Let's talk!

Roberto Firmino – Người hùng thầm lặng của Liverpool trong mấy

  • click to rate

    Trong túc cầu, có một số cầu thủ trở thành người hùng của 1 đội tuyển nào đó, bởi vì họ thu hoạch cho đội bóng mọi pha ghi bàn làm tung lưới của đối phương. Tuy thế, có nhiều cầu thủ họ chỉ là người gián tiếp mang lại thành công của đội bóng. Họ thực sự là các anh hùng trầm lặng mà có ít người yêu bóng đá nào biết tới. Roberto Firmino chính là 1 trong những cầu thủ như vậy. Người được nhắc đến là người hùng thầm lặng của Liverpool trong suốt nhiều năm qua theo manbet vạn bác.

    Một số nét giới thiệu về cầu thủ Roberto Firmino

    Roberto Firmino Barbosa de Oliveira chính là họ tên đầy đủ của cầu thủ,anh cất tiếng khóc chào đời ngày 2/8/1991 tại bang Alagoas, Brazil. Đó là Roberto Firmino, anh còn có biệt danh đặc biệt là Bobby. Đây là biệt danh mà nhiều fan hâm mộ của Liverpool gọi anh.

    Cầu thủ Roberto Firmino

    Roberto Firmino rõ ràng là một cầu thủ tài năng ngoài ra còn có lối chơi bóng đa dạng. Do ở một trận thi đấu anh có thể đá ở các vị trí không giống nhau. Đó là: Tiền vệ cánh, tiền đạo hay tiền vệ công. Hơn thế khi khoác áo Clb Liverpool, Firmino là mảnh ghép gần như bắt buộc để tạo thành 1 đội quân công phá mạnh mẽ. Đó chính là thời kì câu lạc bộ thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp. Nhờ có vậy,

    The Kop trở thành đội bóng có phong cách đá tấn công hay nhất hiện nay.

    Không chỉ vậy theo manbetx vạn bác Roberto Firmino còn đóng vai trò kết nối tất cả đồng đội với nhau. Nhờ đó mới giúp cho đội hình tấn công của The Kop dần trở lên bất khả chiến bại hơn.

    Sự nghiệp đá bóng của người hùng mang áo số 9 thầm lặng của Liverpool trong suốt những năm qua

    Figueirense là đội bóng mà Firmino gia nhập chơi trong vòng 2 năm. Giai đoạn đó, Firmino cũng đem về được 1 vài thành tích đáng kể cho đội bóng. Nhưng, sau đó đến gian đoạn đá trong màu áo của Hoffenheim. Lúc ấy mới thực sự là thời kì huy hoàng mà Roberto Firmino tỏa sáng thực sự.

    rực sáng khi mang trên mình màu áo của Hoffenheim bốn năm

    Gia nhập vào Hoffenheim tháng 1/2011, Thời gian ấy chính là lần đầu tiên anh được đặt chân đá trên đấu trường Châu u. Firmino có ban ca an tien trận ra mắt cho đội bóng trong trận gặp gỡ Mainz 05. Lúc ấy, anh được vào sân thay thế cho đồng đội Sebastian Rudy lúc trận đấu vào phút thứ 75. Cho đến tháng 4/2011 khi có mặt trong trận đấu đối đầu với Eintracht Frankfurt. Số 9 thầm lặng của Liverpool mới giành được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng. Trận đấu đó, Hoffenheim chiến thắng Eintracht Frankfurt với tỷ số là 1-0.

    Những mùa giải về sau, Roberto Firmino vẫn luôn duy trì xuất sắc phong độ chơi của anh. Vì vậy, anh đã có 1 mùa giải huy hoàng nhất vào năm 2013-14. Trong mùa giải này, anh có 33 lần ra sân trên đấu trường Bundesliga kèm theo 16 bàn thắng giành được dựa vào sự đóng choi casino online góp của anh.

    Tính từ năm 2015 cho tới bây giờ thành công hơn nữa tại Liverpool

    Chặng đường đá bóng của cầu thủ sinh ra tại Brazil còn vang dội hơn thế nữa. Thời điểm mà Roberto Firmino chấp nhận đầu quân cho Liverpool với bản hợp đồng có trị giá là 29 triệu bảng. Dưới bàn tay chơi tại vị trí số 9 ảo. Tuy rằng đó không phải là vị trí đá vốn dĩ của anh. Cho dù như vậy Firmino vẫn duy trì hay nhất phong độ chơi của anh

    theo manbetx vạn bác chia sẻ.

    thường xuyên là những pha ghi bàn đẹp mắt mà Roberto Firmino gặt hái cho Liverpool. dựa vào các thành công ấy đã mang tên tuổi của anh ấy được nâng lên tầng cao mới. Mùa thi đấu gần đây nhất mà Firmino đá cho Clb Liverpool. Đó là mùa giải Ngoại Hạng Anh 2019-20, đó là mùa giải mà Liverpool trở thành nhà đương kim vô địch đầu tiên. Bắt đầu từ khi giải đấu ấy được thay đổi tên thành Premier League năm 1992.

    Roberto Firmino và phong cách chơi bóng đẫm chất Samba

    Do được ra đời ở Brazil. Do đó, Roberto Firmino giữ lối chơi bóng mang đẫm phong cách của vùng đất Samba này. Hơn nữa, tại hành trình tham gia chơi tại Hoffenheim. Số 9 thầm lặng của Liverpool cũng tôi luyện được 1 tinh thần thép trong sân cỏ. Hơn cả vậy, anh ấy còn có khả năng quan sát chiến thuật chơii rất xuất sắc. song song vậy, anh cũng đẩy mạnh được tinh thần gắn kết đồng đội khi thi đấu rất cao.

    Roberto Firmino và chơi bóng đậm phong cách Samba.

    Đặc biệt, Roberto Firmino cũng thể hiện 1 thần thái chơi bóng mà không đơn giản ai cũng có. ấy là nhiều bàn thắng ghi được theo kiểu sút không cần quan sát. Những

    bàn thắng đạt được theo phong cách đó đã tạo thành thương hiệu độc quyền riêng Firmino có.

    thời gian tham gia khoác áo cho The Kop, Firmino đảm đương luôn vị trí tiền vệ cánh trái. Đặc biệt hơn, ông Klopp đã đưa anh vào vai trò số 9 ảo này. Mọi thời gian, Klopp dẫn dắt mấy học trò của ông và đấy hoàn toàn là chiến thuật đúng đắn.

    Hơn vậy, Roberto Firmino cũng gây dấu ấn mạnh mẽ khi đá theo lối chiến thuật gegenpressing của Jurgen Klopp. Tại vai trò thi đấu chính thức và cực kì phù hợp của anh là tiền đạo trung tâm. Firmino đã tạo dựng nên 1 số 9 thực sự và không thể thiếu trong đội ngũ của Liverpool.

    không dừng ở đó, khi thi đấu mọi người còn nhìn thấy được anh là cầu thủ tràn đầy năng lượng. Đặc biệt số 9 thầm lặng của Liverpool suốt các năm vừa qua còn có điểm mạnh nữa chính là tốc độ. Chính là khi anh bị mất bóng, anh luôn luôn chủ động kiếm