Let's talk!

“เราเอาชนะใครก็ได้” ลิเวอร์พูลหญิงพร้อมจู่โจม

  • click to rate

    BIRKENHEAD, ENGLAND - Sunday, April 24, 2022: Liverpool's captain Niamh Fahey lifts the Championship trophy after the FA Women’s Championship Round 21 match between Liverpool FC Women and Sheffield United FC Women at Prenton Park. (Pic by Lindsey Parneby/Propaganda)

    ลิเวอร์พูลกลับมาสู่ Women's Super League อีกครั้งหลังจากหายไป 2 ปี และ Matt Beard ผู้จัดการทีมก็พร้อมที่จะต้อนรับแฟนๆ ใหม่ๆ ที่หลั่งไหลเข้ามา ในขณะที่ Reds ตั้งเป้าที่จะรวมตำแหน่งในลีกสูงสุดของพวกเขา

    ระยะขอบ 11 แต้มที่โดดเด่นวางเครื่องหมายอัศเจรีย์ในแคมเปญชนะเลิศของ Reds ในปี 2021/22 ซึ่งเป็นช่องว่างที่ยิง ลิเวอร์พูลจากการแข่งขันชิงแชมป์ไปสู่ ​​WSL มันคือที่แตกต่างออกไปและนั่นจะท้าทายพวกหงส์แดงที่กลายเป็นนักล่ามากกว่าถูกล่า แต่มีแง่ดีมากมายและด้วยเหตุผลที่ดี

    และข้อความของ Beard นั้นเรียบง่าย: “มาเถอะเพราะผลิตภัณฑ์นั้นยอดเยี่ยมในสนาม นักเตะจะวิ่งผ่านกำแพงอิฐสำหรับตราสัญลักษณ์” ฤดูกาลของลิเวอร์พูลเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 11 กันยายนที่เรดดิ้ง แต่แผนสำหรับช่วงเวลานี้ดำเนินมาเป็นเวลานานก่อนที่ Niamh Fahey จะได้รับถ้วยแชมป์เปี้ยนชิพ

    ผู้รักษาประตู Eartha Cumings, ผู้พิทักษ์ Gilly Flaherty และ Emma Koivisto และฝ่ายซ้าย Shanice van de Sanden ถูกเพิ่มเข้ามาในทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ เป้าหมายสูงสุดที่เพิ่มประสบการณ์และความรู้ “เมื่อมีผู้เล่นเข้ามา ทุกคนที่เรานำเข้ามารู้จัก WSL ชานิซเคยเล่นที่นี่มาก่อน เคยไปเยือนลียงและโวล์ฟสบวร์ก ซึ่งเป็นสองสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป” เบียร์ดกล่าวกับ This Is Anfield

    “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับทุกคนที่เรานำเข้ามา พวกเขาจะเพิ่มความลึกซึ้งและการแข่งขันให้กับกลุ่มที่เรามีอยู่แล้ว” กลุ่มนั้นจะรู้ว่าพวกเขาจะไม่มีเกมส่วนใหญ่ตามเงื่อนไขอีกต่อไปและจำเป็นต้อง “มีไหวพริบในการป้องกันเชิงแทคติก” เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่แพ้ง่าย

    ในฐานะทีมที่เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่ง Beard รักษาความเรียบง่ายในขณะที่เขาดูเหมือนจะสามารถแข่งขันกับอีก 11 ทีมได้ “เราต้องการแข่งขันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ การเปลี่ยนจากแชมเปี้ยนชิพเป็นซูเปอร์ลีกเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ และผมคิดว่าเราได้เรียนรู้จากประสบการณ์ [การเลื่อนตำแหน่ง] ของเลสเตอร์และแอสตัน วิลล่าในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา” เบียร์ดอธิบาย .

    “ผมคิดว่าเราทุกคนต้องมีความสมจริงมากพอที่จะรู้ว่าเราอาจไม่ได้บอลมากเหมือนปีที่แล้ว แต่ผมคิดว่าเรามีทีมที่สามารถแข่งขันกับใครก็ได้ และในสมัยของเรา เราสามารถเอาชนะใครก็ได้ . “เป้าหมายคือการทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”

    อ่านข่าวเพิ่มเติม : ลิเวอร์พูลวันนี้

    ติดตามข่าวสาร : ไฮไลท์ลิเวอร์พูลวันนี้