Let's talk!

หงส์ต้องการคาร์วัลโญ คล็อปป์เผยจะไม่พลาดดีลนี้

  • click to rate


    เยอร์เกน คล็อปป์ ออกมายอมรับว่านี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากหากเรา เลิกสนใจในตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ มิดฟิวดาวรุ่งมาแรงของ ทีมฟูแลม ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ จากรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค

    ลิเวอร์พูล เกือบจะคว้าดาวรุ่งในวัยเพียง 19 ปี ได้สำเร็จในวันสุดท้ายของตลาดฤดูหนาว แต่ทุกอย่างที่หวังไว้ก็ต้องพังทลายลง เมื่อทาง ทีมฟูแล่ม เองพบปัญหาของเรื่องเอกสารที่ใช้ในการย้ายตัว

    แต่ตัวของ คล็อปป์ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวนี้กับสื่อก่อนการแข่งขันกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. 2565 โดยได้กล่าวเอาไว้ว่า "ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่อีกเดี๋ยวเราจะได้รู้กันว่าจะเป็นอย่างไร"

    "เรายังคงให้ความสำคัญกับตัวของนักเตะเอง มันจะกลายเป็นเรื่องที่ไม่เข้าท่ามากถ้าพวกเราไม่ตามเรื่องนี้ต่อไป ในช่วงนั้นมันไม่ใช่ในส่วนที่เราต้องรับผิดชอบอะไรแล้ว มาร์โก ซิลวา (ผู้จัดการทีมฟูแลม) ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้หมดแล้วช่วงวานนี้ในการแถลงข่าวกับสื่อของเขา"

    "ว่าด้วยเรื่องข้อตกลงแบบนี้ มันอาจจะช้าเกินไป มันเลยทำให้ตลาดการซื้อขายนักเตะต้องปิดลงอีกครั้ง และมันก็ทำให้ไม่ได้ผล แล้วเราจะได้รู้กันว่า ต่อไปนี้มันจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก" คล็อปป์ กล่าว

    อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา 
    เว็บข่าวกีฬาอัพเดต 24 ชม. : เว็บข่าวกีฬา