Let's talk!

Roberto Firmino – Số 9 thầm lặng của Liverpool suốt các năm qua

  • click to rate

    Trong môn thể thao bóng đá, có những cầu thủ trở thành người hùng của 1 đội tuyển nào đó, tại vì họ góp phần đem về cho đội nhà mọi bàn thắng làm tung lưới của đội bạn. Dù vậy, có những cầu thủ chỉ là kẻ gián tiếp tạo ra những thành công cho đội bóng. Đấy thực sự là nhiều chiến binh trầm lặng mà số ít người hâm mộ nào biết tới. Roberto Firmino là một trong nhiều cầu thủ như vậy. Người được nói tới chính là người hùng thầm lặng của Liverpool trong suốt nhiều năm qua theo manbet official.

    Vài nét giới thiệu về cầu thủ Roberto Firmino

    Roberto Firmino Barbosa de Oliveira chính là tên đầy đủ của cầu thủ,anh ra đời ngày 2/8/1991 tại bang Alagoas, Brazil. đấy là Roberto Firmino, anh còn sở hữu biệt danh đặc biệt là Bobby. Đó chính là biệt danh mà nhiều người hâm mộ của Liverpool gọi anh.

    Cầu thủ Roberto Firmino

    Roberto Firmino chắc chắn là một cầu thủ đa tài ngoài ra còn mang phong cách chơi bóng nhiều màu sắc. Bởi vì, trong 1 trận thi đấu anh có thể chơi ở những vị trí khác nhau. Chính là: Tiền vệ cánh, tiền đạo hay tiền vệ công. Hơn thế khi mặc áo Clb Liverpool, Firmino là yếu tố ghép không thể thiếu để tạo nên 1 đội quân tấn công mạnh mẽ. Khi ấy chính là thời câu lạc bộ thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp. Nhờ đó,

    The Kop trở thành đội bóng có phong cách đá tấn công hay nhất hiện giờ.

    Không những thế theo manbet chính thức Roberto Firmino cũng giữ trách nhiệm liên kết tất cả đồng đội với nhau. Nhờ đó đã giúp cho đội hình tấn công của The Kop mỗi ngày một cường lực hơn.

    Sự nghiệp đá bóng của người hùng mang áo số tá lả online 9 thầm lặng của Liverpool trong những năm qua

    Figueirense chính là đội tuyển mà anh gia nhập đội hình thi đấu trong khoảng thời gian 2 năm. thời điểm ấy, Firmino cũng giành được 1 số thành tích đáng kể cho đội tuyển. Tuy nhiên, sau đó là quãng thời gian đá trong màu áo của Hoffenheim. Lúc ấy mới thực sự là thời điểm hoàng kim mà Roberto Firmino thực sự tỏa sáng.

    Tỏa sáng khi thi đấu trong màu áo của Hoffenheim 4 năm

    Đầu quân vào Hoffenheim tháng 1/2011, Thời gian ấy cũng là lần đầu tiên anh được tham gia thi đấu tại đấu trường Châu u. Firmino đã có lần ra mắt cho đội tuyển trong trận gặp Mainz 05. Khi đấy, anh được ra sân thay thế cho cầu thủ Sebastian Rudy lúc trận đấu ở phút thứ 75. Đến tháng 4/2011 khi tham gia trong trận đấu gặp mặt với Eintracht Frankfurt. Số 9 trầm lặng của Liverpool mới ghi được cú ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển. Trận ấy, Hoffenheim giành chiến thắng trước Eintracht Frankfurt với tỷ số là 1-0.

    Các mùa giải sau đấy, Roberto Firmino vẫn luôn duy trì tốt phong độ chơi của anh. Nhờ thế, anh đã có 1 mùa giải hoàng kim nhất vào năm 2013-14. Trong mùa giải đó, anh đã có 33 trận vào sân trong đấu trường Bundesliga và 16 bàn thắng được ghi dựa vào góp phần của anh.

    Tính từ năm 2015 đến hiện tại thành công hơn nữa tại Liverpool

    Chặng đường đá bóng của cầu thủ quê Brazil còn vang dội hơn thế nữa. Lúc Roberto Firmino quyết định đầu quân tới Liverpool cùng bản hợp đồng có giá trị là 29 triệu bảng. Dưới sự dạy dỗ thi đấu tại vị trí số 9 ảo. Kể cả đó không phải là vị trí đá giỏi của anh. Tuy thế Firmino vẫn cải thiện giỏi nhất phong độ chơi của anh ấy theo manbet wanbo chia sẻ.

    thường xuyên là nhiều pha ghi bàn đẹp mắt mà Roberto Firmino giành được cho Liverpool. nhờ vào hầu hết thành công đấy đã đưa tên tuổi của anh được mang lên tầng cao mới. Mùa thi đấu gần nhất mà Firmino khoác áo cho Clb Liverpool. Đó là mùa giải Ngoại Hạng Anh 2019-20, cũng chính là mùa giải mà Liverpool đạt được danh hiệu nhà đương kim vô địch đầu tiên. Kể từ lúc giải đấu này được đổi tên thành Premier League năm 1992.

    Roberto Firmino và lối chơi bóng mang đậm chất Samba

    Do được ra đời ở Brazil. Do vậy, Roberto Firmino có phong cách chơi bóng mang thấm đẫm phong cách của vùng đất Samba đó. Hơn nữa, tại thời gian đầu quân đá cho Hoffenheim. Số 9 thầm lặng của Liverpool cũng rèn luyện được 1 tinh thần thép trong sân bóng. ngoài ra, anh ban ca online cũng sở hữu năng lực nắm bắt chiến thuật chơii rất giỏi. Đồng thời, anh cũng xây dựng được tinh thần gắn kết đồng đội khi thi đấu rất cao.

    Roberto Firmino và chơi bóng đậm phong cách Samba.

    Hơn thế, Roberto Firmino còn cho thấy 1 thần thái đá bóng mà đâu phải ai cũng có. đấy là những bàn thắng ghi được theo lối sút không cần quan sát. vài

    tỉ số được ghi theo lối đá riêng biệt đó đã tạo ra thương hiệu chỉ một duy nhất Firmino có.

    giai đoạn đầu quân khoác áo cho The Kop, anh đảm nhận luôn vị trí tiền vệ cánh trái. Hơn nữa, HLV Klopp đã đặt anh vào vai trò số 9 ảo ấy. Suốt thời gian, ông dìu dắt mấy học trò của mình và điều đấy dĩ nhiên là chiến thuật đúng đắn.

    Hơn cả thế, Roberto Firmino lại đem lại ấn tượng mạnh mẽ lúc chơi theo lối chiến thuật gegenpressing của Jurgen Klopp. ở vai trò thi đấu chính thức và cực kì phù hợp của anh là tiền đạo trung tâm. anh đã hình thành nên 1 số 9 đích thực và không thể vắng mặt trong đội tuyển của Liverpool.

    không chỉ thế, thời điểm thi đấu ta còn thấy được anh là cầu thủ rất giàu năng lượng. Đặc biệt số 9 trầm lặng của Liverpool suốt các năm vừa rồi còn sở hữu nặng lực nữa chính là tốc độ. Chính là khi anh bị mất bóng, Firmino tức khắc