Let's talk!

มาแล้วผีจ๋า! อาร์เตต้าส่งสัญญาณเตือนแมนฯยูหลังปราบวูล์ฟส์

  • click to rate

    มาแล้วผีจ๋า! อาร์เตต้าส่งสัญญาณเตือนแมนยูฯหลังปราบวูล์ฟส์ มิเกล อาร์เตต้า เฮ้ดโค้ช อาร์เซน่อล ส่งสัญญาณเตือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในการแย่งชิงอันดับสี่

    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อว่า ตอนนี้ทีมของตนมีโอกาสดีที่จะพลิกสถานการณ์แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นรั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หลังล่าสุดเปิดบ้าน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พลิกเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้ อาร์เซน่อล แซง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่อันดับที่ห้าเป็นที่เรียบร้อย โดยมีคะแนนเพิ่มเป็น 45 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สี่ ที่ลงแข่งมากกว่าถึง 2 นัด แค่แต้มเดียวเท่านั้น

    “แน่นอนว่า ตอนนี้เรามีโอกาสที่ดี ที่จะแซง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไป ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการ แต่เราจำเป็นต้องค่อยๆ เน้นไปทีละนัด แลตอนนี้เกมต่อไปของเราคือการเจอ วัตฟอร์ด สองเกมที่อยู่ในมือตอนนี้นี้ มันไม่ได้สำคัญอะไรมากหรอก ณ ตอนนี้เราเหลือเกมให้ลงแข่งอีก 14 นัด เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด นั่นคือเป้าหมายของเรา สำหรับเกมนี้ ความทุ่มเทและสปิริตของเราในช่วงครึ่งหลัง มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ” กุนซือชาวสแปนิชวัย 39 ปี ได้กล่าวเปิดใจหลังเกมนี้

    ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านพบกับ วัตฟอร์ด วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เท่ากับว่า หลังจบเกมดังกล่าว อาร์เซน่อล จะลงแข่งน้อยกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 3 นัด ก่อนที่ทาง “ไอ้ปืนใหญ่” จะมีโปรแกรมออกไปเยือน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ในวันที่ 6 มีนาคม

    อ่านข่าวสารฟุตบอล : ประวัติติอาโก้

    ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา