Let's talk!

ปาดเหงื่อพรีเมียร์คัมแบ็คหลังพิธีพระบรมศพควีนเสร็จสิ้น

  • click to rate

    พรีเมียร์ลีก แถลงเลื่อนเกมสุดสัปดาห์ แสดงความอาลัยควีนเอลิซาเบธที่ 2 :  PPTVHD36

    จากมติการประชุมคณะกรรมการพรีเมียร์ลีก หลังการสิ้นพระขนม์ของสมเด็กพระราชินีฯอลิซาเบธที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้การแข่งขันฟุตบอลลีกแห่งชาติอังกฤษจำเป็นต้องเลื่อน เนื่องจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไม่เพียงพอ เพราะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของแต่ละสนามในกรุงลอนดอนไม่เพียงพอ เนื่องจากมหานครกรุงลอนดอนขับคั่งไปด้วยผู้คนที่หลั่งไหลเข้ามาร่วมพิธีอาลัย

    กระทั่งพิธีไว้อาลัยดังกล่าวได้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามทางเอฟเอยังคงติดค้างเกมบิ๊กแมตช์ เชลซี พบ ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบลีดส์ สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันเกมฟุตบอลลีกอังกฤษเตรียมกลับมาโม่แข้งกันอีกครั้ง รวมถึงฟุตบอลรายการยูโรปาลีก ระหว่างอาร์เซน่อลและพีเอสพีไฮน์โอเฟ่นนั้นก็ถูกเลื่อนออกไปเช่นกัน เนื่องจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไม่เพียงพอ เว็บพนันยูฟาเบท

    แต่รายงานล่าสุดจากเจ้าที่ตำรวจท้องถิ่นลอนดอน เผยว่า เหล่าเจ้าหน้าที่ในองค์กรของพวกเขาพร้อมสำหรับภารกิจรักษาความปลอดภัย เกมการแข่งขันฟุตบอลในนประเทศอังกฤษแล้ว โดย ผอ.เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ยืนยันว่า เกมการแข่งขัน 7 เกม ในกรุงลอนดอนสุดสัปดาห์นี้พร้อมแล้วสำหรับแฟนบอล อย่างไรก็ตามเกมไบรตันกับคริสตัล พาเลซจะยังคงถูกเลื่อนไปก่อน

    “หลังการประชุมอย่างรอบคอบกับผู้เกี่ยวข้องที่มีส่วนได้ส่วนเสียในพื้นที่ เราไม่มีทางเลือก นอกจากจำเป็นต้องเลื่อนเกมการแข่งขันอย่างน้อย 3 เกมในลอนดอนออกไป” ผอ.เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นกรุงลอนดอน แถลงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลจากการเลื่อนการแข่งขันออกไปส่งผลให้โปแกรมการแข่งขันเกมลีกต้องอัดกันแน่นเอี๊ยด ภายใต้เวลาอันน้อยนิดเข้าไปอีก

    สำหรับเกมที่ได้รับไฟเขียวสามารถลงทำการแข่งขันได้ ปะรกอบไปด้วย เกมแอสตันวิลล่าพบเซาแธมพ์ตัน,น็อตติงแฮม ฟอเรสต์พบฟูแล่ม ทั้ง 2 คู่จะลงเล่นในคืนวันศุกร์นี้ ขณะที่วันเสาร์มี 3 คู่ วูลฟ์ พบ แมนฯซิตี้,นิวคาสเซิล,บอร์นมัธ,สเปอร์พบเลสเตอร์ ซิตี้,ไบรท์ตัน พบ คริสตัล พาเลซ (เลื่อน) วันอาทิตย์ 18 กันยายน มี 2 คู่ เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซน่อล,เอฟเวอร์ตัน พบเวส์ตแฮม,เชลซี พบ ลิเวอร์พูล ขณะที่ดาร์บี้แมตช์โรสวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด (เลื่อน)

    ด้านรายการแชมป์เปียนลีกจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งเช่นกัน เริ่มตั้งแต่เกมที่แอนด์ฟิลด์ ลิเวอร์พูล พบ อาแจ๊กซ์ คืนวันอังคาร และเกมแชมป์เปี้ยนชิพ 6 คู่ รวมถึงเกมลีกดีวีชั่น 1 และ 2 ของอังกฤษพร้อมกลับมาแข่งขันแบบเต็มระบบคืนวันอังคารที่ 13 กันยายนอีกครั้ง อย่างไรก็ตามพิธียืนไว้อาลัยก่อนเกม พร้อมกับการสวมปลอกแขนสีดจะยังคงมีอยู่ ท่ามกลางโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่น ร่วมกับฟุตบอลโลก 2022 กาตาร์ งานนี้นักเตะสตาฟฟ์โค้ชมีปาดเหงื่อ !