Let's talk!

The Anatomy of a Great หวยดังงวดนี้

  • click to rate

    ผู้ถูกรางวัลนำแผนกสิงโตจัดใหญ่แก้บน ท้าวเวสสุวรรณ วัดดังเมืองจังหวัดราชบุรี ด้านหลังได้โชคใหญ่หลักล้าน–ธุรกิจการค้าปังเยอะแยะ เผย เลขเด็ดในดวงใจ

    เมื่อช่วงเวลาค่ำของวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่วัดลาดบัวขาว อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดจังหวัดราชบุรี นายศรทองคำ ทองแปลก หรือ ช่างวัน อายุ 46 ปี ชาว ตำบลลาดบัวขาว เดินทางมานำสาขาวิชาสิงโตมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ ที่รอบๆลานหน้าอุโบสถ ซึ่งตั้งท้าวเวสสุวรรณที่ใหญ่ที่สุดของ จังหวัดจังหวัดราชบุรี ภายหลังที่นายศรทองคำได้โชคใหญ่หลักล้านบาท

    แม้กระนั้นที่ทำให้มีอาการชาวบ้านคนจำนวนไม่น้อยภายในงานต้องสนเท่ห์ใจหมายถึงการแต่งกายของนายศรกาญจน์ที่มาในชุดเสื้อยืด กางเกงที่มีขาสั้นภาวะเก่าๆสกปรก และไม่สวมรองเท้า จนกระทั่งเวลา 19.30 น. นายศรกาญจน์และก็เมียได้จุดธูปเทียนเข้าไหว้แก้บนกับท้าวเวสสุวรรณ พร้อมเหล่าศิลปินเชิดสิงโตจากแผนกหลวงพ่อเพชร ศิษย์หลวงปู่หลิวจังหวัดราชบุรี

    ก่อนที่จะเริ่มทำการแสดงเชิดสิงโตโจนเสาดอกเหมย Click here to find out more กายกรรมต่อตัว มังกรทอง และก็พญานาคพ่นไฟผ่านม่านน้ำตก มังกรทองคำพันเสา และก็พญานาคลอยฟ้า ด้วยแสงไฟ สี เสียงครบสมบูรณ์ ยอดเยี่ยม ท่ามกลางประชาชนที่รู้ข่าวสารเดินทางมาดูกันกระทั่งแน่นวัด

    นายศรกาญจน์ บอกว่า ตนมีอาชีพผลิตและก็ขายเฟรมรถจักรยานยนต์ ด้วยความเชื่อถือที่มีต่อท้าวเวสสุวรรณ วัดลาดบัวขาว ซึ่งตนเห็นมาตั้งแต่จำความได้ และโลภมากราบไหว้ขอพรเสมอๆโดยในตอนเรื่องวัววิดก่อนหน้านี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา หลายธุรกิจต้องประสบพบเจอปัญหา ตนก็เลยบอกบนต่อท้าวเวสสุวรรณขอให้ธุรกิจราบรื่นด้วยดี แล้วก็ขอให้มีโชคใหญ่ หากแม้เสร็จจะนำแผนกสิงโตและก็มังกรทองมาแก้บน

    “ต่อมากิจการงานที่ทำอยู่ก็รุ่งเรืองรุ่งเรืองก้าวหน้าโดยตลอดสวนกระแสเศรษฐกิจ กระทั่งสามารถซื้อรถยนต์ป้ายแดงได้