Let's talk!

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ย้ายไปบุนเดสลีกาด้วยสัญญายืมตัวกับลิเวอร์พ

  • click to rate

    LIVERPOOL, ENGLAND - Sunday, July 31, 2022: Liverpool's Sepp van den Berg during a pre-season friendly match between Liverpool FC and RC Strasbourg Alsace at Anfield. Strasbourg won 3-0. (Pic by David Rawcliffe/Propaganda)

    เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก อำลาลิเวอร์พูลเพื่อขอยืมตัวครั้งที่สอง โดยกองหลังชาวดัตช์รายนี้มุ่งหน้าสู่บุนเดสลีกาหลังจากอยู่กับเพรสตัน 18 เดือน มันเป็นคาถาที่มีประสิทธิผลมากสำหรับ Van den Berg ที่ Preston แต่มีการตัดสินใจสำหรับเด็กอายุ 20 ปีที่จะกลับไปที่ Merseyside และประเมินทางเลือกของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

    หลังจากการออกนอกบ้านช่วงสั้นๆ ในช่วงปรีซีซั่น เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นตัวสำรองสำหรับ 4 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ท่ามกลางอาการบาดเจ็บของแนวรับของลิเวอร์พูล เมื่อ Joel Matip กลับมาฝึกซ้อมและ Ibrahima Konate กำลังจะกลับมา สโมสรได้อนุมัติสัญญายืมตัว Van den Berg อีกครั้ง คราวนี้อยู่ในลีกสูงสุดในขณะที่เขามุ่งหน้าไปยังเยอรมนี

    Van den Berg ผู้ลงนามในสัญญาระยะยาวฉบับใหม่จะใช้แคมเปญ 2022/23 กับ Schalke ซึ่งกลับมาอยู่ในบุนเดสลีกาหลังจากหนึ่งฤดูกาลในดิวิชั่นสอง นักเตะหนุ่มชาวดัตช์ได้รับการคาดหมายว่าจะติดตาม Tyler Morton ไปยัง Blackburn ในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมกับอีกฤดูกาลในการแข่งขัน Championship แต่ความสนใจจากฝั่งเยอรมันทำให้แผนเปลี่ยนล่าช้า

    ปัจจุบันชาลเก้อยู่อันดับที่ 16 ในตารางและเสียประตูมากเป็นอันดับสองหลังจากสี่เกม นำเสนอความท้าทายที่น่าสนใจสำหรับฟาน เดน เบิร์กในทีมที่กำลังมองหาการกลับมารวมตำแหน่งในบุนเดสลีกา ในช่วงต้นฤดูร้อน มีการอ้างว่าลิเวอร์พูลได้รับการสอบถามจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก บุนเดสลีกา และลาลีกาเกี่ยวกับหมายเลข 72 ของพวกเขา และตอนนี้เขากำลังได้รับโอกาสในระดับสูงสุด ในสิ่งที่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการยืมตัวจากนักเตะวัย 20 ปี

    อ่านข่าวเพิ่มเติม : ลิเวอร์พูล

    ติดตามข่าวสาร : ไฮไลท์ลิเวอร์พูลเมื่อคืน