Let's talk!

Tao khong gian rieng tu de thu gian trong nha ban

  • click to rate
    Tạo không gian riêng tư để thư giãn trong nhà của bạn
     
    Nếu cuộc sống của bạn có vẻ bận rộn và mất kiểm soát, tại sao không tạo ra một nơi ẩn dật riêng tư, nơi bạn có thể đến để thư giãn, đọc sách và tránh khỏi sự xâm nhập từ bên ngoài? Không cần thêm vào nhà của bạn, bạn sẽ có thể tìm thấy một điểm đặc biệt là của riêng bạn. Cùng tham khảo những thông tin được Dieu kien chuyen nhuong du an bat dong san - Thong tin du an dau tu bat dong san moi nhat chia sẻ sau đây:
     
    Nhìn xung quanh nhà của bạn. Bạn có một tủ quần áo dự phòng hoặc góc yên tĩnh của một phòng ngủ hoặc học tập? Một nơi nào đó mà bạn sẽ không bị gián đoạn bởi tiếng chuông điện thoại hoặc máy tính thông báo rằng bạn có một tin nhắn.
     
    Hãy rất cẩn thận về nơi bạn đặt một chiếc ghế thoải mái. Nếu bạn phải, đặt nó với lưng ghế vào giữa phòng để bạn có thể nhìn ra cửa sổ. Dành thời gian để có được quan điểm vừa phải. Bạn có thể phải cắt cành cây hoặc trồng một ô cửa sổ đẹp. Nhưng hãy chắc chắn rằng khung cảnh thật nhẹ nhàng và không bị phân tâm. 
     
    [IMG] 
    Tạo không gian riêng tư để thư giãn trong nhà của bạn
     
    Đặt một chiếc bàn nhỏ bên cạnh chiếc ghế thoải mái, một chiếc bàn đủ lớn để đựng sách, cốc và đèn. Đừng cố đặt bất cứ thứ gì khác lên bàn. Bạn không muốn bất cứ điều gì làm bạn mất tập trung!
     
    Bạn có luôn nhảy vào và ra khỏi vòi sen trong năm phút không? Nếu vậy, bạn đang bỏ lỡ một trong những thú vui tuyệt vời nhất, nhưng đơn giản nhất của cuộc sống: ngâm mình trong bồn tắm.
     
    Theo Thông tin dự án bất động sản để thiết lập một tâm trạng thư giãn và thoải mái, đặc biệt chú ý đến ánh sáng trong phòng tắm của bạn. Lắp đặt công tắc điều chỉnh độ sáng trên đồ gá trên cao hoặc đặt một chiếc đèn nhỏ trên quầy. Nếu bạn có không gian cho một chiếc đèn chùm trên cao, sự lung linh và lấp lánh của những bóng đèn nhỏ sẽ tạo ra một bầu không khí đặc biệt. 
     
    Bạn có khao khát thời gian và địa điểm để làm một số văn bản? Nếu vậy, tạo một nơi trong nhà của bạn chỉ cho điều đó. Cho dù bạn có viết tay hay trên máy tính hay không, không gian của bạn sẽ là nơi ẩn náu khỏi những phiền nhiễu bên ngoài. 
     
    [IMG] 
    Đặt một chiếc bàn nhỏ bên cạnh chiếc ghế thoải mái
     
    Nếu bạn chỉ thích ngồi lại và mơ ước hoặc chiêm ngưỡng, khóa tu riêng tư của bạn sẽ truyền cảm hứng cho bạn để làm điều đó. Đừng nghĩ rằng thời gian này là lãng phí. Trong thực tế, bạn sẽ được làm mới và truyền cảm hứng để giải quyết bất cứ điều gì nằm ở phía trước.
     
    Bạn có một bộ sưu tập sách mang lại cho bạn cảm giác thoải mái không? Tìm một nơi dành cho những người quý giá nhất gần khu vực đọc sách của bạn. Tiểu thuyết hoặc thơ yêu thích có thể truyền cảm hứng cho bạn để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của bạn nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể cập nhật thêm các Danh sách dự án bất động sản mới nhất.
     
    Không có gì thoải mái bằng khi được bao quanh bởi những người bạn yêu thương. Và với các bản in đóng khung của các bức ảnh, khu bảo tồn yên tĩnh, riêng tư của bạn có thể đóng góp cho cảm giác hạnh phúc này.
     
    Thu thập một số hình ảnh và đặt chúng trong khung trang trí trên bàn bên cạnh hoặc máy tính để bàn. Ngay cả khi bạn ở một mình, bạn sẽ cảm thấy được hỗ trợ và bao quanh bởi những người thân yêu.