Let's talk!

ชัลฮาโนกลูเหน็บซลาตัน

  • click to rate

    ฮาคาน ชัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า เอซี มิลาน มีนิสัยชอบเป็นที่สนใจของชาวบ้าน โดยบอกว่าในฤดูกาลล่าสุด อิบราฮิโมวิช แทบไม่ได้มีส่วนช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จเลย แต่ก็พยายามทำตัวเองให้ตกเป็นที่สนใจซะอย่างนั้น

    ชัลฮาโนกลู กับ อิบราฮิโมวิช เคยร่วมงานกันในสีเสื้อ “รอสโซเนรี่” ก่อนที่ดาวเตะชาวตุรกีจะตัดสินใจย้ายจาก มิลาน ไปเล่นให้ อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งการย้ายทีมที่ว่าทำให้แฟน มิลาน หลายคนไม่พอใจอย่างมาก ขณะที่ในระหว่างพิธีฉลองแชมป์ เซเรีย อา ของ มิลาน ฤดูกาล 2021-22 นั้น อิบรา ก็พาดพิงถึงอีกฝ่ายด้วยการพูดว่า “เฮ้ ส่งข้อความนี้ไปหา ฮาคาน หน่อยดิ” อีกด้วย ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

    ชัลฮาโนกลู เผยว่า “อิบราฮิโมวิช อายุ 40 ปีแล้วนะ ดังนั้นถ้าผมอยู่ในวัยเดียวกับเขา ผมคงจะไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอก(หมายถึงไม่พยายามเรียกร้องความสนใจเหมือน อิบราฮิโมวิช) ฤดูกาลล่าสุดเขาไม่ได้มีส่วนช่วยทีมได้ สคูเด็ตโต้ เลย เพราะเขาลงเล่นน้อยมาก แต่เขาก็ทำทุกทางเพื่อที่จะได้เป็นจุดสนใจอยู่ดี”

    “เดิมทีเขาก็เป็นคนที่มักจะโทรฯหาผมบ่อยๆ เหมือนกัน เขามักจะชวนผมไปกินข้าวเย็นหรือไม่ก็ไปขี่มอเตอร์ไซค์ เขาเขียนถึงผมในหนังสือเขาด้วย เอาตรงๆ เลยนะ การไม่ไปสนใจเขาถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้วล่ะ” ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ