Recent Entries

  • กำหนดเส้นตายนาเกิ้ลส์มันน์

    บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวพร้อมปลดกุนซือหนุ่ม ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ หากไม่สามารถพาทีมสร้างผลงานที่ดีขึ้นได้ในอีกสองนัดข้างหน้า โดย เสือใต้ สนใจ โธมัส ทูเคิ่ล ให้เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ สองผู้บริหารของถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า ทั้ง โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ และ ฮาซาน ซาลิฮามิด...
  • บาร์ซ่าเตรียมล่าซิลวาอีกครั้งช่วงม.ค.

    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า มีแผนดึงตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา จาก แมนฯ ซิตี้ อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยตอนนี้พวกเขาสามารถเสริมทัพได้ในสภาพที่ไม่ต้องกลัวจะเกิดปัญหาแล้วด้วย ซิลวา ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดนว่ากันว่าเจ...
  • แลมพ์ยันกอร์ดอนมูลค่า100ล้านปอนด์

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือทีม เอฟเวอร์ตัน เผย แอนโธนี่ กอร์ดอน ตัวรุกดาวรุ่งของสโมสรมีมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ ประมาณ 4,400 ล้านบาท) หลังนักเตะได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ดาวเตะวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมอำลาถิ่น กูดิสัน พาร์ค โดยมีทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม&rdq...
  • ตีเต้ตอกกลับเอ็มบั๊ปเป้

    ตีเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล สวนกลับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จากที่หลายเดือนก่อน เอ็มบั๊ปเป้ เคยบอกว่าเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกของทวีปอเมริกาใต้มันไม่มีระดับการแข่งขันที่ดี หากเทียบกับของทวีปยุโรป โดยบอกว่า ไม่มีเกมไหนที่ถือว่าเป็นงานเบาเลย ในวงการฟุตบอล บราซิล กับ อาร์เจนติน่า ถือเป็น 2 ชาติที่ใหญ่ที่สุด...
  • ดอร์ทมุนด์คว้าโมแดสต์เสริมแนวรุก

    หอกวัย 34 ปี ได้สวมเสื้อ ดอร์ทมุนด์ หมายเลข 20 จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นเวลา 1 ปี โดยทัพ “เสือเหลือง” ดึง โมแดสต์ เข้ามาเสริมแนวรุกแบบฉุกเฉิน หลังจาก เซบาสเตียง อัลแลร์ ดาวยิงคนใหม่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ช่วงซัมเมอร์นี้ จำเป็นต้องรักษาตั...