Let's talk!

quà tặng chia tay sếp nữ vàng 24k sang trọng

  • click to rate

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho sếp hay đối tác dịp nghỉ lễ thì những gợi ý từ Phúc Tường Gold dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một món quà vừa không quá đắt nhưng vẫn rất phù hợp với các doanh nhân, nhất là những người thường xuyên phải đi công tác.

    16 món quà tặng chia tay sếp nữ cao cấp và được lòng sếp nhất

    Chậu cây mini để bàn

    Cây xanh quanh năm mang đến cảm giác căng tràn sức sống, là sự tượng trưng cho tuổi trẻ và nhiệt huyết. Cây xanh được cho là món quà thể hiện được sự chân thành, quan tâm, tinh ý đối với người nhận. Tặng sếp một chậu cây để bàn luôn xanh ngát giúp sếp luôn nhớ về bạn.

    Gậy như ý phong thủy – quà chia tay sếp nữ cao cấp

    gay-nhu-y-ma-vang-ava.jpg

    Gậy như ý phong thủy được cho là có khả năng hóa giải hung khí, mang lại may mắn, tiền tài dồi dào cho người sử dụng. Trong nhiều tượng Phúc-Lộc-Thọ, ông Lộc cầm gậy như ý, gắn liền với sự giàu sang, chống lại kẻ gian, giải trừ xui xẻo cho chủ nhân.Trong phong thủy, gậy như ý mạ vàng mang lại sự thăng tiến, may mắn trong sự nghiệp và sự nghiệp thuận lợi nhất. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho sếp của bạn.

    Tượng 12 con giáp mạ vàng – tặng quà chia tay cho sếp nữ đẹp

    Qua-tang-sep-nam-chuyen-cong-tac-512 con giáp trong vòng tuần hoàn mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc

    Trong văn hóa phương Đông nói chung, 12 con giáp trong vòng tuần hoàn mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Mỗi con giáp khác nhau trong mỗi năm đều mang những ý nghĩa khác nhau và tượng trưng cho tính cách, vận mệnh tương lai. Đây là lý do tại sao trong nhà có nhiều người bài trí các tượng linh vật của 12 con giáp để mang lại giá trị phong thủy tốt. Bạn có thể tặng sếp con giáp tương ứng với tuổi của sếp hoặc tặng trọn bộ 12 con giáp để sếp dễ dàng trưng bày tại nhà hoặc nơi làm việc.

    Tranh mã đáo thành công

    Qua-tang-chia-tay-sep-nuTranh mã đáo thành công hay còn gọi là tranh bát mã truy phong

    Nếu sếp nữ của bạn là người làm kinh doanh, đặc biệt là đi công tác xa thì chắc chắn bạn sẽ chọn một bức tranh mã đáo thành công như ý làm quà tặng sếp. Đây là món quà cầu chúc sự may mắn, thành công và thắng lợi.

    Tranh cửu ngư quần hội

    tranh-cuu-ngu-quan-hoi.jpg

    Tranh vinh hoa phú quý mạ vàng

    Qua-tang-chia-tay-sep-nu-3Tranh vinh hoa phú quý dát vàng

    Tranh mạ vàng Vinh Hoa Phú Quý là một trong những tác phẩm tiêu biểu của dòng tranh phong thủy mạ vàng cao cấp. Nội dung mô tả phong cảnh non nước hữu tình, cảnh cây tùng đại thụ, dưới nhành cây trúc là 2 con chim công quý phái. Đây đều là những hình ảnh có giá trị về mặt phong thủy nên tranh mang ý nghĩa về sự viên mãn, phú quý và điềm lành.

    Tranh tùng hạc diên niên

    Qua-tang-chia-tay-sep-nu-5Tranh tùng hạc diên niên mạ vàng

    Hộp danh thiếp mạ vàng

    name-card-bang-bac-ma-vang-3.jpg

    Đặt danh thiếp trong hộp đựng danh thiếp sẽ tạo ra một cái nhìn chuyên nghiệp đối với khách hàng, đối tác. Không chỉ vậy, nó còn có thể giúp sếp của bạn lưu giữ và bảo quản danh thiếp, đồng thời thể hiện sự kỹ lưỡng và cẩn trọng của chủ nhân. Có nhiều chất liệu làm hộp đựng danh thiếp phổ biến trên thị trường như da, inox hoặc nhựa. Nhưng bạn hãy cân nhắc chọn cho sếp một chiếc hộp đựng danh thiếp mạ vàng do Phúc Tường Gold chế tác thì chắc chắn sếp của bạn sẽ ưng ý hơn rất nhiều.

    Quả cầu pha lê vàng lá đẹp

    Tranh hoa cúc đẹp mạ vàng

    tranh-hoa-cuc-van-tho-dat-vang.jpg

    Bút ký mạ vàng

    qua-tang-le-ky-niem-ngay-thanh-lap-cong-ty-qua-tang-doanh-nghiep-4.jpg

    Một món quà vừa ý nghĩa vừa đáng giá là chiếc bút ký dát vàng cao cấp của Phúc Tường Gold. Đây sẽ là một lời chào tạm biệt tuyệt vời và ý nghĩa dành cho sếp nữ sắp chia tay của bạn. Bất cứ khi nào sếp cần đưa ra một quyết định quan trọng, chiếc bút đó sẽ ở đó ký quyết định cuối cùng. Ngoài ra, một chiếc bút ký được mạ vàng sang trọng còn là chất xúc tác nâng tầm thương hiệu và đẳng cấp của sếp.

    Cắm bút mạ vàng đẹp

    mo-hinh-thuyen-ma-vang-2.jpg

    Chậu Lan mạ vàng 24k ý nghĩa

    cay-hoa-lan-ho-diep-ma-vang-24k-1.jpg

    Phong lan chứa đựng thông điệp về tình yêu và sự hoàn hảo. Đó có thể là vẻ đẹp quyến rũ, tinh tế, thanh lịch và quý phái, đồng thời cũng có vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch. Một chậu lan mạ vàng 24k chính là món quà cao cấp và đáng giá cho sếp nữ.

    Chậu hoa sen mạ vàng cao cấp

    hoa-sen-dat-vang-mau-02-3.jpg

    Mô hình thuyền buồm để bàn ý nghĩa

    mo-hinh-thuyen-buom-co-to-ma-vang.jpg

    > Xem: https://mavangphuctuong.com/qua-tang-chia-tay-sep-nu/