Let's talk!

Tất tần tật về vẽ arts bạn nên biết

  • click to rate

    Nói đến việc chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp trên Amazon, những hình ảnh đó phải thu hút khách hàng và khiến cho khách hàng mua hàng.

    Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng não người có thể xử lý hình ảnh nhanh hơn văn bản đến sixty,000 lần.

    Vậy nên, câu tục ngữ – “Một bức ảnh nói lên nhiều điều” – là sự thật

    Vậy nên, hình ảnh của sản phẩm chính là thứ đầu tiên quyết định đến khả năng mua hàng của khách hàng, đơn giản vì đó là vẽ arts ấn tượng đầu tiên mà khách hàng có với toàn bộ danh sách các sản phẩm của bạn.

    Bi https://foto.vn/anh quyet chup anh san pham Amazon toan tap tu A Z twelve

    Mục lục:

    Chụp hình sản phẩm là gì?

    Chụp ảnh giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi như thế nào?

    Mẹo chụp hình sản phẩm trên Amazon

    Làm sao để chụp ảnh sản phẩm trên Amazon?

    Yêu cầu hình ảnh sản phẩm của Amazon

    Làm sao để thêm hình ảnh vào danh sách sản phẩm trên Amazon?

    Tỷ lệ khung hình trên Amazon

    Tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm trên Amazon

    Bắt đầu thôi.

    Bi quyet chup anh san pham Amazon toan faucet tu A Z 11

    Chụp hình sản phẩm là gì?

    Chụp hình sản phẩm là việc sử dụng những công nghệ để giới thiệu sản phẩm theo một cách ấn tượng, nhằm lôi kéo những vị khách mua hàng tiềm năng mua sản phẩm.

    Đây là một phần quan trọng trong hoạt động quảng cáo trực tuyến lẫn ngoại tuyến – nó có thể là catalouge, quảng cáo trên tạp chí, brochure, quảng cáo trực tuyến, trang World-wide-web công ty, biển quảng cáo, – trong khi vẫn bán trực tiếp sản phẩm cho khách hàng.

    (brochure: một ấn phẩm quảng cáo dưới dạng cuốn sách mỏng, hay tờ gấp quảng cáo)

    Bây giờ, hãy tìm Hello thereểu sâu hơn về lý do tại sao mà hình ảnh lại quan trọng đến vậy khi bán hàng trực tuyến.

    Bi quyet chup anh san pham Amazon toan tap tu A Z thirteen

    Chụp ảnh giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi?

    Chúng ta đang sống trong kỉ nguyên của thông tin trực quan, có nghĩa là dữ liệu trực quan đóng một vai trò đáng kể trong từng giai đoạn của cuộc sống.

    Khi bạn biết được lượng lớn những dữ liệu đã được phát triển là bao nhiêu, bạn sẽ thấy đó là một con số đáng báo động. Ví dụ, Google tiếp nhận hơn two triệu lượt tìm kiếm mỗi phút. Ngày nay, với quy mô lớn hơn, con người tạo ra khoảng two,5 nghìn triệu tỷ bytes dữ liệu mỗi ngày.

    Dưới góc nhìn của con người, hình ảnh trực quan có tác động đến thị giác con người một cách Helloệu quả, bởi chúng ta phản hồi lại hình ảnh và xử lý dữ liệu trực quan tốt hơn nhiều do với những loại dữ liệu khác.

    Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi biết một sự thật là não người có thể xử lý hình ảnh nhanh hơn văn bản đến 60,000 lần.

    Khoảng ninety% thông tin được truyền tới não dưới dạng hình ảnh. Loài người là một sinh vật trực quan. Đây chính là một cơ hội lớn cho những kẻ mạnh triển khai các giải pháp sáng tạo, nhằm thúc đẩy trực quan hóa dữ liệu, từ đó cho thấy những triển vọng hoàn thành mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

    Bi quyet chup anh san pham Amazon toan faucet tu A Z fourteen

    Nói đến những người mua hàng trực tuyến, thứ thu hút họ đầu tiên chính là các yếu tố trực quan, chứ không phải là một văn bản.

    Ngày nay, chất lượng hình ảnh của sản phẩm phản ánh hình ảnh của thương Hiệu, vậy nên hãy tạo ấn tượng đầu tiên thật tốt. Bởi đó sẽ là một cơ hội lớn cho những nhà kinh doanh. Hỉnh ảnh nên đủ thu hút, tao nhã và chuyên nghiệp để khơi gợi tối đa sự gắn kết của khách hàng.

    Làm sao mà việc chụp ảnh sản phẩm một cách đúng đắn sẽ có thể mang lại những chuyển đổi lớn?

    Dưới đây là lý do:

    Bi quyet chup anh san pham Amazon toan faucet tu A Z fifteen

    Hình ảnh là một yếu tố quan trọng trong hoạt động thương Good dayệu

    Nói đến ‘hoạt động thương Howdyệu”, chụp hình cho sản phẩm là một trong những cách Howdyệu quả nhất để củng cố “hoạt động thương hiệu” của bạn. Hoạt động thương Hi thereệu còn gắn chặt với một sự xuất Good dayện mạnh mẽ củan on-line. Nó là một yếu tố quan trọng trong sự nhất quán chụp ảnh sản phẩm của bạn. Vậy nên hãy đảm bảo rằng thương Helloệu của bạn đã có chân dung kỹ thuật số cho riêng mình.

    Chất lượng sản phẩm có thể thu hút lượt mua của khách hàng

    Không thể phủ nhận rằng, rất nhiều các sản phẩm trên Amazon có chất lượng hình ảnh thấp và xác suất tạo ra doanh thu của các sản phẩm đó thấp hơn rất nhiều so với những sản phẩm có hình ảnh ở chất lượng tốt hơn. Vậy nên, toàn bộ ý tưởng chụp ảnh cho thiet ke do hoa sản phẩm của bạn, lý tưởng nhất là bạn đừng nói ra bằng lời.

    Cũng đúng khi nói rằng khách hàng mua hàng bằng mắt, tức là họ chỉ quan tâm mua những sản phẩm mà họ thấy thích. Thường thì quá trình đưa ra quyết định – dù cho khách hàng có mua sản phẩm hay không – chỉ phụ thuộc vào việc sản phẩm đó có đẹp hay không.

    Vậy nên việc bám sát vào chụp ảnh sản phẩm của bạn nên là ưu tiên hàng đầu! Hình ảnh sản phẩm chính là mục tiêu chính – để giành lấy sự chú ý của người mua hàng trong khi họ đang tìm kiếm sản phẩm của bạn.

    Danh sách