Let's talk!

Tổng hợp những mẫu hoa sen đẹp mang ý nghĩa về phong thủy

  • click to rate

    Từ ngàn đời nay, con người vô cùng yêu quý loài hoa sen xinh đẹp và cao quý, mang nhiều ý nghĩa biểu tượng cao đẹp. Có rất nhiều hình ảnh hoa sen trong các tác phẩm nghệ thuật văn hóa Việt Nam khiến người ta mê mẩn. Qua bài viết này, Phúc Tường Gold Nam sẽ điểm qua một số ý nghĩa độc đáo của hoa sen và những mẫu hoa sen đẹp nhất hiện nay.

    Những mẫu hoa sen đẹp trong tranh hoa sen

    Đây là ý tưởng chung của bức tranh hoa sen, và mỗi bông sen đều có một ý nghĩa riêng. Những mẫu hoa sen đẹp được điểm qua như sau:

    • Tranh hoa sen trắng: Bông sen trắng luôn vươn lên khỏi mặt nước đục ngầu vươn mình trong nắng thể hiện ý chí kiên cường, ngoan cường của con người không khuất phục trước số phận, khó khăn. , thử thách.Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa thể hiện sự bình yên, thánh thiện của tâm hồn con người.
    •  Tranh Hoa sen hồng: Vẻ đẹp tươi tắn của loài hoa này mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho gia chủ.
    • Tranh Hoa sen hồng: Vẻ đẹp tươi tắn của loài hoa này mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho gia chủ. Bên hồ nước yên bình, những bông hoa ấy như một điểm nhấn độc đáo, tinh tế, khơi gợi trong lòng mỗi người nhiều cảm xúc. Không rực rỡ như những loài hoa khác, cũng không lộng lẫy, quyến rũ như những loài hoa khác, hoa sen luôn giữ được cho mình một dáng vẻ riêng, rất đỗi dịu dàng, thơ mộng, quyến rũ.
    • Hoa sen mạ vàng: Đây là bức tranh hoa sen khắc họa vẻ đẹp thanh tao, cao quý và đẳng cấp cho gia chủ và người nhận tranh. Mẫu tranh được sử dụng vàng 24k để tăng lên vẻ sang trọng cho loài hoa này.

    Ý nghĩa của bức tranh hoa sen mạ vàng

    Một trong những biểu tượng tích cực của hoa sen là sắc đẹp và tình yêu nam nữ. Vì là loài cây thủy sinh đặc biệt thanh khiết và cao quý nên hoa sen thường được so sánh với mỹ nữ. Ngày xưa, ở Trung Quốc, ngay cả trong thời kỳ phong kiến, thẩm mỹ của người dân đã bị biến dạng: họ thích bàn chân nhỏ của phụ nữ, nên gọi là "bông sen vàng ba tấc".

    Về ý nghĩa tình yêu, trong tiếng Hán và tiếng Việt, củ sen đồng âm với “đôi”, trong củ sen có muôn ngàn sợi tơ, dù củ sen có bị đứt lìa thì những sợi tơ vẫn được kết nối, nó chỉ đơn giản là biểu tượng của tình yêu. , vì tình yêu. Trời tạo. Loài hoa sen này được trời phú cho ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu nam nữ và sự nảy nở của cội hoa… Chính vì vậy, tranh hoa sen mạ vàng là món quà cao cấp, trưng bày và làm quà tặng rất được ưa chuộng. quà tặng trong những năm gần đây.

    Hình tượng hoa sen tương xứng với nhân vật: tích cực chung tay giúp đỡ thế giới không bị ô nhiễm môi trường; đẹp nhưng không xúc phạm người khác; hành động chính trực, không ảnh hưởng; tự lập và không thô tục, nâng biểu tượng của hoa sen.

    Tranh hoa sen mạ vàng của Phúc Tường Gold

    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà mạ vàng cao cấp thì tranh hoa sen mạ vàng do Phúc Tường Gold thực hiện chính là gợi ý lý tưởng. Bằng tình yêu và sự trân trọng, nâng niu những giá trị truyền thống của dân tộc, chúng tôi đã cho ra đời dòng tranh phong thủy được làm bằng chất liệu mạ vàng 24k nguyên chất. Trong đó, những hình ảnh nổi bật trong toàn bộ bức tranh là đóa sen đang nở, những nụ hoa mỏng manh, những chiếc lá mềm mại, xum xuê ...

    Tưởng chừng với chất liệu mạ vàng thì bức tranh hoa sen đẹp sẽ bị khô nhưng không phải vì nó được làm thủ công và không bức nào giống bức nào hoàn toàn. Mỗi bức ảnh đều có vẻ đẹp riêng biệt. Ngoài ra, tất cả các bộ sưu tập Tranh Quà Tặng Mạ Vàng đều có giấy chứng nhận chất lượng và bảo hành sản phẩm. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy của các mặt hàng do Phúc Tường Gold cung cấp!

    Phúc Tường Gold - địa chỉ mua bức tranh hoa sen mạ vàng uy tín nhất

    Nếu bạn đang tìm nơi mua tranh hoa sen phong thủy thì một gợi ý hay ho đó chính là Phúc Tường Gold. Bởi đây là một trong những phòng tranh chất lượng nhất toàn quốc hiện nay.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và tập trung vào việc cung cấp hệ thống tranh phong thủy mạ vàng chất lượng. Từ hình thức đến nội dung, tranh hoa sen tổng hợp và tranh mạ vàng của Phúc Tường Gold chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Thêm vào đó, dịch vụ đặt tranh tường mạ vàng theo yêu cầu giúp bạn thể hiện phong cách nghệ thuật cá nhân và tạo điểm nhấn khắp ngôi nhà.

    Không chỉ vậy, cửa hàng hiện đang trưng bày rất nhiều mẫu tranh phong thủy hoa sen rất đẹp và ý nghĩa. Ngoài tranh hoa sen, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu tranh tường khác tại phòng tranh như tranh mã đáo thành công mạ vàng, tranh tùng hạc diên niên, tranh thuyền, tranh cá chép hoa sen...

    Vì vậy, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu tư vấn hay mua những mẫu hoa sen đẹp, hãy đến địa chỉ của Phúc Tường Gold Hoặc nếu không có thời gian đến trực tiếp phòng tranh, bạn có thể truy cập theo địa chỉ và số điện thoại dưới đây và lựa chọn bức tranh ưng ý cho mình. Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn sớm nhất ngay khi nhận được yêu cầu.