Let's talk!

Vách kính nghệ thuật là gì? Các loại vách ngăn kính nghệ thuật

  • click to rate

    iện nay, vách ngăn kính cường lực không còn xa lạ với mọi người, nó quen thuộc trong thiết kế trong mọi gia đình. Nhu cầu con người phát triển, kéo theo sự ra đời của vách ngăn kính cường lực nghệ thuật ra đời phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của người dùng. Vậy vách ngăn kính cường lực có gì “hot” đến như vậy?

    Vách ngăn kính nghệ thuật là gì?

    Vách ngăn kính nghệ thuật là sản phẩm ngăn cách giữa phòng khách và phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm ,phòng bếp và phòng khách,....Mang lại nhiều tác dụng lớn cho căn phòng của bạn.

    Xem thêm các sản phẩm tương tự:

     

    Đặc điểm của vách ngăn kính nghệ thuật

    Vách ngăn kính nghệ thuật hiện nay được rất nhiều các công trình xây dựng lớn ưa chuộng và sử dụng. Vì chúng có giá trị không chỉ về công năng sử dụng mà còn cả về giá trị nghệ thuật cho không gian, hơn nữa mang tính thẩm mỹ cao, vừa chiếu sáng xuyên suốt ngôi nhà...

    Thông thường, vách ngăn kính nghệ thuật bao gồm hai loại: Loại vách điêu khắc hoa văn có màu và loại không màu.
    + Loại điêu khắc hoa văn có màu:  thường được làm từ các loại kính cường lực màu với các loại kính như kính màu ốp bếp ,kính màu ốp tường,kính nội thất..
    + Loại không màu: thường được sử dụng cho các không gian hẹp với yêu cầu cần tạo cảm giác cho không gian thông thoáng hơn, chất liệu làm vách ngăn không màu là các loại kính cường lực trong suốt.

    Vách kính nghệ thuật – vách ngăn mỹ thuật

    Trong từng lớp đương đại và lối sống văn minh như bây chừ, những giá trị truyền thống phần nào được lưu giữ qua những bức Vách kính nghệ thuật muôn màu. Những tác phẩm này chính là những giá trị nghệ thuật đặc sắc góp phần làm cho cuộc sống thêm muôn màu, ý nghĩa hơn và những giá trị truyền thống cũng được bảo tàng.

     

    Nguồn gốc của vách kính nghệ thuật

    Vách kính nghệ thuật có Nguồn gốc từ các nước châu Âu và tính đến thời điểm ngày nay nó đã nhập cảng vào Việt Nam khá lâu, đặc biệt là ở các đô thị lớn. Về cơ bản, Vách kính nghệ thuật chính là những mảnh kính vẽ ghép lại với nhau để tạo nên một bức tranh sống động và được dùng trong trang trí nội thất. Bạn có thể sử dụng Vách kính nghệ thuật để treo tường, làm vách ngăn hoặc trang trí cho căn phòng thêm sống động hơn.

    Ưu điểm Vách ngăn kính nghệ thuật

    + Khách hàng hài lòng với sản phẩm bởi khả năng cho ánh sáng đi qua và ngăn được gió, bụi.
    + Với bề mặt phẳng, nhẵn thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh.
    + Vách ngăn kính cường lực nghệ thuật hỗ trợ đắc lực cho người thiết kế trong sáng tạo không gian, hình khối kiến trúc.
    + Vật liệu kính cường lực góp phần làm phong phú chất liệu bề mặt kiến trúc, với hiệu quả rõ rệt, làm thay đổi bộ mặt kiến trúc, thẩm mỹ và sinh động hơn.
    + Với chiều dày và tải trọng nhỏ hơn, việc thi công lắp dựng nhanh và kinh tế hơn; với nhiều giải pháp liên kết và cấu tạo.
    + Vách ngăn kính làm nới rộng không gian, không bị cảm giác ngăn chia, phô bày được nhiều thành phần kiến trúc khác.
    + Kính cường lực màu làm tăng hiệu quả thẩm mỹ không gian kiến trúc, tạo nên nhiều hiệu quả thị giác, hiệu quả chiếu sáng.

    Đơn vị cung cấp, thi công vách ngăn kính nghệ thuật

    Đại Dương Xanh Glass chuyên cung cấp, thi công vách kính nghệ thuật - mỹ thuật. Với kinh nghiệm “đủ để làm hài lòng”  khách hàng, chất lượng “đủ tốt” để khách hàng không phải bận tâm và sự phục vụ “ đủ nhiệt tình”  khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ để thi công vách kính nghệ thuật thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phù hợp nhất.

    Xem thêm :

    Vách kính phòng tắm đẹp

    Vách kính văn phòng giá rẻ