Let's talk!

Công ty làm dịch vụ chup anh mon an

  • click to rate

    Để tâm đến từng chi tiết

    Paratime luôn sẵn lòng lắng nghe ý tưởng của khách hàng và hiện thực hoá thành những bức ảnh dành riêng cho doanh nghiệp. Chúng tôi chỉ dừng lại khi đã có được những bức ảnh tinh tế phù hợp với mục tiêu chiến dịch truyền thông. Đó là những hình ảnh tạo sự hứng thú, lan toả ý tưởng, và cho thế giới biết bạn là ai, làm gì và giá trị mà bạn đem đến.

    Chúng tôi yêu sự hài hoà

    Cũng như các tổ chức, doanh nghiệp, chúng tôi muốn thực hiện trách nhiệm của mình và đóng góp cho chup anh san pham cộng đồng. Từ những điều cơ bản như có mặt đúng hẹn, giao sản phẩm đúng thời hạn hay không quá cứng nhắc trong chuyện tiền bạc. Bởi thế giới này đã có quá studio chup anh nhiều căng thẳng nên chúng tôi muốn những chuyện khác được dễ dàng hơn để có thể dành trọn tâm sức cho những bức ảnh đẹp.

    Chụp ảnh truyền thông doanh nghiệp là một phần của cuộc giao tiếp hai chiều với khách hàng. Những bức ảnh thông báo cho công chúng về những điều họ có thể quan tâm về công ty hoặc sản phẩm, và ngược lại, nó cũng giúp khách hàng chuyển tải những phản hồi tích cực về công ty hoặc sản phẩm đó.

    Báo giá chụp ảnh doanh nghiệp

    Chi phí cho mỗi hợp đồng chụp ảnh doanh nghiệp, ảnh thương mại sẽ tuỳ thuộc vào yêu cầu và mục đích sử dụng cụ thể.

    Khi lập báo giá chụp ảnh, ngoài chi phí sản xuất, người chụp ảnh thương mại tính giá dựa trên chi phí sáng tạo và chi phí bản quyền (còn gọi là chi phí sử dụng). Một số người sẽ ghi riêng từng loại chi phí, một số người lại gộp cả hai thành một con số.

    Công thức tính giá sẽ là:

    Chi phí sáng tạo chup anh mon an chuphinh.vn + Chi phí bản quyền + Chi phí sản xuất = Giá

    Chi phí sáng tạo phụ thuộc vào tính phức tạp của yêu cầu, thời gian thực hiện, tài năng và kinh nghiệm của người chụp cũng như chi phí duy trì công việc của người chụp.

    Chi phí bản quyền phụ thuộc vào mục đích, cách thức, phạm vi và thời gian sử dụng ảnh của khách hàng.

    Chi phí sản xuất là số tiền bỏ ra để tổ chức sản xuất, ví dụ: khảo sát, thuê mướn nhân sự, thiết bị, đạo cụ, tiền ăn ở đi lại, xử lí hậu kì,…