Let's talk!

Bitcoin แชร์ลูกโซ่!!!

  • click to rate
    นักเทรด Bitcoin ล้างพอร์ตรวมกันกว่า three.3 พันล้านบาท 10 นาที หลังราคา... เกม bitcoin [รีวิว] Bitazza เว็บโบรคเกอร์ซื้อขาย Bitcoin ฝีมือคนไทยเว็บแรกที่ได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต. เจ้ามือเริ่มมีการเคลื่อนไหว Bitcoin มูลค่ากว่า 1... บริษัทผู้สร้าง Pokémon Go นาม Niantic จับมือ Fold เตรียมสร้าง...
    IMF เเสดงท่าทีต่อคริปโตเคอร์เรนซี เเนะ ‘เอลซัลวาดอร์’ หลีกเลี่ยงใช้สกุลเงิน Bitcoin ชำระหนี้ตามกฎหมาย หลังพิจารณาถึงความเสี่ยงเเละมีความผันผวนสูง กองทุนการเงินระหว่างประเทศ หรือ IMF ระบุในแถลงการณ์สรุปรายงาน 2021 Article IV Mission to El Salvador ว่า จากความผันผวนของราคา Bitcoin การกำหนดให้สกุลเงินดิจิทัลดังกล่าวให้ใช้ชำระหนี้ได้ตามกฎหมายนั้น ทำให้เกิดความเสี่ยงอย่างมีนัยสำคัญต่อการคุ้มครองผู้บริโภค... เปิดเเผนธุรกิจ 'เอ็กซ์สปริง' หลังมีเงินทุนหมื่นล้าน ขอลุย 'สินทรัพย์ดิจิทัล' เต็มสูบ ปั้นเป็น New S-curve รับตลาดโลกขยายตัว พัฒนาแพลตฟอร์มให้ลงทุนเเบบ One Stop Service ได้เเทบทุกผลิตภัณฑ์ ประเดิมขายโทเคนดิจิทัล 'สิริฮับ' ก.ย.นี้ 'เอ็กซ์สปริง' ขยับมูฟใหม่อีกครั้งในปีนี้ หลังเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด... ในขณะที่โลกของคนรวยและคนดังเริ่มมีการเคลื่อนไหวตามกระแสในโอกาสการลงทุนใน DeFi มีการเก็บซื้อที่ดินขนาดใหญ่เพื่อรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลที่ดีที่สุดในโครงการ metaverse... บริษัทสตาร์ทอัพด้าน Bitcoin ชื่อดัง Fold ได้จับมือร่วมกับ Niantic ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมบนมือถือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในการพัฒนาเกม Pokémon Go ทีเล่นด้วยระบบ AR เพื่อสร้าง... ทั้ง Ripple Labs INC และ ก.ล.ต ของสหรัฐอเมริกามีเวลา 3 วันในการให้ข้อโต้แย้งเพิ่มเติมเพื่อเสริมรูปคดีของพวกเขา นักเทรด XRP ควรจับตาดูรูปคดีในอีก three วัน...
    ดาวโจนส์ไหลไม่หยุด ล่าสุดดิ่งกว่า 200 จุด ผิดหวังตัวเลขจ้างงาน,กังวล IMF เร่งเฟดขึ้นดบ. เมื่อเฟดประกาศว่าจะร่นเวลาลด QE เร็วขึ้น แล้วทองคำจะลงมาถึง $1,600... ราคา Bitcoin ร่วงทะลุ 42,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง... \u00a9 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.