Let's talk!

Bao nhiêu người muốn đầu tư Dự Án Novaworld Hồ Tràm năm nay

  • click to rate

    Theo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tính đến tháng 6/2018, tỉnh này đón khoảng 6,5 triệu lượt khách du lịch. Doanh thu dịch vụ lưu trú đạt khoảng 4.550 tỉ đồng, tăng 12,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu từ dịch vụ lữ hành ước đạt 1.026 tỉ đồng, tăng 13,8% so với cùng kỳ.

    Còn chờ gì mà không mua Novaworld Hồ Tràm đi nào https://bdsdulichnova.com/du-an-novaworld-ho-tram/

     

    Dù khách du lịch tăng cao, tuy nhiên, theo thống kê thì tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang rất thiếu hụt các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trung cao cấp, tích hợp nhiều loại hình tiện ích giải trí để đáp ứng đúng tiềm năng và lợi thế của du lịch địa phương.

    Bao nhiêu người muốn đầu tư Dự Án Novaworld Hồ Tràm năm nay

     

    Trong khi đó, theo kế hoạch từ 2016 – 2020, bên cạnh việc duy trì vị thế và thương hiệu Novaland trong phân khúc bất động sản nhà ở, Tập đoàn sẽ phát triển thêm các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

    Còn chờ gì mà không mua Biệt thự Novaworld Hồ Tràm đi nào

     

    Tiêu chí của các dự án đều phải có vị trí đẹp, kết nối ngắn với hệ thống hạ tầng giao thông chiến lược (như sân bay quốc tế, cao tốc, bến cảng …); gắn liền giá trị văn hóa di sản địa phương; tiện ích nội khu và dịch vụ chuẩn quốc tế nhằm tạo các điểm đến mới, gia tăng thời gian lưu trú cũng như tỷ lệ quay trở lại của khách du lịch; sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu tư thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài.

    Bao nhiêu người muốn đầu tư Novaworld Hồ Tràm bdsdulichnova năm nay

     

    Novaland đã và đang đẩy mạnh việc phát triển các dự án có quy mô lớn và tập trung tại Cần Thơ, Mũi Né – Phan Thiết – Bình Thuận, Cam Ranh – Khánh Hòa.

    Còn chờ gì mà không mua Dự Án Novaworld Hồ Tràm bdsdulichnova đi nào

     

    Ông Bùi Xuân Huy, Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland, cho biết: “Chúng tôi rất quyết tâm và tập trung với kế hoạch phát triển mở rộng mảng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng những năm tới, đặc biệt là ở những địa phương giàu tiềm lực tăng trưởng như Bà Rịa – Vũng Tàu. Chúng tôi đã có sự tích lũy và chuẩn bị về nguồn lực tài chính rất kỹ càng, thông qua đa dạng các kênh huy động vốn như phát hành cổ phần, trái phiếu trong và ngoài nước”.

    Bao nhiêu người muốn đầu tư Biệt thự Novaworld Hồ Tràm bdsdulichnova năm nay

     

    bdsdulichnova 

    Địa chỉ: 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 344 577

    website: https://bdsdulichnova.com/

Recent Blog Entries

View All