Let's talk!

So Sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và S21 Ultra: sở hữu xứng đáng

  • click to rate

    Galaxy S22 Ultra hiện đang là một quả bom tấn khủng tới từ nhà sản xuất Samsung đang chờ được kích nổ đầu năm 2022. Đây được mệnh danh là phiên bản cải tiến của Galaxy S21 Ultra ra mắt năm nay. Hãy cùng mình so sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và S21 Ultra để xem liệu bạn sở hữu nên lên đời mới hay ko.

    So Sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và S21 Ultra: Sự khác biệt nằm ở đâu?

    vừa qua, theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Galaxy S22 Ultra chuẩn bị được công bố vào tháng 1 năm sau. Đây là phiên bản cao cấp nhất của Galaxy S22 series. những model khác trong cái chúng ta với thể nói tới là: Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus.

    Galaxy S21 Ultra đã từng tạo nên sự thành công vang dội cho ông lớn công nghệ Hàn Quốc này. chiếc điện thoại Samsung cao cấp vừa được vinh dự giành giải thưởng smartphone phải chăng nhất tại sự kiện MWC 2021 diễn ra vào mùa hè năm nay. Hãy cộng mình xem liệu sự khác nhau giữa Galaxy S22 Ultra và Galaxy S21 Ultra là gì ngay tại bài viết phía dưới.

    một. ngoại hình và màu sắc

    Theo nguồn tin mà chuyên gia Mauri QHD sản xuất, kích thước đại quát của Galaxy S22 Ultra sẽ với phần mỏng hơn cũng như nhỏ hơn 1 ít so sở hữu thế hệ tiền nhiệm. phần đông những phiên bản trong Galaxy S22 series dự kiến mang màn hình mang kích cỡ theo quy trình là 6.06 inch, 6.55 inch và 6.81 inch. Trong dĩ vãng, kích thước màn hình của những vật dụng Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra lần lượt là 6.2 inch, 6.7 inch và 6.8 inch.

    Chưa ngừng lại ở ấy, tin đồn này còn cho biết Galaxy S22 bản thường và model Plus cũng sẽ được tích hợp pin dung lượng nhỏ hơn do có ngoài mặt mỏng gọn hơn so với đời trước. ngoài ra, việc khiến giảm đi kích cỡ màn hình điện thoại flagship là trái ngược mang thông lệ hàng năm của Samsung nên chưa chắc điều này sẽ xảy ra. Cụ thể, diễn ra từ đời Galaxy S10 trở về sau cho tới nay thì tất cả các thiết bị chỉ được gia nâng cao về kích cỡ qua từng năm.

    So sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và S21 Ultra

    mẫu mã đẹp ko tì vết của Samsung Galaxy S22 Ultra

    tuy nhiên, cũng có không ít nguồn tin cho rằng siêu phẩm flagship mới của Samsung sẽ lại được vận dụng màn hình kiểu nốt ruồi thân thuộc. trong khi đấy, một vài người khác lại kể rằng Galaxy S22 Ultra sẽ mang bề ngoài tràn viền sở hữu khoa học camera selfie ẩn bên dưới màn hình giống như những gì họ đã làm cho được mang dòng Samsung Galaxy Z Fold3 năm nay. ngoài ra, chúng ta cần phải chờ thêm một thời gian nữa để xem liệu những thông báo này với xác thực hay ko.

    Phần lưng của điện thoại Samsung cao cấp năm 2022 vẫn với khả năng sẽ tiếp tục được thiết bị cụm camera theo phong cách “chiếc lá”, như vậy như phiên bản S21 Ultra năm 2021.

    Galaxy S22 Ultra sẽ được công bố có các phiên bản màu sắc là: đen, trắng, xanh lá cây và đỏ. Đây là những gam màu khá mới lạ và dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của ko ít những SamFan. khi mà đấy, dòng Galaxy S21 gồm mang những tùy chọn màu sắc như: bạc, đen, nâu, bạc titanium và xanh navy.

    Xem thêm: So sánh Samsung S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

    hai. Màn hình

    lúc so sánh Galaxy S21 Ultra và Galaxy S22 Ultra thì mình mang thể nhận ra rằng thiết bị chuẩn bị ra mắt của hãng sẽ ăn đứt tiền nhiệm về màn hình. đồ vật với một tấm nền 6.8 inch cực kỳ tinh tế và nhỏ gọn sở hữu độ phân giải cực cao 2K cùng công nghệ AMOLED, đem lại chất lượng hiên thị sống động. cho nên, nên sản phẩm này sẽ vượt xa tiền nhiệm về nhân tố hình ảnh.

    Chưa hết, Samsung S22 Ultra còn dự định đạt độ sáng cao nhất lên đến 1800 nit. giả dụ điều này phát triển thành hiện thực thì đây chính là một kỷ lục trong ngành nghề công nghiệp smartphone.

    So sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và S21 Ultra

    Galaxy S21 Ultra sở hữu màn hình hiên thị cực xịn sò

    bên cạnh một số điểm cả tiến mình nói phía trên, điện thoại Galaxy S22 Ultra vẫn tiếp diễn kế thừa một thông số ấn tượng của thế hệ trước là dung lượng màu của máy lên tới 100%, giúp mang đến những màu sắc chân thực và rõ nét ngay cả khi bạn tiêu dùng đồ vật ở ngoài trời.

    Hơn thế nữa, smartphone S22 Ultra vẫn được tích hợp công nghệ HDR10+ đương đại cộng tần số quét màn hình cao 120 Hz. Điều này tạo điều kiện cho mọi thao tác như lướt, cuộn của bạn trên vật dụng sẽ khôn cùng mượt mà và nhanh nhạy. tuy nhiên, máy cũng với khả năng tiết kiệm pin cực hiệu quả nhờ vào tính năng tự động điều chỉnh tần số quét tương ứng với nội dung hiển thị.

    3. Camera

    lúc so sánh S22 Ultra và S21 Ultra thông quá các tin đồn, mình đã nhận thấy rằng Samsung dự kiến sẽ tạo ra Truy cập ngay 1 sự đổi mới vượt bậc cho máy ảnh trên smartphone năm sau. Sự nâng cấp sáng giá và đáng để ý nhất chính là đến trong khoảng loại Galaxy S22 Ultra. Smartphone sẽ sở hữu 1 camera chính với độ phân giải cực khủng là 200 MP. Đây là 1 Báo cáo vượt xa so sở hữu 108 MP mà Galaxy S21 Ultra đang sở hữu ở thời điểm bây giờ.

    nếu các tin đồn này là xác thực thì đây chính là loại điện thoại có camera độ phân giải cao nhất trong lịch sử cung ứng smartphone của Samsung. Đây là một nguồn tin xuất hiện trên Twitter của Samsung Exynos vào tháng 3. Họ cho biết vi xử lý Exynos sẽ tạo điều kiện cho sản phẩm với camera độ phân giải lên tới 200 MP. không những thế, 1 leaker sở hữu tiếng khác là Ice Universe lại chỉ cho rằng trang bị chỉ được vật dụng