Let's talk!

Galaxy S22 Plus | S22 Ultra 5G - Giá bao nhiêu, Ra mắt

  • click to rate

    Galaxy S22 series là flagship dòng Galaxy S tiếp theo của Samsung. mang thế hệ flagship năm nay gồm Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra, Samsung sẽ mang lại rộng rãi công nghệ mới hơn, hấp dẫn hơn cho các bạn, để các bạn có thể sở hữu những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

    Galaxy S22 là dòng flagship với nhiều cải tiến của Samsung

    Galaxy S22 là mẫu flagship sở hữu phổ biến cải tiến của Samsung

    Bộ ba điện thoại Samsung Galaxy S22 có bao lăm phiên bản

    Giống với mọi năm, có thế hệ Galaxy S22, Samsung dự định cũng sẽ ra mắt 3 phiên bản của cái, gồm:

    Galaxy S22

    Galaxy S22 Plus

    Galaxy S22 Ultra

    kiểu dáng và màn hình

    chỉ mất khoảng vừa qua, thiết kế của những model dòng Galaxy S22 cũng là 1 thông báo được để ý nhiều. Dù được cho sẽ lấy cảm hứng trong khoảng người tiền nhiệm, ngoài ra, các flagship gần đến cũng sẽ với một số đổi thay. trước hết, vật dụng được cho là sẽ mỏng hơn người tiền nhiệm. Camera trước sẽ được ẩn dưới màn hình cho vẻ đẹp tràn viền hoàn hảo.

    Màn hình Galaxy S22 sẽ có tốc độ làm mới cao, sắc nét

    Màn hình Galaxy S22 sẽ với tốc độ làm mới cao, sắc nét

    Theo rò rỉ, mặt lưng của điện thoại chiếc Samsung Galaxy S22 mang hơi hám giống như OPPO X 2021 với 2 phần được phối hợp mang nhau cộng sự phối màu khéo léo. không những thế, dàn camera sau ko còn nhô lên nữa mà nằm liền lạc sở hữu mặt lưng, các cảm biến và đèn LED flash được sắp xếp cách điệu nằm chung bên mảng màu của logo Samsung.

    Như thường lệ, Galaxy S22 Ultra sẽ là thiết bị sở hữu màn hình lớn nhất, sắc nét nhất

    như thường lệ, Galaxy S22 Ultra sẽ là đồ vật mang màn hình to nhất, sắc nét nhất

    Về màn hình, Galaxy S22 series sẽ sở hữu ba kích cỡ màn hình khác nhau. Màn hình của điện thoại Galaxy S22 Ultra với kích thước lớn nhất mang 6.8 inch, tiếp theo là 6.5 inch cho Galaxy S22 Plus và 6.3 inch cho model tiêu chuẩn. các máy sẽ với kiểu dáng tràn viền, dùng tấm nền Dynamic AMOLED 4X có tốc độ làm cho tươi 160 Hz và hỗ trợ HDR10+.

    Hiệu năng siêu đỉnh

    Về cấu hình, tin đồn hiện nay cho rằng điện thoại Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị con chip xử lý Exynos 2200 có GPU AMD Radeon Mobile. Chưa mang quá đa dạng thông tin về con chip này nhưng mang người nói nó còn mạnh hơn cả chip A14 Bionic mới nhất của Apple. những model khác của chiếc cũng sẽ hưởng cùng bộ vi xử lý với người anh cao cấp của nó.

    Galaxy S22 series được cho sẽ có phiên bản đi kèm với RAM 18GB. Dung lượng máy sẽ tới 1TB. mang mức dung lượng này, quý khách mang thể thoải mái lưu trữ dữ liệu và những áp dụng yêu thích.

    Camera “bất khả chiến bại”

    Ở khả năng chụp ảnh, sẽ mang sự khác nhau căn bản giữa những model ở các cảm biến. Như mọi lúc, smartphone Galaxy S22 Ultra sẽ là cái máy cao cấp nhất trong chiếc, theo rò rỉ, máy sẽ sở hữu loại camera zoom thấp nhất toàn cầu ở thời khắc ra mắt. loại ống kính Samsung sẽ dùng là camera tiềm vọng cải tiến, với thể thu phóng liên tục. Ống kính tiềm vẳng mới sở hữu thể chuyển động tự do từ 3x đến 10x, đem đến màu sắc, chi tiết quan học và độ sắc nét hoàn hảo ở mọi mức zoom. công nghệ này vốn là kỹ thuật của máy ảnh khoa học số và DSLR chuyên nghiệp.

    Galaxy S22 có thể sẽ có camera độ phân giải lên đến 200MP

    Điện thoại Samsung Galaxy S22 mang thể sẽ với camera độ phân giải lên đến 200MP

    Về độ phân giải, có đông đảo tin đồn cho thấy Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ sở hữu ống kính chính lên đến 200MP. ngoài ra, máy còn tương trợ quay video chất lượng lên tới 8K tốc độ 60fps. trong khi ấy, Galaxy S22 và S22 Plus sẽ sở hữu camera độ phân giải tốt hơn nhưng vẫn mang đến rộng rãi ảnh chụp ấn tượng.

    Pin dung lượng khủng

    Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Le Davidthien S22 series pin dung lượng đến 5000 mAh

    Samsung sẽ thiết bị cho Galaxy S22 series pin dung lượng tới 5000 mAh

    Samsung luôn đem đến cho những vật dụng của mình những viên pin với dung lượng cao, cho thời gian dùng lâu hơn. với thế hệ cái Galaxy S22 series, viên pin máy sẽ với dung lượng đến 5000 mAh, để người mua mang thể tha hồ tiêu dùng mà ko cần lo về pin.

    #S22Plus #CellphoneS