Let's talk!

Đánh giá sản phẩm Chấm Công vân tay nhận biết Khuôn Mặt Hikvisi

  • click to rate
    Thiết Bị Máy Chấm Công ThietBiMayChamCong TBMCC giới thiệu máy chấm công vân tay nhận diện khuôn mặt Hikvision DS-K1T606MF
    cách an toàn và tiết kiệm
    thứ chấm công nhận diện vân tay và khuôn mặt Hikvision DS-K1T606MF là loại đồ vật chấm công nhỏ gọn có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, ưa thích mang phần lớn chiếc đồ vật của hãng. Việc bằng máy chấm công sẽ đem đến cách tiết kiệm mức chi phí cực kỳ to lớn cho nhà hàng. trang bị thích mang tiêu chuẩn bảo vệ không tính trời IP65, dĩ nhiên lắp đặt và dùng trong nhà và không tính trời.
    san-pham-may-cham-cong-hikvision-ds-k1t606mf
    Ưu điểm và nhược điểm máy chấm công thẻ giấy
    Lưu trữ nhiều dữ liệu khác nhau
    sản phẩm công nghệ chấm công DS-DS-K1T606MF hỗ trợ kết nối Wifi và dung lượng lưu trữ to. đồ vật kiên cố quản lý đến 3.200 hình ảnh khuôn mặt, 5.000 dấu vân tay và 5.000 thẻ cảm ứng. Khoảng cách phát hiện mặt người là 0,3-1m. Cho phép lưu trữ lên đến 100.000 buổi lễ khác nhau.
    Hướng dẫn sử dụng máy chấm công thẻ giấy tránh các lỗi thường gặp
    DS-K1T606MF dùng thuật toán logic
    không tính ra, lắp thêm chấm công còn được đồ vật màn hình cảm ứng LCD 5 inch, áp dụng thuật toán học sâu giúp nhận diện khuôn mặt nhanh chóng và chính xác hơn. Dữ liệu chấm công được xử lý trong vài giây và thao tác cực kỳ đơn thuần. Thời gian nhận dạng rất nhanh trong 1s và độ chính thừa nhận dạng số đông chắc hẳn chắn> 99%.
    Kết nối với khóa cửa để đảm bảo an toàn
    đồ vật nhận diện khuôn mặt trong Hikvision K1T606MF hỗ trợ kết nối ổ khóa cửa logic giúp quản lý đóng / mở cửa. lắp thêm chắc hẳn được sử dụng trong các lĩnh vực rất cần thiết như nhà cao tầng, xí nghiệp, ngành tài chính.
    Trên đây là những thông tin rất cần thiết mà tôi chia sẻ liên quan tới thiết bị chấm công. Hi vọng sẽ giúp bạn mang từng trải chung khi quyết định tậu sản phẩm!
    giả dụ bạn phải tư vấn phương pháp hoặc báo giá máy chấm công vui lòng để lại tin nhắn, TBMCC sẽ địa chỉ đề xuất và gửi bảng báo giá cho bạn.
    Đối có những siêu thị cần tích hợp đồ vật chấm công có phần mềm quản lý riêng, hoặc muốn tăng trưởng module phần mềm chấm công riêng, TBMCC cấp dưỡng và tư vấn API và SDK không mất phí.
    ThietBiMayChamCong TBMCC chuyên nghiệp hỗ trợ và thêm vào các giải pháp định thời quy mô lớn sự đòi hỏi phong phú chức năng khó hiểu, lớn mạnh những chức năng ứng dụng theo bắt buộc, mẫu mã những báo cáo tùy chỉnh theo yêu cầu của người mua.
    Thông tin liên hệ Thiết Bị Máy Chấm Công ThietBiMayChamCong TBMCC
    Địa chỉ: 32 Đào Tấn, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0934590833
    Ưu điểm và nhược điểm máy chấm công thẻ giấy
    Email: thietbimaychamcongcom@gmail.com
    Website: https://thietbimaychamcong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbimaychamcong/
    Google Business: https://thiet-bi-may-cham-cong.business.site/
    hashtag: #ThietBiMayChamCong #TBMCC #Thiết_Bị_Máy_Chấm_Công #Thiet_Bi_May_Cham_Cong #máy_chấm_công #may_cham_cong #maychamcong #máy_chấm_công_vân_tay #may_cham_cong_van_tay #maychamcongvantay #may_cham_cong_khuon_mat #máy_chấm_công_khuôn_mặt #maychamcongkhuonmat #máy_chấm_công_thẻ_từ #may_cham_cong_the_tu #maychamcongthetu #máy_chấm_công_thẻ_giấy #may_cham_cong_the_giay #maychamcongthegiay #thietbimaychamcongcom #thiết_bị_máy_chấm_công_com #thiet_bi_may_cham_cong_com