Recent Entries

  • Captain Sheep

    สามขั้นตอนง่ายๆ ในการรักษาความปลอดภัยเราเตอร์ไร้สายของคุณ ทุกวันนี้ดูเหมือนว่าทุกคนจะมีเราเตอร์ไร้สายอย่างน้อยหนึ่งตัวในบ้าน โดยทั่วไป เราเตอร์ไร้สายจะใช้ก็ต่อเมื่อคุณมีคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่มีการ์ดไร้สาย ทุกวันนี้ แม้แต่ผู้ที่ไม่มีแล็ปท็อปก็ดูเหมือนจะมีเราเตอร์ไร้สายอยู่ในบ้าน หากคุณบังเอิญมีการตั...
  • วิธีเพิ่มความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตของเราเตอร์ไร้สายของคุณ

    เนื่องจากเราเตอร์ไร้สายได้รับความนิยมในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นจึงหาวิธีที่จะใช้สัญญาณฟรีหรือใช้ตัวตนของผู้อื่นเพื่อทำสิ่งต่างๆ ทางออนไลน์ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้เนื่องจากเราเตอร์ใช้สัญญาณวิทยุในการส่งข้อมูลของคุณ ซึ่งใครก็ตามที่อยู่ภายในระยะสัญญาณสามารถเข้าถึงได้หากไม่ปลอดภัย ดังนั้น เพื่อเป็นการ...
  • เรียนรู้วิธีซื้อเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุด

    เทคโนโลยีเป็นสิ่งหนึ่งที่ทุกคนใช้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ทุกครั้งที่คุณขับรถ ไปทำงาน หรือเพียงแค่ดูในเทคโนโลยีร้านขายของชำที่กำลังถูกนำมาใช้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมสิ่งต่างๆ เช่น อินเทอร์เน็ตจึงเติบโตขึ้น และบุคคลอื่นๆ ในทุกหนทุกแห่งพยายามที่จะเชื่อมต่อถึงกันในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ ตัวแทนจำหน่าย Mikrotik ...
  • รับเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุด

    การเสาะหาเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับการตั้งค่าพีซีของคุณอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและน่าหวาดหวั่น สำหรับคนส่วนใหญ่ สิ่งของใดๆ ที่นอกเหนือพีซีมาตรฐานนั้นเป็นสิ่งแปลกปลอมโดยสิ้นเชิงสำหรับพวกเขา และพวกเขาไม่สามารถเชื่อมโยงได้ว่าส่วนใดจะไปที่ใด แนวทางต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเลือกเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุด: ...
  • Captain Sheep

    การเลือกเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับการตั้งค่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ   มีข้อควรพิจารณาบางประการที่ต้องพิจารณาก่อนใครก็ตามควรเลือกเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เนื่องจากการหาซื้อเราเตอร์แบบไร้สายอาจเป็นงานที่น่ากังวลสำหรับใครก็ตามที่ต้องการได้รับสิ่งที่ดีที...
  • เครือข่ายด้วยเราเตอร์ไร้สาย

    ด้วยการกำเนิดของเครือข่ายไร้สายและแล็ปท็อป เราได้เพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโดยไม่ต้องใช้สาย เครือข่ายไร้สายมีข้อดีหลายประการ ได้แก่ ความสะดวก ความคล่องตัว และต้นทุนต่ำ นอกจากนี้ยังมีข้อเสียเล็กน้อยซึ่งรวมถึงการขาดความปลอดภัย ขาดระยะ ขาดความน่าเชื่อถือ และขาดความเร็ว แม้ว่าการอภิปรายเก...
  • เราเตอร์ไร้สาย - อิสระสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ต

    ขณะที่คุณอ่านบทความนี้ คุณอาจผูกพันกับคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่ในห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนของคุณเท่านั้น ต้องการใช้คอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปได้ทุกที่ในบ้านหรือไม่? พิจารณาเราเตอร์ไร้สาย ตัวแทนจำหน่าย Mikrotik เราเตอร์ไร้สายเป็นอุปกรณ์เครือข่ายที่ช่วยให้คุณสามารถใช้จุดเชื่อมต่อไร้สาย (WLAN) เพื่อเชื่อมต่อคอม...
  • เราเตอร์ไร้สาย - เคล็ดลับในการเลือกซื้อเราเตอร์ไร้สาย

    เพื่อให้แน่ใจว่าคนที่คุณรักและแขกทุกคนสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ เราเตอร์ไร้สายจึงเป็นสิ่งจำเป็น นี่เป็นการลงทุนที่สำคัญสำหรับทั้งสำนักงานและที่บ้าน เราเตอร์ช่วยให้แน่ใจว่าผู้คนสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อทำทุกอย่างตั้งแต่อีเมลไปจนถึงการประชุมกับเพื่อน ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการเดินสายเคเบิลทั่วบ้านหรื...
  • ซื้อ Wireless Router Repeater เพื่อรับสัญญาณเต็มรูปแบบได้ทุกที่

    หากคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการใช้อินเทอร์เน็ตในส่วนใดก็ได้ของบ้านหรือที่ทำงานของคุณ คุณจะเข้าใจถึงความสำคัญของการได้รับสัญญาณที่แรงไม่ว่าคุณจะไปที่ใด แม้ว่าเราเตอร์บางตัวจะทำให้สามารถรับอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายได้ แต่ก็ต้องเสียสัญญาณที่มีคุณภาพไป เว้นแต่คุณจะอยู่ใกล้กับแหล่งที่มา คุณอาจพบว่าสัญญาณอ่...
  • เราเตอร์ไร้สายสำหรับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

    ทุกวันนี้ วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการสร้างเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่บ้านหรือที่ทำงานคือการใช้เราเตอร์ประสิทธิภาพสูง ระบบไร้สายมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับสถานประกอบการธุรกิจขนาดเล็กที่กำลังเติบโตและก้าวหน้า หากการดำเนินงานและบริการของบริษัทของคุณอาศัยการสื่อสารที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพระหว่างพนักงานใ...
  • Wireless Router - มีเราเตอร์ไร้สายประเภทใดบ้าง?

    มีฮาร์ดแวร์หลายประเภทสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณที่คุณสามารถซื้อได้ และการซื้อเราเตอร์ไร้สายสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็ไม่ต่างกัน ปัจจุบันมีเราเตอร์ไร้สายหลายประเภทในท้องตลาด ตัวแทนจำหน่าย Mikrotik ซึ่งรวมถึงเราเตอร์ D-Link Xtreme N Gigabit, เราเตอร์ไร้สาย Dual-Band ของ Linksys, เราเตอร์ไร้สาย SMC...
  • ซื้อเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

    การเลือกเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับการตั้งค่าของคุณอาจเป็นงานที่ท้าทายสำหรับคนจำนวนมาก บทความนี้มีจุดประสงค์เพื่อสอนคุณถึงคุณสมบัติพื้นฐานที่ควรมองหาเมื่อซื้อเราเตอร์ไร้สาย ตัวแทนจำหน่าย Mikrotik คุณเป็นผู้ใช้ประเภทไหน? ขั้นตอนแรกในการค้นหาเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณคือการ...