Let's talk!

Samsung Galaxy S22+ (Plus) | Cấu Hình và giá thành

  • click to rate

    Samsung Galaxy S22 Plus sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng 2 năm sau. Đây là một trong 3 mẫu smartphone cao cấp nhà Samsung được chú ý nhất bây giờ. Theo các Con số mới nhất, Galaxy S22 Plus sẽ với phổ quát nâng cấp và cải tiến mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.

    Ảnh render Galaxy S22 Plus

    Ảnh render Galaxy S22 Plus

    kiểu dáng Samsung Galaxy S22 Plus đẳng cấp và đẳng cấp

    Theo các Báo cáo mới nhất, mẫu mã smartphone Samsung mới này ko với rộng rãi thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. cộng sở hữu Galaxy S22, phiên bản Plus vẫn dùng mặt lưng nhựa cao cấp. bên cạnh đó, mặt lưng còn được áp dụng hiệu ứng mờ tạo nên sự độc đáo và đẳng cấp cho người dùng.

    S22 Plus có thiết kế tương tự phiên bản trước

    S22 Plus với mẫu mã tương tự phiên bản trước

    khung viền Samsung Galaxy S22 Plus được khiến cong mềm mại giúp người dùng với được sự thoải mái khi cầm nắm. các cạnh viền được tối ưu rất mỏng mang đến không gian tiêu khiển phổ thông.

    1 số nguồn tin cho biết cụm camera S22 Plus được bề ngoài dị biệt mang cảm biến chính lớn hơn hai cảm biến còn lại và được xếp thành hình tam giác. không những thế, theo các Thống kê mới nhất Galaxy S22 Plus vẫn tiêu dùng mẫu mã cụm camera hình cái lá. những camera được xếp đặt tương tự phiên bản tiền nhiệm.

    Màn hình đục lỗ thời thượng, 120Hz

    Samsung Galaxy S22 Plus sẽ đi kèm màn hình đục lỗ 6,55 inch, tiêu dùng tấm nền Dynamic AMOLED 2K, độ phân giải full HD+ và tần số quét 120Hz. với kích thước trên màn hình S22 Plus sẽ nhỏ hơn S21 Plus 1 chút. Nhưng bù lại tần số quét 120Hz sẽ đem lại chất lượng hiển thị tốt hơn, trải nghiệm mượt mà và trơn tuột hơn.

    Màn hình Galaxy S22 Plus nhỏ hơn bản tiền nhiệm

    Màn hình Galaxy S22 Plus nhỏ hơn bản tiền nhiệm

    bên cạnh đó, màn hình Samsung Galaxy S22 Plus đạt tỷ lệ khuông hình 20:9, Link xem chiếm 86,82% diện tích mặt trước và cho mật độ điểm ảnh 402 ppi. S22 Plus còn được hỗ trợ HDR10+ và kính cường lực Corning Gorilla Glass đa dạng khả năng là mẫu mới nhất của hãng.

    Camera ấn tượng, chống rung chuyển dịch cảm biến

    Galaxy S22 Plus sẽ được đồ vật 3 camera sau trong ấy bao gồm: cảm biến chính 50MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP và cảm biến tele 12MP với khả năng chụp zoom 3X. tham số camera của S22 Plus tương tự bản tiêu chuẩn S22.

    Ngoài tham số công nghệ ấn tượng, Samsung còn tích hợp cho Galaxy S22 Plus kỹ thuật chống rung mới. khoa học dịch chuyển cảm biến lần trước tiên được tích hợp trên mẫu sản phẩm cao cấp nhà Samsung. sở hữu khoa học này khả năng chụp ảnh của S22 Plus được nâng lên một tầm cao mới.

    Galaxy S22 Plus được tích hợp công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến

    Galaxy S22 Plus được tích hợp kỹ thuật chống rung dịch chuyển cảm biến

    một số nguồn tin tiết lộ camera selfie của Galaxy S22 Plus với độ phân giải 16MP hoặc 12MP.

    Hiệu năng siêu mạnh mẽ

    sản xuất sức mạnh cho Galaxy S22 Plus hoạt động là vi xử lý Snapdragon 895 sắp ra mắt nhà Qualcomm hoặc chip Exynos 2200 do chính Samsung phân phối. Theo truyền thống, Samsung tạo ra 2 phiên bản cấu hình dành cho những thị trường khác nhau. Trong đó chip Exynos 2200 cho hiệu suất đồ họa cao hơn chip cũ nhờ được hài hòa có AMD.

    Galaxy S22 Plus có cấu hình mạnh hơn Galaxy S21 Plus

    Galaxy S22 Plus sở hữu cấu hình mạnh hơn Galaxy S21 Plus

    Đi kèm vi xử lý trên là RAM 8GB và ROM trong khoảng 128GB cho hoạt động đa nhiệm trơn, mượt mà và lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn. Galaxy S22 Plus được cài sẵn hệ điều hành Android 12 và pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W.

    Samsung Galaxy S22 Plus là trong 3 cái smartphone mẫu Galaxy S đáng chú ý nhất vào đầu năm sau. vật dụng hứa mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và với chi phí hợp lý.

    Lưu ý: các thông số được kể tới trong bài dựa trên các thông tin rò rỉ mới nhất.

    #S22Plus #CellphoneS