Let's talk!

Galaxy S22 Plus | S22 Ultra 5G - Giá bao lăm, Ra mắt

  • click to rate

    Galaxy S22 series là flagship loại Galaxy S tiếp theo của Samsung. mang thế hệ flagship năm nay gồm Galaxy S22, S22 Plus và Le Davidthien S22 Ultra, Samsung sẽ đem lại phổ thông khoa học mới hơn, hấp dẫn hơn cho người dùng, để khách hàng có thể mang những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

    Galaxy S22 là dòng flagship với nhiều cải tiến của Samsung

    Galaxy S22 là mẫu flagship sở hữu phổ thông cải tiến của Samsung

    Bộ ba điện thoại Samsung Galaxy S22 sở hữu bao nhiêu phiên bản

    Giống sở hữu mọi năm, sở hữu thế hệ Galaxy S22, Samsung dự định cũng sẽ ra mắt 3 phiên bản của dòng, gồm:

    Galaxy S22

    Galaxy S22 Plus

    Galaxy S22 Ultra

    ngoài mặt và màn hình

    chỉ cần khoảng mới đây, kiểu dáng của những model cái Galaxy S22 cũng là một thông báo được để ý phổ quát. Dù được cho sẽ lấy cảm hứng từ người tiền nhiệm, tuy nhiên, những flagship gần đến cũng sẽ có 1 số thay đổi. đầu tiên, thiết bị được cho là sẽ mỏng hơn người tiền nhiệm. Camera trước sẽ được ẩn dưới màn hình cho vẻ đẹp tràn viền hoàn hảo.

    Màn hình Galaxy S22 sẽ có tốc độ làm mới cao, sắc nét

    Màn hình Galaxy S22 sẽ sở hữu tốc độ khiến mới cao, sắc nét

    Theo rò rỉ, mặt lưng của điện thoại cái Samsung Galaxy S22 mang hơi hám giống như OPPO X 2021 mang hai phần được phối hợp có nhau cộng sự phối màu khéo léo. không những thế, dàn camera sau không còn nhô lên nữa mà nằm liền lạc sở hữu mặt lưng, những cảm biến và đèn LED flash được sắp đặt dáng điệu nằm chung bên mảng màu của logo Samsung.

    Như thường lệ, Galaxy S22 Ultra sẽ là thiết bị sở hữu màn hình lớn nhất, sắc nét nhất

    như không lệ, Galaxy S22 Ultra sẽ là trang bị mang màn hình to nhất, sắc nét nhất

    Về màn hình, Galaxy S22 series sẽ có ba kích cỡ màn hình khác nhau. Màn hình của điện thoại Galaxy S22 Ultra sở hữu kích thước to nhất mang 6.8 inch, tiếp theo là 6.5 inch cho Galaxy S22 Plus và 6.3 inch cho model tiêu chuẩn. những máy sẽ mang mẫu mã tràn viền, tiêu dùng tấm nền Dynamic AMOLED 4X sở hữu tốc độ làm cho tươi 160 Hz và tương trợ HDR10+.

    Hiệu năng siêu đỉnh

    Về cấu hình, tin đồn hiện nay cho rằng điện thoại Galaxy S22 Ultra sẽ được đồ vật con chip xử lý Exynos 2200 mang GPU AMD Radeon Mobile. Chưa có quá rộng rãi thông báo về con chip này nhưng sở hữu người nói nó còn mạnh hơn cả chip A14 Bionic mới nhất của Apple. những model khác của cái cũng sẽ hưởng cộng bộ vi xử lý mang người anh cao cấp của nó.

    Galaxy S22 series được cho sẽ mang phiên bản đi kèm mang RAM 18GB. Dung lượng máy sẽ tới 1TB. với mức dung lượng này, khách hàng sở hữu thể thả phanh lưu trữ dữ liệu và những áp dụng say mê.

    Camera “bất khả chiến bại”

    Ở khả năng chụp ảnh, sẽ với sự khác nhau cơ bản giữa những model ở các cảm biến. Như mọi lúc, smartphone Galaxy S22 Ultra sẽ là dòng máy cao cấp nhất trong mẫu, theo rò rỉ, máy sẽ với cái camera zoom rẻ nhất thế giới ở thời điểm ra mắt. mẫu ống kính Samsung sẽ dùng là camera tiềm vẳng cải tiến, sở hữu thể thu phóng liên tiếp. Ống kính tiềm vẳng mới với thể đi lại tự do từ 3x đến 10x, đem tới màu sắc, chi tiết quan học và độ sắc nét lý tưởng ở mọi mức zoom. khoa học này vốn là kỹ thuật của máy ảnh công nghệ số và DSLR giỏi.

    Galaxy S22 có thể sẽ có camera độ phân giải lên đến 200MP

    Điện thoại Samsung Galaxy S22 có thể sẽ có camera độ phân giải lên đến 200MP

    Về độ phân giải, mang rất nhiều tin đồn cho thấy Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ sở hữu ống kính chính lên đến 200MP. không những thế, máy còn hỗ trợ quay video chất lượng lên tới 8K tốc độ 60fps. trong khi ấy, Galaxy S22 và S22 Plus sẽ với camera độ phân giải thấp hơn nhưng vẫn mang lại rộng rãi ảnh chụp ấn tượng.

    Pin dung lượng khủng

    Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S22 series pin dung lượng đến 5000 mAh

    Samsung sẽ vật dụng cho Galaxy S22 series pin dung lượng đến 5000 mAh

    Samsung luôn đem lại cho những trang bị của mình những viên pin có dung lượng cao, cho thời gian tiêu dùng lâu hơn. mang thế hệ cái Galaxy S22 series, viên pin máy sẽ mang dung lượng tới 5000 mAh, để người mua với thể thoải mái dùng mà không cần lo về pin.

    #S22Plus #CellphoneS