Let's talk!

มารีโพสปลอดภัยดีหลังถูกแทง

  • click to rate

    รายงานข่าวเกือบสลดเมื่อคืนที่ผ่านมาระบุว่า พาโบล มารี สตาร์ตัวยืมอาร์เซน่อล ถูกคนร้ายกลุ่มหนึ่งแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน พ้นขีดอันตราย ก่อนจะโพสข้อความขอบคุณแฟน ๆ แห่เข้ามาให้กำลังใจ ขณะที่ตัวมารียืนยันว่า เขาและครอบครัวของเขาขอบคุณทุกข้อความที่ถูกส่งเข้ามาจำนวนมาก

    พาโบล มารี ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังรายงานระบุว่า แข้งตัวยืมปืนโตถูกแทงด้วยมีดจากขายคนหนึ่ง ขณะที่แข้งเดอะกันเนอร์โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรม ยืนยันว่า ตัวเขาพ้นขีดอันตราย หลังถูกคนร้ายบุกแทงในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองมิลาน เซนเตอร์แบ็คชาวบราซิเลียนกล่าว “หลังผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายเมื่อวานที่ผ่ามนา ผมและครอบครัวของผม ขอบอกว่าเราโชคดีอย่างมากที่ผมไม่เป็นอะไรมาก รวมถึงครอบครัวของผม แม้เราจะเสียขวัญไปบ้างก็ตาม”

    “อย่างไรก็ตามเราขอขอบคุณทุก ๆ ข้อความแห่งความหวังดีที่ถูกส่งเข้ามาให้กับผม” ”นอกจากนี้ผมขอส่งข้อความบางอย่างที่บ่งบอกถึงความเสียใจแด่ครอบครัวผู้สูญเสียบางคน ผมหวังว่าผู้ได้รับบาดเจ็บจะหายกลับมาแข็งแรงโดยเร็วที่สุด” เซนเตอร์แบ็ควัย 29 ปี กล่าว ปัจจุบันอาร์เซน่อลปล่อยตัวมารีให้กับสโมสรมอนซ่า ในอิตาลียืมตัวหนึ่งฤดูกาล

    วันพฤหัสบดี ณ ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในเมืองมิลาน ขายคนหนึ่งถือมีดหวังปล้นร้านสะดวกซื้อ แต่เหตุการณ์กลับบานปลาย ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต 1 คน โดยมารีเป็น 1 ใน 5 เหยื่อถูกโจมตี ราว ๆ 18.30 ตามเวลาท้องถิ่นในเมืองมิลาน ซึ่งทั้งภรรยาและลูกชายคนเล็กของแข้งวัย 29 ปีอบู่ในเหตุการณ์ด้วยเช่นกัน “ผมโชคดีที่ยังมีชีวิตอยู่ หลังเหตุการณืดังกล่าว” แข้งวัย 29 ปีกล่าวกับ อาเดรียโน่ กาลลิอานี่ “ตอนนั้นผมอยู่กับลูกกับรถเข็น แต่จู่ ๆ ผมรู้สึกเจ็บหลังเป็นอย่างมาก ภาพต่อมาที่ผมเห็น ชายคนดังกล่าวพยายามแทงมีดไปที่ลำคอของขายคนหนึ่ง”

    “วันนี้อาจไม่ใช่วันของผม แต่ผมโชคยังดี เพราะผมเห็นคนตายต่อหน้าต่อตาผม” เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้มารีถูกนำส่งตัวไปยังโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน คาดต้องใช้เวลาพักอย่างน้อย 2 เดือน ด้านต้นสังกัด มอนซ่าของมารีแถลง “กล้ามเนื้อของเขาเสียหายอย่างรุนแรง ซึ่งเขาจำเป็นต้องใช้เวลาพักอย่างน้อย 2-3 เดือนนับจากนี้” เว็บไซต์สโมสรอิตาลีระบุ

    อย่างไรก็ตามผู้ก่อเหตุคือชายวัย 46 ปี เจ้าหน้าที่ชี้ว่า เขาประสบปัญหาสุขภาพจิตอย่างหนัก จนนำไปสู่การก่อเหตุคืนพฤหัสบดีในที่สุด ขณะที่ต้นสังกัดจริงอาร์เซน่อลแถลงการณ์อวยพรให้มารีหลับมาฟิตสมบูรณ์โดยเร็ว

    ติดตามวาร์ปสาวสวยได้ที่ : เปิดวาร์ปน้องมันแกว

    ติดตามผลบอลสดทุกวันที่ : ผลบอลสด