Let's talk!

Treo tranh hoa sen vàng ở đâu hợp phong thủy?

  • click to rate

    Tranh phong thủy hoa sen có ý nghĩa gì, nếu bạn muốn chọn một bức tranh hoa sen vàng để trang trí phòng khách, bàn thờ gia tiên nhưng chưa hiểu rõ về ý nghĩa tranh phong thủy hoa sen thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Phúc Tường Gold sẽ cùng bạn tìm hiểu ý nghĩa và cách treo tranh hoa sen phong thủy mạ vàng phù hợp nhất.

    Ý nghĩa của tranh hoa sen vàng

    Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam và là loài hoa tượng trưng cho Phật giáo. Nó là một biểu tượng đẹp của sự thuần khiết, tinh tế và sang trọng thanh tao. Dù bạn sống trong môi trường nào, hoa vẫn luôn vươn mình đón nắng, phát triển tươi tốt và nở hoa rực rỡ.

    Những phẩm chất này của hoa sen thường được so sánh với hình ảnh người nông dân Việt Nam luôn sống no đủ, trong sạch, không làm gì trái với đạo đức, lương tâm.

    Trong Phong thủy, tranh hoa sen thuộc hành thủy, phù hợp với gia chủ mệnh mộc và mệnh thủy. Nó có thể mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp cho gia chủ. Ngoài ra, bức tranh hoa sen vàng treo trong nhà còn tạo cho gia chủ cảm giác thanh thản, thoải mái, vui vẻ, không lo âu.

    Mỗi mẫu hoa sen đều đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc luôn toát lên sự quyến rũ, lôi cuốn, ấn tượng và được nhiều người yêu thích. Một số tuổi khác cũng có thể cân nhắc chọn tranh hoa sen, tuy nhiên cần tuân theo một số quy tắc tương hợp, tương khắc và những điều kiêng kỵ cơ bản.

    Không chỉ vậy, việc xuất hiện một bức tranh phong thủy hoa sen trong không gian nhà còn có thể giúp xua đi những điều xui xẻo, thu hút năng lượng tích cực, mang lại may mắn, phú quý và sức khỏe cho gia chủ. Trong nhịp sống hối hả, con người luôn tìm kiếm và theo đuổi một chốn tĩnh lặng cho không gian và tâm hồn. Vì vậy, tranh hoa sen thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ không gian nào.

    Ngoài ra, hoa sen còn là biểu tượng của sự trong sáng, thuần khiết và tình yêu chân thành. Người ta thường treo tranh thiên nga giữa đầm sen để cầu mong sự hòa thuận, êm ấm, hạnh phúc trong hôn nhân. Đặc biệt là trong phòng ngủ của vợ chồng mới cưới, nếu bạn có ý định chọn tranh phong thủy làm quà cưới thì hãy chú ý nhé!

    Treo tranh hoa sen vàng ở đâu hợp phong thủy?

    Tranh hoa sen vàng thích hợp treo ở nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể treo tranh trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, thậm chí là trong các không gian phòng trọ, khách sạn. Treo tranh ở đây sẽ giúp gia chủ tập trung hơn và nảy ra nhiều ý tưởng mới.

    Và hướng treo tranh trong phòng nên đặt theo hướng Bắc, vì hướng này sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và phú quý nhất.

    Kích thước và màu sắc của bức tranh hoa sen phải được phối hợp với toàn bộ không gian cũng như cách trang trí và nội thất. Mỗi không gian sẽ có cách bài trí khác nhau, tạo nên sự khác biệt, phát huy tối đa hiệu quả mỹ thuật và ý nghĩa phong thủy tốt.

    Một lưu ý quan trọng khi treo tranh phong thủy và bài trí là không nên kết hợp quá nhiều màu sắc trong phòng sẽ khiến bạn khó tập trung, nên ưu tiên những gam màu trung tính hoặc đơn giản

    Phúc Tường Gold - địa chỉ mua tranh hoa sen vàng uy tín nhất

    Nếu bạn đang tìm nơi mua tranh hoa sen phong thủy thì một gợi ý hay ho đó chính là Phúc Tường Gold. Bởi đây là một trong những phòng tranh chất lượng nhất toàn quốc hiện nay.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và tập trung vào việc cung cấp hệ thống tranh phong thủy mạ vàng chất lượng. Từ hình thức đến nội dung, tranh hoa sen tổng hợp và tranh mạ vàng của Phúc Tường Gold chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Thêm vào đó, dịch vụ đặt tranh tường mạ vàng theo yêu cầu giúp bạn thể hiện phong cách nghệ thuật cá nhân và tạo điểm nhấn khắp ngôi nhà.

    Không chỉ vậy, cửa hàng hiện đang trưng bày rất nhiều mẫu tranh phong thủy hoa sen rất đẹp và ý nghĩa. Ngoài tranh hoa sen, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu tranh tường khác tại phòng tranh như tranh mã đáo thành công mạ vàng, tranh tùng hạc diên niên, tranh thuyền, tranh cá chép hoa sen...

    Vì vậy, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua tranh hoa sen vàng phong thủy mạ vàng, hãy đến địa chỉ của Phúc Tường Gold Hoặc nếu không có thời gian đến trực tiếp phòng tranh, bạn có thể truy cập theo địa chỉ và số điện thoại dưới đây và lựa chọn bức tranh ưng ý cho mình. Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn sớm nhất ngay khi nhận được yêu cầu.