 4 là chủ đề nữ giới. Tôi không tin là tới cấp độ 3 mà bạn vẫn chưa tậu được website hợp với chủ đề của mình.

    các Chỉ Số thể hiện thông báo Website

    nguyên tố thứ hai mà bạn cần phải Tìm hiểu là các chỉ số biểu đạt sức mạnh của website như DA – PA (Ahrefs), TF – CF (Majectics), lịch sử lưu lượng truy hỏi cập, khả năng tăng trưởng… để sở hữu thể bộc lộ thông tin được tổng quát website này. Việc này tôi nghĩ bạn chỉ cần tiêu dùng dụng cụ Ahrefs là sở hữu thể mô tả thông báo được.

    Trải Nghiệm Người tiêu dùng

    yếu tố rốt cục bạn Guestpost.com.vn cần quan tâm là liệu website đó mang đem lại trị giá cho người sử dụng hay ko? Bởi vì sẽ mang những website được sắm lại và dựng lại nội dung qua loa cho sở hữu traffic để bán Guest Post hoặc bán quảng bá. Điều này sẽ làm cho website đó có trải nghiệm người tiêu dùng phải chăng dẫn tới tỷ lệ thoát cao bởi thế việc bạn tậu Guest Post từ những website này sẽ không thể vững bền được.

    Và một số lưu ý nhỏ nữa dành tặng thêm cho bạn như sau:

    Backlink trỏ về phải là Dofollow

    Website có được bảo mật phải chăng hay không (https)

    Nguồn Ref Domain của website đấy tình cờ hay spam

    Lịch sử website đó với đồng nhất hay ko (kiểm tra Wayback Machine)