Let's talk!

Địa chỉ mua quà tặng hổ vàng tại HN

  • click to rate

    Hổ là con vật linh thiêng và đầy quyền uy thường được thờ phụng, là biểu tượng cho sức mạnh, uy quyền, cho công danh học hành và sự tăng tiến trong kinh doanh. Hổ dùng tiếp khí cho cát tinh Lục Bạch, Bát Bạch. Cũng có thể bổ trợ cho người bản mệnh tuổi Dần. Hổ mạ vàng mang tính chất Kim mang cát khí rất lớn.

    Quà tặng hổ vàng 24k nên tặng vào dịp nào?

    Tết Nhâm Dần 2022

    Tết Nguyên Đán 2022  là năm Nhâm Dần nên tượng hổ phong thủy là món quà  phù hợp nhất để làm quà tặng đầu nă,. Vì năm Nhâm Dần là năm con hổ nên theo dân gian, năm nay con hổ tượng trưng, ​​ảnh hưởng đến tài lộc cả năm. Vì vậy, việc tặng tượng hổ mạ vàng 24k cho khách hàng, đối tác, người thân, bạn bè là mong muốn một năm mới an lành, tài lộc sung túc, sự nghiệp phát đạt, cuộc sống hạnh phúc. Tượng hổ vàng  còn có chức năng trấn trạch, bảo vệ gia chủ, có thể hỗ trợ gia đình đắc lực hơn trong năm mới.

    Sinh nhật người tuổi Dần

    Trong ngày sinh nhật của mình, ai cũng muốn nhận được một lời chúc hay một món quà độc đáo và ý nghĩa. Đặc biệt, những món quà ấn tượng nhất là những món quà liên quan đến sở thích của người nhận. Vì vậy, tượng hổ vàng phong thủy sẽ rất thích hợp để bạn làm quà tặng trong ngày sinh nhật, đặc biệt là những người sinh năm Dần. Còn gì vui và bổ ích hơn khi nhận được một món quà phù hợp với con giáp của mình? Tượng hổ vàng 24k có tác dụng phong thủy tốt hỗ trợ cho công việc và cuộc sống của người nhận. Và chắc chắn họ sẽ rất ấn tượng với món quà tặng hổ vàng sinh nhật ý nghĩa này. 

    Cách đặt tượng hổ mạ vàng 24k đúng phong thủy

    Theo phong thủy, tượng hổ mạ vàng 24k có khả năng bảo vệ  gia chủ, đảm bảo  tiền tài, sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ thăng tiến trong công việc kinh doanh và sự nghiệp học hành. Vì vậy bạn phải đặt đúng hướng, đúng vị trí thì nó mới phát huy  tác dụng. 

    • Nên đặt tượng hổ  trên bàn làm việc với đầu hổ hướng ra ngoài. Nhờ vậy, công việc làm ăn buôn bán hàng ngày cũng phất lên, phát triển, tạo được uy tín đối với mọi người. 
    •  Không nên đặt đồ vật ngay trước cửa chính mà đặt chéo  với hướng của cửa.  
    •  Không nên đặt tượng hổ mạ vàng trong phòng ngủ vì đó là nơi kín đáo. Đặt theo cách này sẽ không thể hiện sự tôn trọng và có thể khiến vợ chồng  bất bình. 
    •  Không nên đặt tượng hổ mạ vàng 24 karat trong nhà. Đặt như vậy đồng nghĩa với việc mang lại những điều không may mắn. Không phát huy được tác dụng tốt của tượng hổ mạ vàng 24k. 
    •  Và lưu ý  không nên đặt tượng hổ  gần bếp, nhà vệ sinh. Nó có nghĩa là mất đi giá trị cũng như sự tôn trọng

    Ngoài ra, bức tượng hổ còn được dùng để trấn yểm khi nhà bị phạm vào cấm lỵ hoặc bị sát tinh chiếu hướng. Nếu gia chủ là quân nhân, cảnh sát, quan tòa hay làm việc về lĩnh vực thuế nên treo tranh con hổ hoặc để một bức tượng hổ trong nhà hoặc nơi làm việc.

    Xem ngay: https://mavangphuctuong.com/qua-tang-ho-vang/