Let's talk!

แลมพ์ยันกอร์ดอนมูลค่า100ล้านปอนด์

  • click to rate

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือทีม เอฟเวอร์ตัน เผย แอนโธนี่ กอร์ดอน ตัวรุกดาวรุ่งของสโมสรมีมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ ประมาณ 4,400 ล้านบาท) หลังนักเตะได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม

    ดาวเตะวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมอำลาถิ่น กูดิสัน พาร์ค โดยมีทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” พยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขาให้ได้ อย่างไรก็ตาม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ไม่สนใจที่จะขายเขาออกไป และปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี มาแล้วถึง 4 รอบ

    แลมพาร์ด เปิดใจว่า กอร์ดอน เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญกับ เอฟเวอร์ตัน และเขามีมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ด้วยซ้ำ “เขาเป็นนักเตะของเรา และยังเป็นอยู่ ดังนั้นเขาจะอยู่ในทีม เขาเป็นนักเตะสำคัญของเรา ผมเคยพูดไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา”

    “ไม่เพียงแค่เขาเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่ามหาศาลสำหรับสถานะการเงินของสโมสร แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเขามีคุณค่าอย่างสูงกับทีม และสำหรับผม พวกเขา (เชลซี) ไม่เคยยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) ดังนั้นไม่ควรพูดถึงเรื่องตัวเลขในกรณีนี้”

    “ผมไม่สามารถตีราคาคุณค่าของเขากับสโมสรแห่งนี้เป็นตัวเลขได้ ผมโชคดีที่ได้ทำงานร่วมกับนักเตะดาวรุ่งชั้นยอดที่ ดาร์บี้ และ เชลซี ได้เห็นพัฒนาการของเขา และติดทีมชาติอังกฤษ รวมทั้งคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มูลค่าตัวเลขสูงถึง 9 หลัก (มากกว่า 100 ล้านปอนด์) ในแง่ของมูลค่าส่วนตัวนักเตะเหล่านี้”

    “แอนโธนี่ ก็อยู่ในกลุ่มนักเตะเหล่านั้น เขามีความสุขที่ได้ทำงานกับเรา เขาเป็นเด็กปั้นของ เอฟเวอร์ตัน เขาเล่นให้กับเรา และแฟนบอลก็ผูกพันกับเขา เข้าใจได้ที่มีหลายคนสนใจเขา เพราะระดับศักยภาพของเขานี่แหละคือความจริง” แลมพาร์ด เผย

    ติดตามผลบอลสด : ผลบอลพรีเมียร์ลีก