Let's talk!

มิลเนอร์แชมป์ความฟิต

  • click to rate

    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ได้แสดงให้โลกได้เห็นว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข หลังผลการตรวจกรดแลคติกของเขาเหนือกว่าเพื่อนร่วมทีมเป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกันแล้ว

    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์การตรวจกรดแลคติก (Lactate test) เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน หลังทัพ “หงส์แดง” กลับมารวมตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

    “เดอะ เร้ดส์” ต้องทำการตรวจกรดแลคติก เพื่อวัดระดับของกรดแลคติกในร่างกายของนักเตะซึ่งจะมีผลต่อการที่พวกเขาสามารถวิ่งในระยะทางไกลได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

    สำหรับผลการตรวจดังกล่าวของ มิลเนอร์ ซึ่งจะได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นฤดูกาลที่ 21 ออกมาเหนือกว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคน และนี่ถือเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันแล้วที่เขาเอาชนะการตรวจทดสอบแบบนี้

    อย่างไรก็ตามการตรวจกรดแลคติดในครั้งนี้นักเตะ “หงส์แดง” ที่ลงเล่นให้กับทีมชาติในช่วงที่ผ่านมายังไม่ได้เข้ารับการตรวจ ดังนั้น มิลเนอร์ ยังไม่ได้แข่งกับนักเตะที่ฟิตสุดๆ อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

    ทั้งนี้ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันอายุ 36 ปีแล้ว เพิ่งขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมจากถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปอีก 1 ปี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา