Let's talk!

ฟาสต์ฟู้ดที่นักเตะชอบ

  • click to rate

    สำหรับนักกีฬาอาชีพถึงแม้พวกเขาจะมีเงินเดือนมหาศาลก็ตาม แต่พวกเขาจำเป็นต้องรักษาวินัยอยู่พอสมควรเพื่อสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ สำหรับสายอาชีพของพวกเขา อย่างไรก็ตามการรับประทานอาหารฟาสต์ ฟู้ดกับนักเตะอาชีพคือเรื่องต้องห้าม สตาร์ระดับโลกหลาย ๆ คนมักชอบอวดเชฟส่วนตัว หลายคนควบคุมโภชนาการ แต่กลับมีผู้เล่นท็อปสตาร์บางคนชื่นชอบอาหารประเภทนี้เป็นพิเศษ อาทิ เควิน เดอ บรอยน์ สตาร์ชาวเบลเยี่ยมของซิตี้ พบกับนักฟตุบอลที่ชอบแหกกฎการรับประทานอาหาร

    เดอ บรอยน์ ไม่สนใจ แมนฯ ซิตี้ สถิติเป็นรอง ลิเวอร์พูล ชัดเจนยามเตะที่  แอนฟิลด์ | MThai.com | LINE TODAY

    1.เควิน เดอ บรอยน์

    เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง แต่หลังจบเกมเสมอลิเวอร์พูล 2-2 ที่เอติฮัท สเตเดี้ยมที่ผ่านมา สตาร์ชาวเบลเยี่ยมพาครอบครัวของเขาไปแม็คนัลด์ วีดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นว่า เดอ บรอยน์สั่งชุดแฮปปี้ มิลส์ถึง 3 ชุด แต่ไม่มีการยืนยันว่า เพลย์เมกเกอร์รายนี้เพิ่มชีสดิฟหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ เขาให้รางวัลตัวเองและครอบครัวด้วยอาหารสุดโปรดในวัยเด็ก แต่ดูเหมือนเป๊ปอาจอนุโลมหากนานรับประทานที

    เรอัล มาดริด พร้อมเลหลังขาย เอแด็น อาซาร์ คืนให้ เชลซี ด้วยราคาประมาณ 51  ล้านปอนด์

    2.เอเดน อาซาร์

    อดีตตำนานแสตมฟอร์ด บริดจ์ของเชลซี กลายเป็นผู้เล่นที่มีน้ำหนักเกินทันที หลังเขาตัดสินใจย้ายไป ลอส บรองโกส์ ค่าตัวร่วม 100 ล้านปอนด์ ครั้งหนึ่งอาซาร์ออกมายอมรับว่า เขามีปัญหาในการหักห้ามใจในการรับประทานซาลาเปา รวมถึงอาหารที่ทำจากแป้งอื่น ๆ ย้อนกลับไปปี 2011 อาซาร์ถูกแฟนบอลของตัวเองโห่อย่างหนัก กระทั่งภาพสตาร์เบลเยี่ยมถ่ายคู่กับพิซซ่าขนาดใหญ่ถูกเผยออกสู่โลกโซเชียล ปัจจุบันผลงานของอาซาร์ยังไม่สามารถกลับมาจุดเดิมได้เลย

    หนุ่มเบ็คแฮม เว็บฟตบอลออนไลน์ที่ดีที่สุดในเวลานนี้ - UFABET 369

    3.เดวิด เบ็คแฮม

    เบ็คแฮมตัดสินใจแขวนสตั๊ดปี 2013 อดีตสตาร์หน้าหยกแมนฯยูไนเต็ด ยังคงรักษาวินัยดูแลร่างกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ กระทั่งครึ่งหนึ่งในเกมแชมป์เปี้ยนลีก เบ็คแฮมไม่ได้ลงสนาม เขาถ่ายรูปพร้อมอาหารจานหนึ่ง ภายในจานประกอบไปด้วยปลาค็อด และมันฝรั่งทอด ฟิชแอนด์ชิพ รวมถึงขนมปังและซอสมะเขือเทศขวดใหญ่ สุดท้ายเบ็คแฮมออกมาเปิดเผยว่า เขาชื่นชอบ ฟิชแอนด์ชิพอย่างมาก ข่าวฟุตบอล

    โรนัลโด้” ยอมทิ้งปีละ 6 ล้านปอนด์ แต่ยังกินค่าแรง “แมนฯ ยู” แพงสุด

    4.คริสเตียนโน่ โรนัลโด้

    นักฟุตบอลที่มี่ร่างกายแข็งแกร่งมากที่สุดคนหนึ่งของโลก ในอายุ 37 ปี เท่ากัน แต่...โดโลเรส อเบโร่ แม่แท้ ๆ ของโรนัลโด้เผยว่า “ลูกขายของเขาชอบทานพิซซ่าอย่างมาก เขากินสัปดาห์ละครั้ง แต่เมื่อเขาทานเสร็จเขาจะซิทอัพทันที” อย่างก็ตาม CR7ยังเผยอีกว่า เขาชอบทานพิซซ่าร่วมกับลูกชายของเขา “ผมทานเป็นบางครั้ง เพื่อให้ชีวิตของเราไม่น่าเบื่อไป” โรนัลโด้กล่าว

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผย เคยคิดย้ายหนี แมนยู

    5.ริโอ เฟอร์ดินานด์

    อดีตปราการหลังแมนฯยูไนเต็ดคือ 1 ในผู้เล่นที่รู้ ๆ คนดังจากหลากหลายวงการ และเขายังอยู่จักกับเพื่อนซี้เจ้าของร้าน Nando ร้านอาหารชื่อดัง ย่าน ออสตัน ลอนดอน ริโอกล่าว “ทุกครั้งที่ผมไปลอนดอน ผมมักจะแวะไปร้านเพื่อนของผมเสมอ” สาเหตุหลัก ๆ ก็คือ ริโอมีตั๋วฟรีในฐานะเพื่อนเจ้าของร้าน

     

    เครดิต : ข่าวฟุตบอล