Let's talk!

40 năm là đám cưới gì? quà tặng 40 năm ngày cưới

  • click to rate

    Trong dịp này, những người được mời tham dự lễ kỷ niệm ngày cưới.có thể gửi cho đôi vợ chồng những món quà thích hợp cho số năm kết hôn của họ

    Ý nghĩa của việc kỷ niệm ngày cưới theo năm

    Sau mỗi năm tháng bên nhau, thời gian chính là mức kiểm định tốt nhất về mức độ hạnh phúc và bền lâu của mỗi cặp đôi. Từ những mốc thời gian đó, mọi người sẽ được tặng cho các danh hiệu tương ứng với từng mốc thời gian.

    Từ 1 năm đến 60 năm, dựa trên số năm họ đã chung sống sẽ có từng tên gọi cụ thể khác nhau. Trong ngày kỷ niệm ngày cưới, chúng ta có thể tặng nhau những món quà đơn giản mà chứa đựng nhiều ý nghĩa. Giá trị của món quà là tùy thuộc vào bạn bạn là người tham dự lễ kỷ niệm hay chính bạn là người mua quà kỷ niệm cho nửa kia của mình.

    40 năm là đám cưới gì?

    Kỷ niệm 40 năm ngày cưới là gì? Có thể nói, kỷ niệm 40 năm ngày cưới là một trong những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của các cặp vợ chồng. Suy cho cùng, những cặp vợ chồng đã chung sống bao nhiêu năm mới có thể mang lại sự tin tưởng, thấu hiểu và cùng nhau vượt qua khó khăn, rồi xây dựng một gia đình bền chặt. Chính vì vậy mà 40 năm ngày cưới được tặng cho cái tên là đám cưới Hồng Ngọc.

    Từ lâu, Hồng Ngọc ​​đã được coi là viên đá của sự chung thủy và tình yêu, cũng như cuộc sống gia đình hạnh phúc. Loại đá quý màu đỏ này là một trong những khoáng chất cứng nhất trong tự nhiên. Vì vậy, Hồng Ngọc ​​tượng trưng cho tình cảm vợ chồng sâu nặng bền chặt, tình cảm thắm thiết không phai mờ theo thời gian, luôn tỏa sáng rực rỡ như viên đá quý của tình yêu.

    Quà tặng nhân ngày kỷ niệm 40 năm ngày cưới

    Dù bạn là người được mời tham dự lễ kỷ niệm hay chính bạn là người tặng quà cho nửa kia của mình thì cũng cần một món quà thật ý nghĩa cho ngày này. Phúc Tường Gold xin gợi ý những món quà phù hợp nhất cho lễ kỷ niệm 40 năm đám cưới.

    Một bữa tiệc lãng mạn

    Nếu sắp đến ngày kỷ niệm ngày cưới của bạn, điều gì sẽ gây ấn tượng với nửa kia của mình? Để kỷ niệm ngày cưới, hãy chuẩn bị một bữa tối đầy lãng mạn để tìm lại những cảm xúc hạnh phúc ban đầu. Đây cũng là cơ hội để bạn thoải mái vui vẻ cùng gia đình và ghi lại những khoảnh khắc khó quên nhất cho lễ kỷ niệm 40 năm ngày cưới.

    Tranh đôi chim uyên ương

    Chim uyên ương là loài chim chung thủy và là tượng đài cho tình yêu và hạnh phúc vĩnh cửu. Bởi đôi uyên ương luôn quấn quýt bên nhau không rời, đại biểu cho sự hòa hợp của vợ chồng, gia đình. Bên cạnh đó, chim uyên ương còn là bức tranh phong thủy mang đến sự giàu có và may mắn. Tranh uyên ương là một món quà vô cùng ý nghĩa và mang tính thẩm mỹ cao trong dịp kỷ niệm ngày cưới.

    Chậu hoa lan phú quý dát vàng

    Hoa lan là loài hoa mang vẻ đẹp cao sang, đài các và quý phái. Hoa lan cũng biểu thị cho sự may mắn và giàu có. Chậu hoa lan quà tặng có thể dùng để trang trí phòng khách, phòng ngủ vô cùng hợp lý.

    Tranh cửu ngư quần hội cao cấp

    Cửu ngư quần hội là bức tranh phong thủy đẹp và ý nghĩa nhất hiện nay. Nó tượng trưng cho sự đoàn tụ, hạnh phúc, con cháu đủ đầy. Ngoài ra, trong Phong thủy, cá chép còn là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng. Đây là món quà với lời chúc ý nghĩa nhất cho các cặp đôi nhân dịp 40 năm ngày cưới.

    Tranh đôi chim công mạ vàng

    Tranh chim công khắc họa tỉ mỉ từng đường nét của đôi chim công lộng lẫy. Bức tranh cũng miêu tả một đôi chim công hạnh phúc, quấn quýt bên nhau. Tranh dùng để treo ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc rất hợp lý.

    Tình yêu sẽ là động lực lớn lao để hai bạn cùng bước đi trong cuộc sống hôn nhân của mình. Mỗi năm nhắc lại ngày hai bạn về chung một nhà, bạn lại thấy bồi hồi như ngày đầu tiên. Kỷ niệm ngày cưới có ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

    Xem ngay: https://mavangphuctuong.com/40-nam-la-dam-cuoi-gi/